Tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
25/10/2021 10:12
Tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Sự nghiệp: Tử vi ngày mới khuyên người tuổi Tý không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Khi công việc gặp khó khăn, bản mệnh cần ngồi lại để trao đổi với mọi người chứ đừng chỉ chăm chăm tiến hành mọi việc theo ý kiến chủ quan.

Tài lộc: hôm nay bạn trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Tình cảm: Tình cảm gặp Thất Sát tinh. Nếu con giáp này đang độc thân, cũng vì bản thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ ổn định, do đó người tuổi Tý sẽ chẳng hề nghiêm túc trong tình yêu với bất cứ ai. Nếu đã có người thương, tuổi Tý cần phải bao dung hơn với họ. Động một cái liền nổi nóng hay tự ti thì chỉ khiến mối quan hệ của người tuổi Tý đi vào căng thẳng, thậm chí là bế tắc.

Sức khỏe: ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. mặt sức khỏe người tuổi Tý có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu chẳng còn chín chắn, điềm đạm như mọi khi. Bạn thường xuyên nổi nóng bất kể nguyên nhân gì. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ khiến bầu không khí làm việc căng thẳng không đáng có, khiến mọi người đều thấy khó chịu. Hỏa sinh Thổ, may mắn là mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà khá hài hòa, yên ấm. Bạn có một nửa kia biết thấu hiểu và sẻ chia, vì thế đừng ngại kể những chuyện khó khăn với người ấy, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn nhiều.

Những người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bạn nên cởi mở hơn trong các cuộc trò chuyện, đừng nên thu mình trong thế giới riêng. Có lẽ đã đến lúc bạn cần một người ở bên cạnh để bầu bạn, chia sẻ nỗi niềm rồi đấy.

Tuổi Dần

Có Thiên Ấn trợ vận, người tuổi Dần tự tin thể hiện năng lực của bản thân, nhanh chóng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Nhất là đối với những người làm trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, nghệ sỹ, y học, luật, dịch vụ hay nghề tự do, những thành quả mà họ mang về sẽ nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy một nửa cho mình trong ngày này. Những nét cá tính độc đáo của bạn hấp dẫn đối phương, hãy cho cả hai một cơ hội để trò chuyện và cùng tìm hiểu thêm về nhau.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, những điều mà bạn kỳ vọng bấy lâu sẽ đem lại kết quả tốt, tình hình tài chính cũng nhờ đó mà cải thiện đáng kể. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của Mão với nửa kia sẽ ngày càng trở nên sâu sắc, gắn bó hơn nhờ sự chân thành của cả hai.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: Bởi lẽ gặp Thất Sát nên tuổi Thìn cần hạn chế cách làm việc theo ý mình mà bỏ quên người khác. Nếu không, đồng nghiệp sẽ nghĩ bạn khó tính và không hiểu chuyện. Đây sẽ là hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn.

Tài lộc: mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Thìn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Hôm nay cũng vì thế mà bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bốc đồng.

Tình cảm: Người độc thân có Thực Thần tọa mệnh lúc này đừng kỳ vọng quá vào mối quan hệ mới quen và vội vàng tin vào những lời tán tỉnh của đối phương. Họ chỉ muốn làm bạn vui nhưng nói xong họ đã quên từ lúc nào không hay.

Sức khỏe: ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Thìn có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.

Tuổi Tỵ

Nhờ có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tị xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương sẽ giúp bạn đưa ra nhiều định hướng mới cho công việc tương lai.

Cũng nhờ bản tính hài hòa, cởi mở, bản mệnh làm việc gì cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Nếu giữ vị thế lãnh đạo trong ngày hôm nay, bạn sẽ tạo được uy tín với cấp dưới, dẫn dắt mọi người gặt hái thành công. Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Ngọ

Bị Tương Xung tác động, những mối quan hệ của bản mệnh đang dần rơi vào ngõ cụt khi liên tục có những ý kiến bất đồng dẫn đến mâu thuẫn khó hòa giải. Đây là lúc đôi bên cần ngồi lại, trao đổi thẳng thắn và mềm mỏng về những vướng mắc đang tồn tại.

Vận xui của bạn còn tiếp diễn khi Kiếp Tài bỗng chốc xuất hiện mang theo họa mất tiền mất của cận kề. Lúc này bạn chỉ cần giữ chặt được túi tiền trong tay mình là tốt lắm rồi. Đừng tham lam tin lời dụ dỗ của người khác mà đem tiền đầu tư vào những chỗ không đáng tin cậy nhé.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi nên chia sẻ hoặc tìm tới sự giúp đỡ của người khác nếu gặp một vấn đề gì quá khó khăn, đừng ngại ngần, họ sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn thôi. Mùi tài vận vượng phát, đặc biệt là những người làm về kinh doanh, buôn bán sẽ gặp may mắn, tiền tài dồi dào trong ngày.

Tuổi Thân

Sự nghiệp: Hôm nay gặp Thất Sát, người tuổi Thân cần phải thận trọng bị người khác ghen ghét. Khó tính, khắt khe với người khác chỉ khiến họ phản ứng xấu với mình. Bản thân bạn còn rước vào tai họa, nên hãy nghĩ thoải mái hơn chút nhé!

Tài lộc: về tài lộc người tuổi Thân hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Thân trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tình cảm: Sự lãng mạn dịu dàng sẽ được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến tuổi Thân bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình.

Sức khỏe: ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Thân có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.

Tuổi Dậu

Hỏa khắc Kim cho thấy những dấu hiệu rạn nứt trong tình cảm của người tuổi Dậu với nửa kia. Bạn cảm thấy nặng nề khi ở bên người ấy, thậm chí chỉ muốn ở một mình. Nếu không nhanh cứu vãn, rất có thể người thứ ba sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của hai bạn.

Quan hệ xã giao của bản mệnh cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ. Tốt nhất là bạn nên cẩn thận hơn trong việc kết bạn với người khác, chớ chia sẻ hết tâm sự của mình với mọi người. Chỉ cần bạn nhẹ dạ cả tin một chút thôi, kẻ xấu sẽ dùng bí mật của bạn để hãm hại bạn.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Tuổi Tuất

Thứ Ba này, may mắn được Thực Thần ở bên trợ mệnh, con giáp tuổi Tuất trong phút chốc đã có sở hữu một khoản tiền kha khá trong tay. Đây chính là nhờ tài trí cũng sự nhạy bén của bạn mới có thể mang lại kết quả tốt đến vậy.

Những mẫu thuẫn đang lớn dần lên và tạo ra những vết rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Nếu không sớm hàn gắn thì sự chia ly sẽ là điều diễn ra trong một sớm một chiều thôi. Hãy tìm ra cách để bảo vệ tình cảm của bạn ngay và luôn đi nhé.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 26/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi hãy cứ đi theo bản năng của mình, đừng để bị phân tán bởi ý kiến của người khác. Chuyện tình cảm kém sắc, bạn và người ấy hoặc gia đình sẽ nảy sinh tranh cãi do bất đồng quan điểm. Về sức khỏe, Hợi nên cố gắng tập thể dục, đừng suốt ngày ngồi ì một chỗ.

(*)Thông tin tử vi ngày 26/10/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer