Tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
04/11/2021 09:32
Tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Ngũ hành xung khắc là nguyên nhân chính của các cuộc mâu thuẫn, cãi vả gay gắt trong cuộc sống gia đình. Do rằng không ai trong hai người có ý muốn nhường nhịn đối phương nên không khí chỉ càng thêm nặng nề.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Ảnh hưởng của ngày tương hại nên vận trình sự nghiệp gặp nhiều điềm xui rủi, rắc rối. Tuổi Tý dễ bị tiểu nhân quấy phá, mọi thành quả và công sức đều không còn. Tuy nhiên, dù mọi chuyện thế nào cũng đừng quên dùng sự bình tĩnh và gan góc để đối diện.

Vận trình tài lộc không có vấn đề phức tạp. Nhờ sự sáng suốt và khôn ngoan, con giáp này không mắc phải các sai lầm đáng tiếc nào.

Hôm nay bạn nên đề phòng bệnh về đau mỏi xương khớp, cũng có thể do di chuyển đi lại nhiều nên mới gây ra tình trạng này.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu có một ngày “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, tài lộc hanh thông, tiến triển mọi mặt đều rất suôn sẻ, có cơ hội trúng số độc đắc. Sửu còn được Thần Tài chiếu cố nên sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, tài khoản rủng rỉnh, tiền thưởng hậu hĩnh.

Tuổi Dần

Thực Thần xuất hiện trong tử vi thứ sáu của người tuổi Mão giúp con giáp này nhận được phúc lộc dồi dào trong ngày hôm nay, nhất là nếu bạn là người làm trong các ngành nghề tự do. Theo tuvingaynay.com bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Trong khi đó, những người làm công việc văn phòng có một ngày làm việc yên bình và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, thậm chí vượt quá kế hoạch đề ra.

Ngày này bạn được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu. Gia đạo an hòa, bạn và người ấy tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết. Gia đình êm ấm là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Tuổi Mão

Bạn là người lương thiện, tinh thần khoan dung và lạc quan nên sự nghiệp sẽ có nhiều quý nhân yêu quý mà nâng đỡ. Trong quan hệ với đồng nghiệp bạn cũng rất hiền lành, không thích tranh cãi với bất kỳ ai. Tính tình thân thiện nên dễ dàng thu hút quý nhân che chở.

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. tuổi Mão nên học cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão không có nhiều điểm sáng trong khoảng thời gian này. Con giáp này thường hay mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia, nhưng may mắn đôi bên biết cách bao dung nên không gặp vấn đề gì to tát.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm hai hoà. Trải qua nhiều sóng gió và cãi vả, các cặp đôi càng thêm thấu hiểu, yêu thương và trân trọng lẫn nhau. Người độc thân sớm tìm được một nửa của mình nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Sự chăm chỉ, cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao đem lại cho con giáp này thành công ngoài mong đợi. Chưa kể, sự hoà đồng và thân thiện giúp môi trường làm việc tập thể của người tuổi Thìn dễ dàng hơn rất nhiều.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh cải thiện tương đối chất lượng cuộc sống hiện tại.

Hãy thử thay đổi thực phẩm, giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol. Chế độ ăn uống bổ sung thêm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương… có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của chúng ta.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ sa sút, nhất là các bệnh liên quan tới đường tiêu hoá. Bản mệnh nên có kế hoạch cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý.

Tuổi Tỵ

Chính Tài che chở, người tuổi Tỵ hoàn toàn có thể yên tâm khi hiện tại bạn đang có thu nhập ổn định, nhất là những người có công việc cố định. Biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn, tiết kiệm hợp lý, bản mệnh có cho mình những khoản tiền kha khá cho từng mục đích, không quá lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Trong ngày hôm nay con giáp này trở nên nóng nảy hơn bình thường, nói năng thiếu kiểm soát. Hãy hít thở 1 hơi thật sâu trước khi bạn định nổi giận, bởi lời nói lúc nóng giận có thể gây ra hậu quả khôn lường, gây tổn thương rất nhiều cho người đối diện, đặc biệt nếu đối phương là những người thân yêu của bạn sẽ rất khó để hàn gắn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ hôm nay tâm trạng không tốt, bạn phải chịu nhiều áp lực. Hoạt động tụ tập ngày càng nhiều, Ngọ chỉ nghĩ đến việc vui chơi, dễ làm mất lòng lãnh đạo, bạn hãy chú ý phân bổ thời gian vui chơi hợp lý kẻo ảnh hưởng đến công việc. Nếu cảm thấy không may mắn, bạn có thể mua một số đồ phong thủy để trang trí môi trường trong nhà hoặc bàn làm việc, giúp tăng vận may.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, tài lộc của Mùi sa sút, bạn có khả năng hao tài tốn của, đề phòng bị lừa gạt, mất trộm. Công việc của Mùi không suôn sẻ, hôm nay bạn nên làm nhiều hơn, bớt nói suông đi cũng như đừng xen vào chuyện của người khác để không gây ra những hiểu lầm không đáng có. Tình cảm kém may mắn, dễ xuất hiện kẻ thứ ba, nếu không kiểm soát được bản thân và sa đà vào mối quan hệ ngoài luồng thì cái kết sẽ khó giải quyết.

Tuổi Thân

Trong đầu tư, kinh doanh không thể thấy người khác làm được là làm theo, ăn xổi thì khó bền vững lại có nguy cơ rủi ro cao. Bạn cần cân nhắc kỹ càng, tìm hiểu thông tin thật chính xác rồi mới bắt tay vào làm để phòng tránh mọi rắc rối có thể xảy ra.

Khi Chính Ấn xuất hiện bạn thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Đường tình duyên của người tuổi Thân hôm nay có Thực Thần tọa mệnh. Bạn và người ấy có thể gặp phải một vài rắc rối trong ngày hôm nay, đôi bên có thể nảy sinh một vài ý kiến bất đồng mà chưa thể thống nhất ngay được.

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm khởi sắc. Ngũ hành tương sinh đem đến cho những người độc thân những mối nhân duyên tốt lành. Cuộc sống vợ chồng ấm êm, thuận hoà trở thành điểm đến lý tưởng của không ít người.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra có bước tiến đặc biệt. Bản mệnh là người có tài, cùng với tinh thần trách nhiệm và ý chí cầu tiến nên sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai gần. Được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng, tuổi Dậu nên tập trung hết sức để hoàn thành xuất sắc.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nguồn thu nhập đến từ nhiều hướng đem lại cho người tuổi Dậu cuộc sống đáng mơ ước.

Tuổi Dậu hôm nay đi lại nên chú ý nhìn trước ngó sau, tuân thủ luật lệ giao thông. Bạn có điềm báo va chạm, thương tích nên đừng chủ quan. Theo y học phương Đông thì một cốc trà gừng nóng co thể giúp bạn an thần, ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già.

Tuổi Tuất

Mặc dù hôm nay Tuất phải chịu nhiều áp lực hơn và phải đối mặt với nhiều thứ hơn nhưng bạn vẫn có thể duy trì thái độ lạc quan và dễ dàng vượt qua nhờ sự giúp đỡ của người khác. Ngoài ra, Tuất sẽ có một phần tài lộc nhỏ, các khoản tiền phụ hoặc bất ngờ được chuyển vào tài khoản, rất đáng mong đợi.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi tài lộc ổn định, bạn tâm tính điềm đạm, ý chí kiên định nên sự nghiệp suôn sẻ, cuộc sống thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng được như ý. Tuy nhiên, vận may về tình cảm rất kém, người độc thân tuy có nhiều người khác phái kết thân nhưng chưa có đối tượng nào xứng đáng để hẹn hò sâu sắc, vậy nên bạn cần kiên nhẫn chờ đợi.

(*)Thông tin tử vi ngày 5/11/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer