Tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
27/10/2021 10:11
Tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của những người tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, năng suất được nâng cao và bạn có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao với hiệu quả cao trong thời gian quy định. Ngoài ra, Tý còn có thời gian tổ chức các hoạt động tụ họp, có thể nhận được sự hưởng ứng tích cực của mọi người, chia sẻ và giao lưu vui vẻ.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, hôm nay là một ngày đầy thất vọng của những người tuổi Sửu, nhiều chuyện sẽ không được như ý muốn của bạn, nhưng chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan thì vận may sẽ đến. Tài lộc tụt dốc, tiêu xài ăn uống mua sắm nhiều khiến hầu bao của Sửu nhanh chóng bị thu hẹp, có thể bạn sẽ phải thắt lưng buộc bụng trong vài ngày tới.

Tuổi Dần

Vận trình tình cảm dễ có xung đột. Tử vi ngày mới dự báo sẽ có mâu thuẫn gay gắt xảy ra vì lý do bất đồng quan điểm. Do đó, người tuổi này cần phải mềm mỏng và linh hoạt hơn chút nữa để không đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Các mối quan hệ xã giao hài hoà mang lại cho mệnh chủ tuổi này khá nhiều cơ hội để cải thiện địa vị, tiếng tăm trên thương trường. Tuy nhiên, bản mệnh tránh kiêu ngạo, hống hách để không tạo ác cảm với những người xung quanh.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng đối với vấn đề chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập rủng rỉnh, dư dôi.

Bạn nên cẩn thận các vấn đề liên quan đến gan mật, tứ chi, chân tay bị thương, bạn không nên làm việc quá khuya, không có thời gian nghỉ ngơi mà ảnh hưởng đến nhiều người.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: Thần sát Chính Quan hôm nay đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Bởi lẽ vậy mà người tuổi Mão sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc nhờ đó mà cũng nhiệt huyết hơn, sôi sục hơn. Năng suất bạn đạt được là rất cao.

Tài lộc: Về tài vận người tuổi Mão lâm Chính Quan đại vận. Tử vi ngày mới nói rằng trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Mão cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.

Tình cảm: Về đường tình duyên hôm nay của tuổi Mão thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của Chính Quan. Bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để Tuổi Tý gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải và có thể hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc nửa kia chú đáo.

Tuổi Thìn

Tài lộc của người tuổi Thìn hôm nay xuống dốc, trong công việc và cuộc sống bạn gặp nhiều chuyện vụn vặt dẫn đến hao tài tốn của. Ngoài ra, tâm trạng của Thìn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, giao tiếp với mọi người xung quanh không được suôn sẻ, dễ làm mất lòng mọi người và khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, khả năng làm việc của Tỵ được đánh giá cao, những ý tưởng và đề xuất của bạn được lãnh đạo cũng như đồng nghiệp dễ dàng ghi nhận, sự nghiệp thăng tiến. Vận trình tình duyên cũng vô cùng hanh thông, người độc thân có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân của mình, người đang yêu có thể cùng đối phương tận hưởng một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên ánh nến.

Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm hài hoà. Đào hoa nở rộ đem tới câu chuyện tình yêu đủ đầy dư vị hạnh phúc. Tuổi Ngọ độc thân có đủ kiên nhẫn để tiếp tục hành trành đi tìm chân ái cuộc đời mình.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian khó. Cảm xúc riêng tư chi phối khiến người tuổi Ngọ không thể tập trung hoàn toàn cho công việc. Cộng thêm các yếu tố khách quan khác đã tạo ra muôn vàn rắc rối không thể lường trước.

Vận trình tài lộc kém sắc. Khuyên con giáp này nên hạn chế chi tiêu phung phí, đề phòng những lúc túng thiếu.

Về sức khỏe, bạn giữ được tinh thần tươi vui, khỏe khoắn. Bạn nên ăn các thực phẩm có màu đỏ. Các loại thực phẩm màu đỏ thường chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, giúp chuyển đổi carbohydrate, protein và chất béo thành năng lượng tốt cho cơ thể.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Mùi dễ thăng tiến sự nghiệp trong hôm nay.

Tài lộc: Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Mùi hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu ảm đạm, sa sút. Lứa đôi dường như đang ngày càng xa cách. Bạn và người ấy thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn về những vấn đề tồn tại trong nội bộ gia đình, họ hàng của mình. Còn những người tuổi Mùi độc thân thì tự cô lập bản thân lại.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân năng động, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm nên bạn nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hơn nữa, con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên thành quả đạt được gấp đôi và bạn dễ được lãnh đạo khen ngợi. Tài lộc dồi dào, có cơ hội trúng số, những cố gắng trước đó của Thân cũng “nở hoa”, thu nhập rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

Dậu hôm nay tài lộc vượng phát, bạn có tầm nhìn độc đáo trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư, ngay cả khi mua vé số nên bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá, thu nhập tăng lên. Ngoài ra, Dậu còn được quý nhân giúp đỡ và bạn cũng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của gia đình, người thân và bạn bè nên có thêm nhiều hiểu biết mới, khá hữu ích cho sự nghiệp.

Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm lục đục. Ảnh hưởng của tiểu nhân khiến cho quan hệ tình cảm gia đình có nguy cơ rạn nứt vì xung đột bị đẩy lên đỉnh điểm. Người trong cuộc cố chấp và hơn thua từng chút một chứ không có sự bao dung nào ở đây.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Đây là ngày may mắn nên con giáp này tiến hành làm việc gì cũng đều suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, bản mệnh cần cố gắng bồi dưỡng thêm năng lực cho mình chứ đừng nên dựa dẫm vào vận may sẵn có.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Dự báo tuổi Tuất sẽ nhận được một vài khoản tiền bất ngờ như là trúng thưởng, được cho.

Bạn nên hạn chế đồ dầu mỡ. Đừng để sa đọa những thực phẩm đồ ăn nhanh khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp: Hôm nay gặp Thực Thần là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Bạn không để tâm vào các nhiệm vụ nữa mà chỉ chú tâm vào những trò giải trí trên mạng hoặc tám chuyện với bạn bè. Hãy cẩn thận nếu không về sau, bạn sẽ phải làm vất vả gấp đôi.

Tài lộc: Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Phàm những người tuổi Hợi đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Tình cảm: Đường tình duyên của người tuổi Hợi hôm nay có Thực Thần tọa mệnh. Bạn và người ấy có thể gặp phải một vài rắc rối trong ngày hôm nay, đôi bên có thể nảy sinh một vài ý kiến bất đồng mà chưa thể thống nhất ngay được.

(*)Thông tin tử vi ngày 28/10/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer