Tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
20/10/2021 14:12
Tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Đào hoa nở rộ giúp chuyện tình cảm của tuổi Tý và nửa kia được nâng đỡ khá nhiều. Tuổi Tý độc thân có cơ hội tìm được người trong mộng bấy lâu kiếm tìm.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Sự xuất hiện của quý nhân đem tới cho người tuổi Tý khá nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh hãy cứ an tâm làm hết sức mình, sau cùng chắc chắn sẽ nhận được hoa thơm trái ngọt xứng đáng.

Vận trình tài lộc dễ gặp bất lợi. Ý định đầu tư hay hợp tác trong giai đoạn này đang gặp bất lợi, do đó ảnh hưởng tới nguồn thu nhập.

Sức khỏe hôm nay, nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt…lại kích thích chức năng của tỳ vị. Chúng bồi bổ cho tỳ vị của bạn giúp lấy lại cân bằng. Một cốc trà gừng nóng cũng có tác dụng tốt giúp bạn ổn định trạng thái và lấy lại tinh thần.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp: Người tuổi Sửu hôm nay cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử.

Tài lộc: Hôm nay người tuổi Sửu khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Tình cảm: Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Do đó đường tình yêu người tuổi Sửu bất ổn, tổng thể đào hoa kém sắc, khó có thể đạt được nhân duyên như ý. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình.

Tuổi Dần

Công việc của Dần ngày càng khởi sắc, địa vị của bạn tại nơi làm việc được nâng cao, nhưng bạn nên đề phòng thất thoát tiền bạc, đừng cho người khác vay tiền. Chuyện tình cảm kém sắc, Dần không có cảm giác an toàn khi bên cạnh đối phương.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, Mão tràn đầy năng lượng, bạn nhiệt huyết trong công việc và có nhiều cơ hội thể hiện năng lực làm việc của bạn, thu nhập nhờ đó mà được cải thiện, đặc biệt là những người đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, Mão hãy mạnh dạn tỏ tình với người bạn thích, đừng chần chừ kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tươi sáng vui vẻ. Đào hoa vượng giúp chuyện tình yêu lứa đôi như được khoác lên mình lớp áo mới. Tuổi Thìn độc thân không tốn nhiều công sức để tìm được chân ái đời mình.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đặc biệt là đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ có một ngày may mắn giăng lối. Bản mệnh dễ dàng tìm được khách hàng, đối tác tiềm năng để khẳng định hướng đi của mình là đúng đắn.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thu nhập chỉ có thể được cải thiện nếu như con giáp này có sự nhìn xa trông rộng, không bỏ qua bất kể cơ hội nào.

Đừng tạo hoàn cảnh tiếp cận quá dễ với để thực phẩm để tránh việc chúng ta ăn vặt quá nhiều. Hãy tự tay chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Điều này có thể giúp mọi người ít suy nghĩ về các món ăn vặt.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp: Nếu không thể khắc phục khuyết điểm ăn nói không suy nghĩ thì sự nghiệp của bạn sẽ ẩn tàng họa tiểu nhân chơi xấu. Khi làm việc, người tuổi Tị nên tránh các hiềm khích căng thẳng, vạn sự dĩ hòa vi quý là chủ yếu.

Tài lộc: Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Tị đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Tị gặp nhiều áp lực trong chuyện tình cảm lứa đôi. Cuộc sống gia đình có những dấu vết rạn nứt, tình cảm đôi bên bắt đầu có những dấu hiệu nhạt phai. Người có đôi đang đứng trước nguy cơ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ và khiến cho những mâu thuẫn, tranh chấp càng ngày càng gay gắt hơn.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của Ngọ được cải thiện, bạn xua đuổi được kẻ xấu quẩn quanh bên mình nên làm việc gì cũng suôn sẻ hơn rất nhiều, tài lộc cũng hanh thông, tiền bạc chảy vào túi ào ào. Sức khỏe của Ngọ khá tốt, tuy nhiên bạn vẫn cần bổ sung canxi hàng ngày.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi ngày càng có nhiều kinh nghiệm nên hiệu suất làm việc của bạn cũng được cải thiện, tài lộc lên cao. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi có bước ngoặt mới trong chuyện tình yêu, mối quan hệ của hai bạn khiến người xung quanh cũng phải ghen tị.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm kém sắc. Tinh thần bất ổn, căng thẳng mệt nhoài dễ khiến bản mệnh trút lên người nửa kia những sự tức giận vô cớ. May sao đối phương là người rất hiểu chuyện và không để trong lòng những việc bạn đã làm.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xén. Người tuổi Thân có xu hướng làm việc từ tốn, chậm mà chắc vì sợ gây ra sai sót. Điều này chẳng may lại trở thành lý do để nhiều người đánh giá không chuẩn xác năng lực của bản mệnh.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này không cần phải lo lắng bất an vì sắp tới đây sẽ chóng tìm được nguồn thu rủng rỉnh mà thôi.

Hôm nay vận sức khỏe sung mãn. Bạn làm gì cũng có tính toán dự liệu từ trước nên khá nhàn tản, vui vẻ ít lo nghĩ. Có lẽ đây là lúc bạn khám phá những điều hay ho trong cuộc sống, bởi tâm thế viên mãn này thực sự rất ít khi xuất hiện.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp: Bạn có nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Đừng chỉ gặp khó là buông bỏ, tuổi Dậu cần rèn cho mình sự bền bỉ và kiên nhẫn.

Tài lộc: Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Tình cảm: người tuổi Dậu có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Do vậy tình cảm của bạn và người ấy ngày càng thăm thiết.

Tuổi Tuất

Tuất bị hung tinh đeo bám khiến bạn làm việc gì cũng không suôn sẻ, dễ mắc sai lầm. Tuy nhiên, tài vận của bạn lại khởi sắc, bạn có khả năng trúng số cao. Vận trình tình duyên tăng cao, người độc thân có thể được tỏ tình bất ngờ trong ngày hôm nay, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 21/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi không có chính kiến, dễ ỷ lại và có thể bị bố mẹ chỉ trích khiến tâm trạng của bạn vô cùng tồi tệ. Về tình cảm, Hợi đừng quá mơ mộng hão huyền kẻo thất vọng lại càng nhiều. Sức khỏe của Hợi sa sút, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi do thường xuyên thức khuya.

(*)Thông tin tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer