Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
21/10/2021 09:49
Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm chịu nhiều điều tiếng. Đào hoa dữ tác động khiến cho mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi bị ảnh hưởng ít nhiều. Đôi lứa cãi nhau gay gắt vì những chuyện không đáng.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Sự xuất hiện của tiểu nhân dễ tạo ra cho người tuổi Tý các tư tưởng cũng như suy nghĩ tiêu cực. Cộng với khối lượng công việc đè nặng trên vai làm cho con giáp này không thể thực hiện suôn sẻ việc gì.

Vận trình tài lộc biến động. Tử vi khuyên người tuổi này tránh nên đầu tư hay hợp tác trong khoảng thời gian nhạy cảm này.

Về sức khỏe, do phải giao tiếp nhiều nên bạn chú ý uống nước đều đặn, tránh khô cổ, đau họng. Bên cạnh đó, tử vi hôm nay khuyên bạn nên đi ngủ sớm, việc thức khuya không hề tốt cho chúng ta mà còn ảnh hưởng đến tinh thần và năng suất làm việc của bạn trong ngày mới.

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu sa sút đáng kể. Con giáp này nên cẩn trọng trong vấn đề tài chính, có điềm báo hao tài phá của đang đến rất gần. Dù đi đâu hay làm gì cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự bất cẩn của bản thân.

Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt thật không dễ dàng chút nào, bản mệnh cần biết quý trọng. Trong ngàyngũ hành tương sinh tương khắc, người tuổi Sửu nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn cuốn đi khiến con giáp này đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình.

Tình hình sức khỏe vì thế mà có dấu hiệu sa sút thấy rõ. Bản mệnh đừng làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ để đảm bảo có thể trạng tốt nhất. Hãy luôn nhớ rằng “có sức khỏe là có tất cả”. Cứ vùi đầu vào công việc mà quên chăm sóc bản thân, con giáp này sẽ thấy hối hận về sau.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần làm việc cần biết tiết chế, không nên thu hút quá nhiều sự chú ý về mình, quá phô trương sẽ khiến nhiều người ganh ghét. Công việc gặp khó khăn khiến bạn mệt mỏi và áp lực. Khó khăn là điều tất yếu trong cuộc sống, hãy kiên trì và đi từng bước thật nhỏ để xử lý tận gốc vấn đề bạn nhé.

Về tài vận, nếu bạn cố gắng thì vẫn có thể thu được nhiều tài lộc trong ngày này, hãy phân rõ đời tư và công việc nhé. Tuy nhiên nhận thấy rất nhiều việc phải chi tiêu trong thời gian tới vì vậy đừng quá phóng tay mà hoang phí vào những thứ không cần thiết nhé.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: Công việc của tuổi Mão hôm nay dễ bị thu hút bởi những điều mới mẻ, lạ lẫm. Nếu không biết xử trí, cân bằng thì vừa không tập trung làm việc lại sa đà vào chuyện vui chơi vô bổ. Bạn làm việc theo cảm hứng nên hành động khá bốc đồng và gặp thất bại.

Tài lộc: mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Mão tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Tình cảm: Vận tình cảm gặp Chính Quan nên con đường tình duyên của người tuổi Mão cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Bạn thường xuyên trút những cơn nóng giận của mình lên đầu người ấy. Điều này khiến quan hệ vợ chồng con giáp này trở nên căng thẳng. Con giáp này nên đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn để có cách cư xử cho đúng mực.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm kém sắc. Tác động của các yếu tố bên ngoài khiến con giáp này không thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Chỉ vì vài chuyện không vừa ý thì tuổi Thìn đã vội vàng nổi nóng và bày tỏ sự tức bực vô cớ với nửa kia.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ nhanh chóng tìm được nguồn hàng tốt, khách hàng tới lui nườm nượp. Những người làm công ăn lương có một ngày tương đối ổn định với công việc hiện tại

Vận trình tài lộc vượng sắc. Dự báo đường tài vận của con giáp này chẳng mấy chốc mà có bước nhảy vọt đáng kể.

Tuổi Thìn hãy tập cho mình cách nhìn nhận, suy nghĩ an nhiên về mọi vấn đề trong cuộc sống. Đau khổ và hạnh phúc cũng như hai mặt của một đồng xu, không thể có mặt này mà không có mặt khác.

Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm thuận hoà. Tuổi Tỵ và nửa kia đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Người độc thân có nhiều hơn một cơ hội để gặp gỡ chân ái của đời mình.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Con giáp này lo tới lo lui, lo được lo mất với những rắc rối phát sinh bất ngờ. Mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết ổn thoả, chỉ là do bản mệnh đang tự phức tạp hoá vấn đề lên mà thôi.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Nhờ có quý nhân nâng đỡ nên con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới chuyện chi tiêu.

Về sức khỏe, chú ý đến việc lưu thông khí huyết. bạn nên ăn thêm đu đủ, củ cải, uống trà cúc để giúp gan thêm khỏe mạnh. Bạn cũng nên chú ý những triệu chứng của cơ thể trước khi trở trời. Hãy dành thời gian thả lỏng tinh thần và tận hưởng khoảng thời gian sống chậm hiếm hoi.

Tuổi Ngọ

Hung tinh xuất hiện ngáng trở, tuổi Ngọ để cho nhiều chuyện vụn vặt ngoài lề làm ảnh hưởng nên không đủ tập trung vào nhiệm vụ được giao. Bản mệnh cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc nếu không muốn bị đánh giá thấp trong thời điểm quan trọng này.

Bù lại Dần Ngọ bán hợp, mối quan hệ trong gia đình tuổi Ngọ dần được cải thiện. Mọi người đã mở lòng với nhau, không giữ mãi những khúc mắc mà tâm sự, chia sẻ nhiều hơn. Người độc thân vốn cũng không mong chờ gì nhiều, nhưng đúng là khi tình yêu đến thì không gì có thể ngăn cản được.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: Tử vi ngày mới khuyên người tuổi Mùi không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Khi công việc gặp khó khăn, bản mệnh cần ngồi lại để trao đổi với mọi người chứ đừng chỉ chăm chăm tiến hành mọi việc theo ý kiến chủ quan.

Tài lộc: về tài lộc người tuổi Mùi hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Mùi trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không lý tưởng như vẻ bên ngoài. Người độc thân tuy vẫn vui cười đó nhưng đôi lúc tâm trạng rối bời. Bản mệnh không tìm được người sẻ chia nỗi niềm nên thấy cô độc, buồn phiền. Ngay cả người có đôi có cặp thì chuyện tình duyên cũng không được như ý nguyện. Những mâu thuẫn, bất đông giữa hai người liên tục nảy sinh. Không khí gia đình lại lâm vào bí bách, ngột ngạt.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm kém trọn vẹn. Trong mối quan hệ tình cảm của nửa kia và tuổi Thân dễ nảy sinh trục trặc vì những hiểu lầm nhỏ nhặt. Cả hai đang có sự thiếu thấu hiểu và cảm thông cho những nỗi vất vả mà đối phương đang phải chịu.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tử vi ngày mới dự đoán may mắn sẽ liên tục tìm đến với con giáp này. Sự thể hiện xuất sắc trong quá trình làm việc mang tới cho bản mệnh cơn mưa lời khen từ những người xung quanh.

Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh hoàn toàn có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo lắng nhiều tới áp lực tài chính.

Sức khỏe của tuổi Mão được Mộc khí tương trợ nên rất ổn định. Bạn có thể điều chỉnh trọng lượng cơ thể thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần phải giảm lượng tiêu thụ thức ăn hàng ngày trong chế độ ăn uống hiện tại.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay dễ vướng vào những rắc rối không tên. Cách nói năng thẳng thắn, bộc trực của con giáp này khiến người khác cảm thấy không hài lòng nên sẽ đơm đặt thị phi, nói xấu sau lưng.

Có lẽ bản mệnh nên học cách nói chuyện khéo léo và uyển chuyển hơn để tránh những hiểu lầm không đáng có cũng như những tai họa giáng xuống bất ngờ. Kiểm soát được lời nói của mình là phước đức lớn nhất trên đời, “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp: Với tinh thần nghiêm túc và cống hiến hết mình, sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ có một ngày thuận lợi. Công việc hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Nhờ biết phối hợp với đồng nghiệp, tuổi Hợi hoàn thành tốt các mục tiêu không quá khó khăn.

Tài lộc: cục diện tài vận lâm Tam Hội. Bản thân khi làm việc cũng rất tự tin, giàu sức sống. Hôm nay hãy cứ tích cực can đảm thể hiện chính mình, tránh xử lý mọi việc quá bá đạo gây ảnh hưởng đến tài vận.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bản mệnh hôm nay tuy vẫn duy trì được mức bình ổn nhưng thiếu sự nhiệt tình. Đôi lứa cần quan tâm, sẻ chia và thông cảm cho nhau, tránh tình trạng tình cảm rạn nứt. Không có nhiều tín hiệu cho thấy người độc thân có cơ hội “thoát ế” trong tháng này nếu bạn vẫn giữ thái độ dửng dưng, khóa chặt cánh cửa trái tim như cũ.

(*)Thông tin tử vi ngày 22/10/2021 của 12 con giáp mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer