Tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
30/10/2021 09:43
Tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm ngột ngạt kém sắc. Gia đình kém hòa thuận, luôn bức bách vì những bất hoà tạo nên. Hơn nữa, cái tôi của hai người lại quá lớn nên không ai là cho phép mình nhún nhường trước nửa kia.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Đây là thời cơ thích hợp để người tuổi Tý phát huy tối đa thế mạnh của mình. Những kiên trì, nỗ lực và quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu đã đặt ra sẽ đưa bản mệnh đến gần hơn tới mục tiêu.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Tử vi cho rằng nếu nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt thì sẽ đổi vận trong tích tắc.

Bạn nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng không tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó tuổi Tý cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Cẩn trọng: Cần kỷ luật và trách nhiệm hơn với những việc mình đang làm.

Tuổi Sửu

Phương diện sự nghiệp của người tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc dần vào thời điểm cuối tuần. Nếu như đầu tuần, dưới sự tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, bạn liên tiếp bị gây khó dễ, thậm chí vướng vào phân tranh, thị phi thì khoảng thời gian sau đó, bạn tìm được hướng để khắc phục khó khăn, đi con đường đúng đắn của riêng mình. Thêm vào đó, cát tinh Thiên Đức xuất hiện là dấu hiệu khẳng định chỉ cần bạn cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện thăng tiến không phải là quá khó. Kẻ tiểu nhân không thể mãi ngáng trở bạn.

Tài lộc của bản mệnh nhìn chung là ổn định, không có nguồn thu nào lớn nhưng cũng không cần phải chi tiêu quá tốn kém trong tuần này. Bạn biết cân bằng chi tiêu nên dù chỉ có một khoản thưởng nhỏ cũng đủ để bạn tiêu xài cho đến hết tuần.

Chuyện tình cảm lên bổng xuống trầm chứng tỏ bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến cách cư xử của mình. Khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn, bạn không nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, không nghe theo ý kiến hoặc lời giải thích của người ấy. Bản mệnh không nên đòi hỏi mình phải giữ vai trò chủ đạo trong mọi việc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần kiêu ngạo, không muốn nghe theo ý kiến của người khác vì cho rằng mình tài giỏi. Dưới tác động của Thiên Quan, bạn dễ rơi vào cảnh tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là cấp trên.

Bạn cần phải hiểu rằng dù có tài giỏi đến mấy thì chắc chắn bạn cũng không thể giải quyết tất cả mọi việc nếu chỉ có một mình. Hãy học cách khiêm tốn lắng nghe và hợp tác với mọi người để cùng phát triển.

Trái lại, trong chuyện tình cảm, con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình. Bạn hiểu rõ ràng được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải là trách nhiệm của riêng ai.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: Mọi việc đều diễn ra thuận lợi, dễ dàng nhờ sự nâng đỡ của cát tinh. tuổi Mão nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng và gặt hái được nhiều thành công. Hãy cố gắng nâng cao hiệu suất làm việc, thừa thắng xông lên để tạo thành tích bất ngờ.

Tài lộc: Thiên Tài hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Người tuổi Mão tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến khiến vận tiền bạc khó mà tiến lên được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều trục trặc do gặp Thiên Tài Tinh. Các cặp đôi đang yêu liên tục giận hờn, cãi vã, có thể dẫn tới chia ly. Mối quan hệ vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn chủ yếu là vì có sự xuất hiện của trà xanh gây chuyện thị phi, khiến đôi bên hoài nghi lẫn nhau. Cả hai cần bình tĩnh nhìn thẳng vào vấn đề, càng trốn tránh, nguy cơ rạn nứt tình cảm càng cao.

Tuổi Thìn

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn không thực sự vui đến khi được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới.

Về tình cảm: Không được người ấy để ý nên bạn có phần buồn phiền.

Về sức khỏe: Dễ mệt mỏi vì đã làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm chưa được dung hòa. Cãi vã càng bị đẩy lên đỉnh điểm vì không ai chịu nhượng bộ. Có thể là do chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình yêu đương nên dễ gây ra cảm xúc tiêu cực cho bạn và người ấy.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Con giáp này nhờ được quý nhân nâng bước trên đường sự nghiệp mà dễ dàng phát huy thế mạnh của mình. Công việc khó tránh khỏi rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng trí thông minh linh hoạt đã giúp bản mệnh xử lý khôn khéo hết tất thảy.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Người tuổi này có cảm giác thoải mái hơn với nguồn thu nhập dư dôi hiện tại.

Bạn hoàn thành công việc đúng hạn nên có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày do chịu tác động của cục diện Tý Ngọ tương xung. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, bạn thường hay nói hoặc thực hiện hành động bộc phát mà không suy nghĩ cẩn thận.

Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh có thể nhận thấy có rất nhiều đối tượng vây quanh, thậm chí là nịnh nọt mình. Tuy vậy, bạn vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết với họ, bởi dường như mọi người đều tiếp xúc bạn với mục đích riêng.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Mãn là ngày thích hợp để thực hiện các hoạt động như cầu tài, cầu phúc hoặc tế tự. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch làm những việc ấy thì bạn có thể cân nhắc để thực hiện ngay, sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: Người tuổi Mùi trở nên coi trọng thể diện hơn trong thời điểm này, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Tuy nhiên bạn không nên che giấu việc mình làm sai, điều này sẽ khiến mọi người dị nghị và thậm chí là mất niềm tin nếu phát hiện ra.

Tài lộc: Về tài lộc người tuổi Mùi hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách kiếm tiền quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình nhưng lại nghiêm khắc, ép buộc người khác dễ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tình cảm: Những người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Đừng để cảm giác thỏa mãn hư vinh nhất thời khiến mình lâm vào bước đường sa ngã, gây tổn thương cho tất cả mọi người xung quanh.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm có chút buồn phiền. Tuy nhiên, mọi điều không vui lúc này dường như đều do tuổi Thân tự tạo ra. Bản mệnh không cần quá cứng nhắc hay rập khuôn, nhất là trong tình yêu.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tử vi cho biết khả năng thích ứng linh hoạt được vận dụng triệt để đem lại cho con giáp này những bước tiến đáng kể trên đường sự nghiệp. Tuy nhiên, cần giữ tinh thần ham học hỏi để hoàn thiện bản thân từng ngày.

Vận trình tài lộc sáng rực. Thu nhập không quá dư dả nhưng đủ để con giáp này chi trả cho các khoản phát sinh bất ngờ.

Sức khỏe của tuổi Thân rất tốt, con giáp này cảm thấy dẻo dai và khỏe khoắn hơn hẳn. Nhân lúc tâm trạng nhẹ nhàng thì bạn hãy tập ngồi thiền để nâng cao sức khỏe nhé.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu phải đối đầu với cục diện Tương Phá, do đó bạn tốt nhất là không nên chủ quan trong công việc vào ngày hôm nay. Nếu không chú ý, rất có thể bạn sẽ trở nên bối rối khi giải quyết những những trở ngại bất ngờ.

Bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, bởi điềm báo hôm nay có kẻ “ném đá giấu tay” xuất hiện. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, bản mệnh cũng nên bình tĩnh bởi mọi việc đều sẽ có hướng giải quyết cả thôi.

Bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự với người ấy những rắc rối trong công việc, đừng giấu mọi việc trong lòng. Đây không chỉ là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, mà còn là cơ hội để hai vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp: Hôm nay có Thất Sát tinh hành khiển đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Tử vi dự báo người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt, khiến cho tâm trí nhiều mâu thuẫn, từ đó phát sinh ra khắc khẩu, tranh cãi gây mất lòng người.

Tài lộc: Mặt tài vận của tuổi Tuất hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Tình cảm: Đường tình duyên của người tuổi Tuất hôm nay có Thực Thần tọa mệnh. Bạn và người ấy có thể gặp phải một vài rắc rối trong ngày hôm nay, đôi bên có thể nảy sinh một vài ý kiến bất đồng mà chưa thể thống nhất ngay được.

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm kém chút vui vẻ. Nửa kia luôn tỏ ra hờ hững dù cho con giáp này đã nhún nhường, hy sinh nhiều hơn. Tình yêu không còn đem đến cho tuổi Hợi những cảm xúc mới lạ như thuở ban đầu.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Tác động của họa tiểu nhân đẩy con giáp này vào những cảnh huống khó lường trước. Tử vi ngày mới cho biết những cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh sẽ sớm được đổi bằng những kết quả xứng đáng.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Tuổi Hợi cần phải có kế hoạch quản lý tài chính thông minh để không rơi vào cảnh khó khăn.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính,Thổ tính cân bằng sức khỏe.

(*)Thông tin tử vi ngày 31/10/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer