Tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
28/11/2021 16:41

 

Tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, tuổi Tý làm nghề tự do được cát thần ghé thăm nên có thể thu được một khoản tiền lương kha khá. Đó là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động của con giáp này trong suốt khoảng thời gian qua.

Với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh, dễ dàng tạo được nhiều mối quan hệ hữu ích. Con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, tăng cơ hội kiếm tiền cho mình.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà không được như ý muốn. Hai bên thường xuyên bất đồng quan điểm với nhau. Tuổi Tý không nên khăng khăng theo ý mình mà hãy thử lắng nghe suy nghĩ của đối phương.

Tuổi Sửu

Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận.

Tử vi ngày hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Tuổi Dần

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh giúp mối quan hệ tình cảm của cả hai ngày càng thêm khăng khít, bền chặt. Bản mệnh và nửa kia có nhiều thời gian ở bên nhau, điều này dần giúp hai người xoá bỏ những nghi ngờ và hiểu lầm không đáng.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Chuyện làm ăn, hợp tác của người tuổi Dần phất lên như diều gặp gió nhờ sự nâng đỡ của cục diện Dần Hợi bán hợp. May mắn có cát tinh chiếu mệnh mà con giáp này dù bắt tay vào chuyện gì cũng được hanh thông, dễ dàng.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Dần lúc này chỉ cần tập trung vào công việc chính của mình vì phần lớn nguồn thu nhập đều có từ đây.

Sức khỏe khá ổn định. Tuy nhiên, có thể bị xước xát ngoài da, tốt nhất là bạn không nên tham gia vào các môn thể thao mạnh trong ngày hôm nay.

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, tài tinh cho thấy tuổi Mão dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may. Nếu có tiền nhờ may mắn, con giáp này chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí. Hãy sử dụng số tiền đó một cách ý nghĩa hơn, để duy trì được tài lộc.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Dù có bất đồng ý kiến, các thành viên trong nhà không tranh cãi mà luôn thảo luận với nhau một cách bình tĩnh. Mọi vấn đề đều được làm rõ, nhờ vậy gia đình không có mâu thuẫn căng thẳng.

Nửa kia của bản mệnh là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của tuổi Mão mà không cần con giáp này phải cất lời. Hãy trân trọng tình cảm mà hai người đang có và vun đắp mỗi ngày.

Tuổi Thìn

Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm vui vẻ. Chuyện tình yêu đôi lứa của các cặp đôi đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Mặc dù không có bất cứ sự đảm bảo nào cho tương lai hai người, nhưng bản mệnh hãy cứ an tâm sống hết mình với tình yêu hiện tại.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. Các kế hoạch dần có bước chuyển mình đáng kể nhờ những nỗ lực và tinh thần thép, chiến đấu không biết mỏi mệt của con giáp này. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt, tuổi Tỵ hãy giữ cho mình sự sáng suốt để không bỏ lỡ thời cơ tốt này.

Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo có hoạ hao tài tốn của do ảnh hưởng của Tỵ Hợi tương hình, bản mệnh tránh đầu tư hay cho người khác vay mượn tiền bạc.

Hôm nay bạn cần hết sức chú ý giữ gìn sức khỏe, quan tâm tới dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt, đừng chỉ ăn thứ mình thích mà không quan tâm nó có tốt hay không, nên từ bỏ những thói quen không lành mạnh để cải thiện thể chất.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, nhờ có tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn con giáp này sẽ đạt được kết quả đúng như dự kiến, thậm chí là vượt xa mong đợi.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển vô cùng hài hòa. Thậm chí, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Người đó sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, khiến mọi việc càng trở nên thuận lợi hơn.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tài thần. Hướng đi này sẽ giúp công việc của con giáp này gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Tuổi Mùi

Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình, cũng chính là chìa khóa cho các mối làm ăn sau này.

Mỗi tuần bạn nên có một khoản chi cố định cho tuần đó. Điều này sẽ giúp kiểm soát bạn không chi tiêu quá quy định hoặc tiêu xài quá hoang phí. Hơn nữa, nếu tuần trước bạn đã chi tiêu quá tay thì tuần này bạn phải cân bằng lại, chi tiêu ít đi để bù vào. Đây cũng là bí quyết giúp bạn tránh thâm hụt ngân sách, tránh cảnh nợ nần do tiêu xài hoang phí.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm tươi đẹp. Người độc thân đang có nhiều người để ý, thậm chí có khả năng được đối phương ngỏ lời yêu thương trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải xác định lại tình cảm trong lòng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định đồng ý.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Đôi khi, tài năng và những thành tựu mà bản mệnh gặt hái được lại trở thành lý do cho kẻ xấu làm chuyện không hay. Tuy nhiên, đó được coi là một trong những thách thức để đánh giá một lần nữa năng lực và bản lĩnh của con giáp này.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Người làm ăn kinh doanh đầu tư dễ sinh lời, tiền bạc thu về nhanh chóng giúp bản mệnh có được cuộc sống sung túc, như ý.

Chú ý đi lại cẩn thận, không nên phóng nhanh vượt ẩu trên đường. Bạn nên dành thời gian để tập thể dục, tăng cường sức khỏe.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, có tam hợp phù trợ, tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán có thể giúp con giáp này trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần chú ý thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn của mình. Dù đứng ở vị thế lãnh đạo đi chăng nữa, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Hãy học cách lắng nghe con cái nhiều hơn, bởi khoảng cách thế hệ chính là nguyên nhân khiến đôi bên mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay. Bạn quá ỷ lại vào mọi người xung quanh nên không làm được vì tốt. Người kinh doanh gia đình thì được sự hậu thuẫn từ người thân mới có thể phát triển và có thành tựu. Trời sinh tính bi quan, không tích cực nên công việc lúc nào cũng ỳ trệ.

Tử vi hôm nay dự báo, vận trình tài lộc có quý nhân hỗ trợ, những người theo nghệ thuật, học hành, giáo viên, diễn thuyết... sẽ đạt được những thành công, thành tích nhất định. Bạn phát huy sự thông mình, nhanh nhạy, phúc lộc song toàn.

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình yêu đôi lứa có những bước tiến đáng kể. Người độc thân sớm tìm được một nửa ưng ý nhờ sự mai mối của bạn bè, người thân.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá gian nan. Con giáp này có xu hướng bảo thủ, cứng nhắc khi xử lý các tình huống khác nhau trong công việc. Lời khuyên cho người tuổi Hợi chính là, trước những chuyện không thể lường trước xảy ra, bản mệnh cần có sự điều chỉnh linh hoạt, nhạy bén.

Vận trình tài lộc có trục trặc. Tuổi Hợi cần phải sớm xây dựng chế độ chi tiêu hợp lý để không phải rơi vào cảnh nợ nần, chật vật.

Đặc biệt khi ra đường nên chú ý bảo vệ cơ thể bằng khẩu trang và áo chống nắng. Cẩn thận các chứng bệnh đau đầu có thể ảnh hưởng đến bạn.

(*)Thông tin tử vi ngày 29/11/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer