Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
28/10/2021 11:15
Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Sự nghiệp: Tử vi ngày mới khuyên người tuổi Tý không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Khi công việc gặp khó khăn, bản mệnh cần ngồi lại để trao đổi với mọi người chứ đừng chỉ chăm chăm tiến hành mọi việc theo ý kiến chủ quan.

Tài lộc: Mặt tài lộc người tuổi Tý cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống. Bạn hành động không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước nên dễ gặp rắc rối về tiền bạc.

Tình cảm: Trong vấn đề tình cảm gặp Thất Sát, người tuổi Tý biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống, do đó mà bạn cảm thấy rất hài lòng với trạng thái hiện tại, cho dù có không được ai săn đón đi nữa. Nếu đã đi làm, con giáp này có thể bắt đầu trò chuyện với nhau về những vấn đề sâu sắc hơn. Cả hai ngày càng gắn kết với nhau hơn.

Sức khỏe: ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. về mặt sức khỏe người tuổi Tý có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi để giúp xì hơi, giải tỏa chướng bụng, từ đó có cảm giác ăn uống ngon miệng.

Tuổi Sửu

Vận trình tình cảm ngập tràn vui vẻ. Hỏa sinh Thổ đem đến nhiều may mắn cho những người này, bên cạnh bạn luôn có người thấu hiểu. Đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất rằng có người cần bạn sẻ chia.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra khó như mong đợi. Người tuổi Sửu làm việc thiếu kiên nhẫn, lại hay quyết định thiếu chín chắn nên dễ gây tai họa cho mình. Áp lực nặng nề có thể khiến bản mệnh đưa ra những lựa chọn không phù hợp vào thời điểm này.

Vận trình tài lộc kém sắc. Nếu cứ tiêu xài phung phí, con giáp này sẽ sớm rơi vào cảnh thiếu túng.

Về sức khỏe, bạn nên thận trọng da dẻ, tỳ vị có bệnh, sức khỏe không tốt. Tuổi Sửu hôm nay tích cực ăn uống điều độ, đủ chất. Hạn chế đi ra ngoài nếu không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, tập luyện thể thao cũng là cách để bạn cải thiện sức khỏe của mình trong ngày chủ nhật này.

Tuổi Dần

Sự nghiệp: Với chí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi công việc phát sinh trong ngày. Khi đối diện với khó khăn, tuổi Dần dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng, hòa đồng cũng là một yếu tố đem lại vận quý nhân rực rỡ cho bản mệnh.

Tài lộc: Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát nên người tuổi Dần vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Tình cảm: Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Chuyện tình cảm của người tuổi Dần không có nhiều biến động. Gia đạo bình an, đời sống hôn nhân khá hài hòa nhưng có vẻ “thiếu muối”. Phần chuyên này xuất phát từ nguyên nhân cả hai người quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm trước khi những vết rạn nứt khó hàn gắn.

Sức khỏe: Tử vi hàng ngày cho thấy ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. về mặt sức khỏe người tuổi Dần có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi để giúp xì hơi, giải tỏa chướng bụng, từ đó có cảm giác ăn uống ngon miệng.

Tuổi Mão

Vận trình tình cảm đẹp đẽ hài hòa. Con giáp này may mắn khi tìm được người hiểu và cảm thông cho những điều bạn đang trải qua. Người độc thân có lẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới tìm được người thương thực sự.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không như mong đợi. Thương Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Mão nên thận trọng hơn trong từng quyết định của mình. Bản mệnh vì nóng tính, thiếu suy nghĩ mà dễ gây xung đột gay gắt với nửa kia của mình.

Vận trình tài lộc bất ổn. Ảnh hưởng của cục diện Tương Phá nhắc nhở con giáp này cần thận trọng hơn trong việc quản lý tài chính.

Về sức khỏe, hành Mộc suy yếu khiến cho bệnh đau đầu của tuổi Mão tái phát. Nguyên nhân của triệu chứng là do làm việc căng thẳng gây tổn thương gan. Bạn nên vận động thường xuyên, có thể học bơi lội, năng thường thức phong cảnh để tinh thần thêm thoải mái.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: Hôm nay bạn yêu thích được khám phá mọi thứ xung quanh, biết tự tìm tòi và học hỏi nhiều kiến thức. Những bạn nhỏ đang đi học sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn giàu tình cảm và nhiều ý tưởng, nhờ những ý kiến sáng tạo của mình mà tuổi Thìn sẽ được cấp trên để ý tới.

Tài lộc: Vận tài chính lâm Thai Vận thì bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Tình cảm: Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Vợ chồng tranh cãi liên miên, nguyên nhân chính cũng chỉ bởi cái tôi của bản mệnh quá cao, không chịu nhường nhịn đối phương trong bất cứ chuyện gì. Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn vô cớ vì một vài mâu thuẫn phát sinh thường ngày. Khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung thì dễ xảy ra xung đột.

Sức khỏe: ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. mặt sức khỏe người tuổi Thìn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc vất vả.

Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có chút kém sắc. Người tuổi này không nên quá kiêu ngạo và tỏ ra mình là người am hiểu mọi thứ. Bản mệnh cần tạo thiện cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ thì mới có cơ hội tốt trong tình yêu.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Nhờ sự giúp sức của Tam Hội mà đường công danh sự nghiệp của con giáp này có được sự cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, sự quan tâm và tin tưởng của những người xung quanh còn giúp bản mệnh có được sự thăng tiến nhất định.

Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ sự thông minh, nhanh trí mà việc cải thiện tài chính không thành vấn đề với con giáp này.

Về sức khỏe, Kim khí trong ngày này yếu đi, dễ gây ra các bệnh lặt vặt cho tuổi Tỵ như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da... Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Cẩn trọng: Tránh tiến hành việc đại sự, nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ nhận được bài học trưởng thành trong nghịch cảnh. Đây có thể là do có người cố tình gây khó dễ, muốn kéo con giáp này xuống khỏi vị trí hiện tại. Cây cao đón gió lớn, người càng ở vị trí cao thì càng chịu nhiều rủi ro áp lực là vậy.

Tài lộc: Mặt tài vận có Thiên Tài tọa mạng, vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên.

Tình cảm: Thai Vận hôm nay đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Những ai còn đang độc thân, sẽ đang ôm ấp những ảo tưởng không thực tế về chuyện tình cảm. Chính vì vậy mà người tuổi Ngọ khó tìm được một người ưng ý. Nếu đã tìm được một nửa cho mình rồi, hai người sẽ đều cần phải học cách thỏa hiệp, không nên quá chấp nhất với ý kiến của bản thân.

Sức khỏe: Tử vi hàng ngày nhận thấy, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ có hiện tượng khát nước. Người tuổi Ngọ thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Ngọ cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tuổi Mùi

Vận trình tình cảm vượng sắc đào hoa. Hỏa sinh Thổ giúp người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa tâm đầu ý hợp. Bản mệnh có nhiều hơn một cơ hội để tìm được một người hiểu và thương mình.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra may mắn dễ dàng. Nhờ Chính Quan nâng bước mà người học hành, làm việc đều gặp những thuận lợi nhất định. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành các dự định cá nhân với sự góp sức, giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Tài chính không còn là áp lực hay vấn đề cần quan tâm nhất lúc này.

Cố gắng ngủ đủ 8 giờ một ngày, tránh dùng đồ uống có caffeine sau 14 giờ chiều, và vận dụng kỹ thuật thư giãn như thiền định, để cơ thể và tâm trí được phục hồi mỗi đêm.

Cẩn trọng: Nên chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe, nhất là trong tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Tuổi Thân

Sự nghiệp: Nhờ cách cư xử lại lịch thiệp hợp lòng người nên vận sự nghiệp của tuổi Thân rất tốt. Tình hình công việc xoay chuyển có vẻ bận rộn nhưng đừng vì thế mà oán than hay đem lòng thù hận. Nó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Tài lộc: Người tuổi Thân sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Tình cảm: Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Do đó đường tình yêu người tuổi Thân bất ổn, tổng thể đào hoa kém sắc, khó có thể đạt được nhân duyên như ý. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình.

Sức khỏe: ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng khát nước. Người tuổi Thân thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Thân cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không như mong đợi. Hỏa khắc Kim ảnh hưởng ít nhiều lên đời sống hôn nhân, cãi vã thường xuyên khiến hai người mệt mỏi. Người độc thân không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào chỉ vì cảm thấy buồn tẻ.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi khó tưởng. Nhờ có sự giúp sức của Chính Ấn mà con giáp này thể hiện được trách nhiệm của mình trong quá trình làm việc. Cơ hội thăng tiến rộng mở trước mắt, bản mệnh tốt nhất nên cố nắm bắt.

Vận trình tài lộc tăng vụt. Nhờ nắm bắt cơ hội kịp lúc mà bản mệnh không bỏ qua cơ hội kiếm tiền đáng mong chờ.

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay khuyên bạn có thể chọn những môn thể thao như võ, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe của mình. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. Bổ sung một số thực phẩm có vị đắng sẽ tốt cho tim, hạn chế ăn những thực phẩm như đồ nướng nhiều sẽ không tốt cho phổi.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp: Với đầu óc linh hoạt, tuổi Tuất sẽ sáng tạo ra nhiều cách làm và suy nghĩ ưu việt để giải quyết vấn đề. Có điều bản mệnh hơi sợ xung đột, chỉ cần lãnh đạo hay đồng nghiệp quá nghiêm khắc là khiến bạn nhụt chí. Nếu biết kiên cường hơn thì công việc chắn chắn không vấn đề gì.

Tài lộc: Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Tuất cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tình cảm: Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Tuất nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định hành động và ý thức của nửa kia bằng cách gây áp lực mạnh mẽ lên đối phương. Thói quen này khiến bạn cảm thấy an tâm hơn nhưng lại tạo nên những vết nứt trong tình cảm của cả hai. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì bạn mới chấm dứt các yêu cầu của mình.

Sức khỏe: ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất có hiện tượng khát nước. Người tuổi Tuất thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Tuất cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có chút phiền muộn. Mối quan hệ tình cảm không có nhiều niềm vui, các cặp đôi liên tục tỏ ra lạnh nhạt với nhau. Người trong cuộc cần sớm ngồi xuống tìm ra nút thắt để biết được cách giải quyết tốt nhất là gì.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có khó có dễ. Người tuổi này gặp chút xung đột với các mối quan hệ xã hội, điều này có thể hạn chế cơ hội phát triển bản thân. Ngoài ra, người tuổi Hợi cũng cần chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình nếu không muốn mọi thứ thêm nan giải.

Vận trình tài lộc ổn định. Việc lập kế hoạch chi tiêu sẽ không dư thừa cho những ngày kinh tế khó khăn.

Tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay khuyên bạn, cần chú ý các bệnh liên quan đến eo như đau eo, mỏi, sút lưng... Có thể do cơ thể phải làm việc nặng trong thời gian dài, ít nghĩ ngơi. Hoạt động quá mạnh, hoặc đột nhiên bê vác đồ nặng.

(*)Thông tin tử vi ngày 29/10/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer