Tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
17/10/2021 10:30
Tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Sự nghiệp: Bạn thấy yêu công việc hiện tại bởi vì nó khiến tuổi Tý cảm thấy mình là người có ích và đóng góp được nhiều cho xã hội. Nếu thường xuyên nghĩ theo chiều hướng tích cực như trên thì cũng giúp con giáp này tự tin, trẻ trung hơn nhiều.

Tài lộc: cục diện tài vận lâm Tam Hội. Bản thân khi làm việc cũng rất tự tin, giàu sức sống. Hôm nay hãy cứ tích cực can đảm thể hiện chính mình, tránh xử lý mọi việc quá bá đạo gây ảnh hưởng đến tài vận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngày càng có chuyển biến tốt đẹp nhờ lâm Tam Hội cục. Người độc thân vượng nhân duyên, dễ dàng tìm gặp đối tượng ưng ý, tình yêu thăng hoa. Thậm chí, có người trúng ngay tiếng sét ái tình, vừa gặp gỡ mà như đã thân quen. Bạn có thể trao gửi yêu thương ngay được. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu nên cố gắng hơn nữa để từng bước xây dựng nền tảng vững chắc tại nơi làm việc, đồng thời bạn cũng phải tích cực duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, có như vậy thì bạn mới có được mức thu nhập như ý. Về tình cảm, Sửu thường tiêu tiền không giới hạn cho người mình yêu mà không đòi hỏi sự đền đáp. Sức khỏe của Sửu rất tốt vì bạn có kế hoạch sinh hoạt, vận động hài hòa.

Tuổi Dần

Sự bướng bỉnh không mang lại ích lợi cho người tuổi Dần trong ngày có Kiếp Tài đâu nhé. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi vấn đề dưới góc độ khách quan, thay vì cố khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và biến bản thân thành một kẻ giáo điều. Mọi người luôn luôn tôn trọng sự rõ ràng, tích cực nơi bạn.

Hôm nay công việc của bản mệnh diễn ra khá suôn sẻ. Bạn bè hoặc đồng nghiệp nhiệt tình chỉ ra lỗi sai và còn giúp bạn tiến bộ hơn mỗi ngày.

Ngày 18-10-2021 là ngày Tam nương sát. Xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: Hôm nay tuổi Mão cần lưu ý, cách làm việc cố chấp và độc đoán đang đem tới nhiều khó khăn cho bản mệnh. Những người làm văn phòng chuyên quyền, hành sự cứng nhắc khiến đồng nghiệp khó chịu. Điều này càng làm tăng họa tiểu nhân và thị phi của bạn.

Tài lộc: bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Mão hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Tình cảm: Trong vấn đề tình cảm gặp Thất Sát, người tuổi Mão biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống, do đó mà bạn cảm thấy rất hài lòng với trạng thái hiện tại, cho dù có không được ai săn đón đi nữa. Nếu đã đi làm, con giáp này có thể bắt đầu trò chuyện với nhau về những vấn đề sâu sắc hơn. Cả hai ngày càng gắn kết với nhau hơn.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc hanh thông, Thìn có thể vượt qua mọi khó khăn và triển khai theo đúng kế hoạch ban đầu. Về tình cảm, người độc thân khao khát được yêu và gần đây bạn đang được người thân, bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, bạn nên nắm bắt cơ hội thật tốt.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có thể được cử đi công tác, bạn cần phải nắm bắt thời gian và công suất làm việc. Ngoài ra, Tỵ cũng nên học cách chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Tỵ nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng thờ ơ với họ kẻo khiến họ buồn lòng.

Tuổi Ngọ

Danh tiếng, hình ảnh đầy tích cực của của người tuổi Ngọ dưới sự che chở của Thực Thần sẽ giúp bạn mở ra những cánh cửa thú vị ngày hôm nay, cho bạn cơ hội được tương tác với những nhân vật quan trọng, có tầm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội của chính mình nhé.

Trong ngày những băn khoăn của bạn chất chồng vì cơ thể mệt mỏi, không nghĩ được gì nhiều. Nếu có thể bạn nên sắp xếp để hoàn thành công việc sớm, có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 13 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: Tài hoa và năng lực của tuổi Mùi hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn tuy có tâm nhưng hành động sai hướng nên công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Tài lộc: người có gia đình hôm nay vì vấn đề chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà. Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Tình cảm: Điểm sáng trong hôm nay của người tuổi Mùi là tình cảm nhờ gặp Chính Quan. Vợ chồng, đôi lứa yêu nhau biết trân trọng những gì mình đang có nên hạnh phúc được bảo toàn. Dù khúc mắc có xảy ra cũng nhanh chóng được hóa giải.

Tuổi Thân

Mặc dù Thân muốn phá vỡ nhiệm vụ nhưng vì quyền quyết định không nằm ở bạn nên việc ép buộc sẽ chỉ dẫn đến phản tác dụng. Về tình cảm, những người còn độc thân được tận hưởng những cung bậc cảm xúc bên người thân, bạn bè nhưng với tình yêu thì bạn lại không cảm thấy như vậy. Về sức khỏe, Thân có thể gặp phải tình trạng khó chịu ở đường tiêu hóa.

Tuổi Dậu

Dậu có dự tính chuyển công tác nhưng tình hình vẫn chưa ổn, tốt nhất bạn nên quan sát kỹ trước rồi mới hành động. Về tình cảm, mối quan hệ của Dậu với nửa kia rất tốt nhưng gia đình lại có ý kiến về người yêu của bạn khiến bạn cảm thấy tiến thoái lưỡng nan. Về sức khỏe, Dậu không nên ăn quá no kẻo gặp khó chịu về đường tiêu hóa và tăng cân.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp: Hôm nay tuy gặp hung thần Thất Sát, nhưng vẫn có một điểm tốt là bạn có thể phát huy khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo. Những người tuổi Tuất làm nghề kinh doanh, buôn bán sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Tài lộc: mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Hôm nay người tuổi Tuất có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác.Nay cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Tuất có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Tình cảm: Phương diện tình cảm của tuổi Tuất có những chuyển biến đáng kể, đặc biệt là với người độc thân khi có sự xuất hiện của Tỷ Kiên. Bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới và nhận được nhiều tin nhắn làm quen.

Tuổi Hợi

Chính Ấn mang tới cho người tuổi Hợi thêm nhiều năng lượng để thực hiện những kế hoạch, dự án đang dang dở. Khi bạn thể hiện được năng lực và được công nhận thì việc được thăng chức là điều dễ dàng xảy ra.

Tự Hình khiến bạn có những suy nghĩ mà trước đây bạn chưa từng nghĩ tới như mình là ai, mình đang đóng vai trò gì trong cuộc đời… Đây không hẳn là suy nghĩ tiêu cực, nếu bạn tìm ra câu trả lời bạn sẽ có động lực hơn để tiến xa hơn trên bậc thang sự nghiệp.

Hôm nay sức khỏe của bản mệnh không được tốt, muốn cơ thể khỏe mạnh hơn bạn phải kiên trì hơn trong việc theo đuổi lối sống lành mạnh như phải thể dục thường xuyên, chọn lựa đồ ăn phù hợp với thể trạng của mình.

(*)Thông tin tử vi ngày 18/10/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer