Tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
13/12/2021 09:24
Tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm gặp nhiều cản trở. Tử vi phương Đông cho thấy có điềm báo xuất hiện kẻ thứ ba. Tình cảm gia đình có dấu hiệu rạn nứt, cãi vả thường xuyên trong khi người trong cuộc không có ý định hoà giải.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dù là người đang theo đuổi con đường công danh hay học vấn cũng đều gặp nhiều may mắn. Đặc biệt là những người làm các công việc liên quan tới nghiên cứu, sáng tạo lại càng có nhiều cơ hội thăng tiến.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại của bản thân và gia đình.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo mặt sức khỏe hôm nay Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh Ngạt mũi. Bạn có những chứng đau đầu, tắc mũi, nước mũi chảy thường kèm theo mùi hôi, khả năng ngửi suy giảm.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu chuyển biến xấu do ảnh hưởng của sự biến đổi thời tiết thất thường.

Tuổi Sửu

Tình duyên của tuổi Sửu ngày thứ Ba không có gì biến động, nhưng 2 bạn nên hẹn hò để thắt chặt tình cảm. Công việc của tuổi Sửu cũng bình thường, không có phát sinh vấn đề nghiêm trọng. Tài vận cũng không biến động. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho tuổi Sửu là đừng hợp tác với người không quen.

Tuổi Dần

Tình duyên của tuổi Dần có một chút rắc rối phát sinh nhưng đừng khiến nó trở nên nghiêm trọng bằng những suy nghĩ không cần thiết. Nếu bạn đang nghĩ đến chuyện chia tay bằng tin nhắn thì lời khuyên là đừng làm vậy. Hãy chậm lại một nhịp. Trong công việc, đây là ngày tốt với tuổi Dần. Nhờ sự tập trung cao độ mà hiệu quả đạt được cao hơn. Tài vận của tuổi Dần trong ngày thứ Ba khá tốt, cơ hội đầu tư sẽ đến.

Tuổi Mão

Tử vi nhắc nhở tuổi Mão nên chủ động lên kế hoạch và hoàn thành nốt những việc còn dang dở, cộng thêm sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người nên con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Đây cũng là lợi ích của việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp từ trước đến nay của bạn.

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi tiền bạc nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão không có nhiều điểm sáng trong khoảng thời gian này. Con giáp này thường hay mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia, nhưng may mắn đôi bên biết cách bao dung nên không gặp vấn đề gì to tát.

Hôm nay, mặt sức khỏe thất thế gặp hành Kim sinh Thủy, mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Thìn Thân Bán Hợp như hôm nay. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn đó.

Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động và quyết định của bản thân, bạn có thể biến cho mọi nỗ lực của bạn tan thành mây khói vì sự bốc đồng nóng vội đó. Sự xuất hiện của Thiên Quan chính là lời nhắc nhở bản mệnh chớ nên hành động bất cẩn, tạo điều kiện cho kẻ tiểu nhân lăm le nhắm vào vị trí của bạn.

May mắn là ở bên cạnh bạn luôn có một người đồng hành có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn. Sự nhất trí đồng lòng của cả hai sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng và thông suốt hơn.

Tuổi Tỵ

Tương Hình tác động, những trở ngại trong công việc khiến người tuổi Tỵ chịu không ít áp lực. Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần những dường như mọi việc đều không thuận theo ý của con giáp này. Chưa kể bạn còn có thể vướng vào họa tiểu nhân, vì tin lầm người mà nhảy vào cái bẫy đã giăng sẵn của những kẻ xấu bụng.

May thay, Thiên Tài xuất hiện giúp cải thiện phần nào tình hình tài chính của bạn trong ngày thứ ba này. Đây là điểm sáng hiếm hoi trong vận trình hôm nay của con giáp tuổi Tỵ. Túi tiền của bạn vì nhiều nguyên nhân mà cứ thế đầy lên trông thấy. Có thể nói đây phần nhiều là nhờ vận may bất ngờ đang xuất hiện trước mắt bạn.

Tiếc rằng, chuyện tình cảm của bạn lại phải đối mặt với không ít trở ngại trong ngày này. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung, cả hai chỉ một mực quan tâm đến bản thân mà thôi.

Tuổi Ngọ

Thực Thần ghé thăm, túi tiền của con giáp này sẽ ngày một đầy thêm, nhất là với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Những cơ hội kiếm tiền xuất hiện liên tiếp trong khoảng thời gian này, hãy tinh tường lựa chọn hạng mục đầu tư phù hợp với mình nhé.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ có nhiều tiến triển trong ngày thứ ba này. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy sau bao ngày tìm hiểu đã có thể cùng nhau tiến đến những nấc thang mới. Hãy đón nhận những niềm vui hạnh phúc đang đến với bạn nhé.

Tuổi Mùi

Cục diện Tương Xung tác động, mối quan hệ xã giao của người tuổi Mùi gặp không ít vướng mắc trong ngày thứ ba này. Bất đồng quan điểm khiến cho đôi bên khó tìm được điểm chung mà nảy sinh tranh chấp mâu thuẫn khó hòa giải.

Tuy công việc không mấy thuận lợi nhưng sự xuất hiện của Thiên Tài phần nào giúp tinh thần bạn thoải mái hơn khá nhiều. Cát thần chủ về tiền bạc này sẽ mang đến cho bạn những nguồn lợi từ nghề phụ, may mắn gõ cửa, sự nỗ lực của bạn đã sớm được đền đáp.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm thăng hoa. Cách nói chuyện khéo léo và tinh tế giúp người độc thân dễ chinh phục được những người xung quanh. Cuộc sống gia đình viên mãn, ấm êm trở thành ước muốn của không ít người.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Thân chỉ cần nỗ lực và giữ vững phong độ hiện tại, thành công sẽ không còn là vấn đề đáng lo nghĩ. Tuy nhiên, bản mệnh cần hạn chế cái tôi, học cách lắng nghe để thay đổi và tiến bộ hơn trong công việc.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Thân nhanh trí nắm bắt mọi cơ hội kiếm tiền hiếm có, nâng cao nguồn thu nhập hiện có giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng bệnh đến từ tiểu tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp.

Tuổi Tuất

Tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, nên gặp gỡ bạn bè để có thêm cơ hội gặp ý trung nhân. Với công việc, hãy cố gắng làm tốt phần việc của mình. Tài vận, không có phát sinh xấu nhưng đừng quá tin vào bạn bè.

Tuổi Hợi

Có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình nhưng nếu không thích hãy khéo léo từ chối. Công việc của tuổi Hợi khởi sắc. Hãy tìm lối đi riêng và bạn sẽ thành công. Tài vận cũng rất ổn với tuổi Hợi trong ngày thứ Ba. Bạn có thể sẽ được tăng lương.

(*)Thông tin tử vi ngày 14/12/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer