Tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
19/12/2021 10:32
Tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Đường công danh của người tuổi Tý kể từ thứ Hai này sẽ có nhiều chuyển biến tích cực.. Tý có cơ hội được đề bạt thăng chức hoặc gặp gỡ quý nhân giúp đỡ bạn trong công việc sắp tới. Nếu đang có ý định kinh doanh thì bản mệnh hãy bắt tay thực hiện ngay từ bây giờ. Vận trình đang lên, Tý có thể đạt được những thành tích nhất định.

Về chuyện tình cảm, những ai đã kết hôn sẽ ngày càng gắn bó mặn nồng còn những người đang độc thân sẽ tìm được đối tượng như ý.

Tuổi Sửu

Vận trình tình cảm đong đầy yêu thương. Tuổi Sửu và người bạn đời của mình đang cùng nhau xây dựng hạnh phúc lâu bền. Người độc thân có thể cởi bỏ lớp phòng ngự để đón nhận tình cảm mới.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tử vi phương Đông cho biết người làm công ăn lương sẽ được cấp trên đánh giá cao, thu được khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra. Tuy vậy, bản mệnh cần mạnh dạn bước khỏi những rập khuôn cứng nhắc và tìm kiếm điều mới mẻ.

Vận trình tài lộc vững vàng. Chính Tài chiếu mệnh giúp con giáp này dễ dàng củng cố túi tiền của mình.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay khuyên bạn, cần chú ý các bệnh liên quan đến eo như đau eo, mỏi... Có thể do cơ thể phải làm việc nặng trong thời gian dài, ít nghĩ ngơi. Để tránh được bệnh tật dễ mắc phải thì bạn nên vận động thể thao vừa phải, nên khởi động trước khi tập cường độ cao.

Tuổi Dần

Tuổi Dần không hào hứng làm quen với người khác giới. Vì vậy, bạn chẳng có dấu ấn về tình duyên trong ngày này. Tuy nhiên, với công việc mọi chuyên lại rất tuyệt vời. Bạn ghi điểm với sếp nhờ sự cố gắng. Tài vận của tuổi Dần cũng không ổn trong ngày thứ Hai, bạn tiêu xài hoang phí trong việc ăn uống.

Tuổi Mão

Tình duyên của tuổi Mão khởi sắc trong ngày thứ Hai. Bạn có nhiều điều muốn thổ lộ với người ấy, hãy tự tin trải lòng nhé. Công việc của tuổi Mão lại không được như ý. Mọi thứ nhàm chán khiến bạn chẳng muốn làm gì. Tài vận, tiêu nhiều tiền vào những bộ đồ đắt đỏ.

Tuổi Thìn

Bất cứ nhiệm vụ nào bạn đã đảm nhận đừng bỏ lỡ, hãy làm việc và hoàn thành. Giải quyết vấn đề nổi cộm với đồng nghiệp, trao đổi thẳng thắn với họ về những hiểu lầm đã xảy ra. Cách làm này mang tính xây dựng, hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau, để mối quan hệ đồng nghiệp luôn hài hòa.

Tài chính của bạn được một ngôi sao may mắn bảo trợ. Một số ưu đãi và các cơ hội đầu tư tốt được mở ra, nếu bạn nỗ lực tìm kiếm chúng.

Tuổi Tỵ

Trong ngày thứ Hai, người tuổi Tỵ sẽ phải mất nhiều thời gian gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của đa số mọi người. Có khả năng, bản mệnh sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc chủ yếu dựa vào công sức của chính mình.

Vốn là người có tài nhưng cơ hội thăng quan tiến chức chưa đến với con giáp là bởi bạn còn giữ những tư tưởng bảo thủ, không chịu thay đổi.

Tuổi Ngọ

Công việc khá ổn định, nhưng có lẽ bạn nên cải thiện hiệu suất làm việc của mình. Bạn có thể xây dựng và phát triển thêm các mối quan hệ online, kết bạn, đăng tải trạng thái hiện tại trên mạng xã hội, liên lạc, trao đổi thông tin với đồng nghiệp, bạn bè.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Tăng thu nhập không phải là vấn đề kiếm được nhiều tiền hơn mà đôi khi, đó là việc bạn học cách cắt giảm chi phí. Một trong những cách giúp bạn giảm đáng kể chi phí thực phẩm hàng tháng xuống hơn 50% là lựa chọn chính xác những cửa hàng có giá bán rẻ hơn hoặc xác định giờ vàng giảm giá.

Tuổi Mùi

Vận trình tình cảm khởi sắc nồng nàn. Tuổi Mùi và nửa kia đang cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Đó còn là động lực giúp hai người vượt qua những khó khăn đang gặp phải.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra đang còn trở ngại. Cục diện Tương Hình khiến con giáp này trở nên tự tin quá mức, bản mệnh không muốn nhờ cậy ai vì tin khả năng của bản thân. Sự hăng hái, nhiệt tình là đáng khen nhưng nếu nóng vội sẽ tự chuốc họa vào người.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Bản mệnh nên có chế độ chi tiêu khoa học để giảm tránh những hao hụt tài chính không đáng có.

Về sức khỏe, Kim khí trong ngày này yếu đi, dễ gây ra các bệnh lặt vặt cho tuổi Mùi như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da... Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Tuổi Thân

Bạn biết không, cảm giác an toàn do chính bản thân tạo ra. Vì vậy, đừng trao nó vào tay người khác. Đừng vì những lời đàm tiếu mà ảnh hưởng đến tình cảm của 2 bạn. Một ngày không tốt trong công việc đối với tuổi Thân, bạn gặp chút vấn đề với sếp. Tài vận thăng tiến, bạn sẽ có một ngày hanh thông.

Tuổi Dậu

Tình duyên của tuổi Dậu có chút không ổn. Bạn đã làm một số việc khiến người ấy khó chịu. Tuy nhiên, trong công việc mọi thứ lại rất tốt. Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng suôn sẻ. Tài vận, bạn mắc sai lầm khi tiêu mà chẳng tính toán.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vào thứ Hai cẩn trọng tiền của, tránh lâm vào cảnh nợ nần. Bản mệnh lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày tháng nên thường không giữ được tiền trong ví. Nhiều khả năng trong thời gian này thu nhập của Tuất sẽ bị đe dọa, con giáp cần sống tiết kiệm hơn.

Tuổi Hợi

Hôm nay khi có Chính Quan che chở là cơ hội để người tuổi Hợi đối diện với những chướng ngại vật và tìm cách vượt qua chúng. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện những năng lực vốn có của mình và điểm tựa trong mắt mọi người xung quanh. Hãy tự tin làm những điều mà bạn cho là cần thiết nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe hiện tại của mình, những ai đau ốm đã lâu sẽ tìm được phương thuốc phù hợp hoặc thầy thuốc có tâm giúp bạn chữa khỏi bệnh.

(*)Thông tin tử vi ngày 20/12/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer