Tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
27/12/2021 10:35
Tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm không được như ý. Ngũ hành Thổ khắc Thuỷ cho thấy mối quan hệ của các cặp đôi đang gặp nhiều trở ngại. Người đã kết hôn đang phải lo toan nhiều việc, do vậy mà không có nhiều thời gian cho gia đình.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng may mắn. Chính Ấn chiếu mệnh giúp người tuổi này thuận lợi hơn nếu đang đi học hay muốn thăng chức. Sự thông minh, cách làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm đem tới cho bản mệnh những cơ hội mới.

Vận trình tài lộc sáng rực. Cục diện Tam Hợp xuất hiện giúp đường làm ăn của những người này càng thêm hanh thông.

Về sức khỏe, hôm nay Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Có thể do dương khí thượng xung lên gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Chân nhẹ như bông, tai ù như ve kêu, ngón tay tê dại, hông sườn trướng đau, đau một bên đầu, mắt đỏ như tôm luộc.

Tuổi Sửu

Tình duyên sa sút, hiểu lầm chưa được giải quyết triệt để khiến 2 bạn đối mặt với những căng thẳng. Công việc không tốt, vì không tập trung mà tuổi Sửu không thể hoàn thành công việc được giao. Tài vận tốt, bạn có một kế hoạch chi tiêu hợp lý và điều đó giúp mọi thứ được cân bằng.

Tuổi Dần

Tình duyên lên ngôi, bạn có cơ hội gặp được ý trung nhân. Công việc sa sút, chẳng việc gì suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay. Hãy thật bình tĩnh nhé. Tài vận tốt, bạn có cơ hội tiếp cận khoản đầu tư mang lại lợi nhuận cao.

Tuổi Mão

Đường tài lộc của Mão giảm sút, những dự án đầu tư trước đó vẫn chưa có kết quả gì, trong khi bạn lại có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Mão đừng quá nhập nhằng với quá nhiều người khác phái cùng một lúc, nếu không bạn sẽ gặp quả đắng đấy.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm giải quyết hiểu lầm. Hai hành Thổ tương hòa giúp những khúc mắc trong chuyện tình cảm được gỡ rối. Người độc thân có thể sẽ phải lòng với người bạn mới quen.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra được lòng cấp trên. Cách làm việc dứt khoát, nhanh nhạy giúp người tuổi này dễ dàng gây ấn tượng với những người xung quanh. Tuy nhiên, bản mệnh cần thay đổi tính khí nóng nảy để giảm tránh rắc rối không đáng.

Vận trình tài lộc ăn nên làm ra. Thiên Tài giúp sức đem tới cho những người này nguồn thu nhập vững vàng, có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống của mình.

Câu thần chú "8 cốc nước mỗi ngày" đã in sâu trong tâm trí của chúng ta, nhưng trên thực tế ít ai có thể thực hiện được điều đó. Cơ thể cần nước để hoạt động tốt, nhưng ngoài nước lọc, có rất nhiều cách khác nhau để cơ thể không bị thiếu nước. Chúng ta có thể nạp nước cho cơ thể bằng nhiều loại nước khác như trà, cà phê, nước hoa quả, nước canh...

Tuổi Tỵ

Tình duyên lên như diều gặp gió, nếu đã có người thương hãy mạnh dạn thổ lộ. Công viêc sa sút, vì thiếu trách nhiệm mà bạn không thể hoàn thành công việc. Tài vận khởi sắc, nhiều người mang đến cơ hội giúp bạn kiếm tiền.

Tuổi Ngọ

Tình duyên giảm sút, đừng trút giận lên người yêu bạn nhé. Công việc khởi sắc, nhờ sự nỗ lực mà tuổi Ngọ thu được nhiều thành quả tốt. Tài vận giảm sút, bạn chi quá nhiều tiền vào việc kết nối để mở rộng quan hệ.

Tuổi Mùi

Tình duyên thăng hoa, nhiều điều ý nghĩa sẽ đến trong ngày hôm nay giúp bạn và người ấy thêm yêu thương. Công việc ở mức tạm ổn nhưng đừng vội vã trong việc đưa ra quyết định. Tài vận giảm sút vì tiều tiên không suy nghĩ.

Tuổi Thân

Thân hôm nay rất năng nổ và nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao nên được cấp trên đánh giá cao. Bạn dễ nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh, túi tiền vô cùng rủng rỉnh. Tuy nhiên, vận trình tình cảm ảm đạm, Thân nên trò chuyện nhiều hơn với đối phương để hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, Dậu không dám thử sức với những điều mới mẻ nên công việc và tài lộc của bạn vẫn giậm chân tại chỗ, khó có bước tiến mới. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Sức khỏe của Dậu giảm sút, vận động quá sức dễ bị chuột rút.

Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm gặp nhiều bất lợi. Ảnh hưởng của Tứ hành xung gây ra ít nhiều cản trở cho đời sống hôn nhân của con giáp này. Cách cư xử khéo léo, không so đo tính toán là cách để dung hòa lại mối quan hệ này.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không như ý muốn. Nhiều chuyện không đúng ý cùng lúc xảy ra dễ khiến bản mệnh xuống tinh thần. Tuổi Tuất được khuyên nên cân nhắc kỹ lưỡng trong từng quyết định, lựa chọn để không gây sai lầm nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Thiên Tài chiếu mệnh nên bản mệnh có thể tìm kiếm vận may trong công việc phụ, những trò đỏ đen.

Để dưỡng thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 - 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Cẩn trọng: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để có sự sẻ chia, thông cảm.

Tuổi Hợi

Tình duyên giảm sút, có lẽ Hợi cần không gian riêng để nhìn lại mọi việc. Công việc tạm ổn. Tài vận của tuổi Hợi trong ngày thứ Ba tốt, tiền tiêu rủng rỉnh.

(*)Thông tin tử vi ngày 28/12/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer