Tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
06/01/2022 15:09
Tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tTử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm kém sắc. Ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu tứ hành xung nên mối quan hệ của tuổi Tý với nửa kia sẽ gặp ít nhiều chuyện không vui. Đôi lứa đứng trước nguy cơ đổ vỡ, nhưng nếu đã không còn tình cảm thì cũng chẳng nên gượng ép.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có thể gặp rủi ro bất ngờ nên người tuổi Tý tránh nên tự ý hành động. Con giáp này có thể tìm đến sự giúp đỡ của người thân, bạn bè để có được hướng giải quyết hiệu quả nhất thay vì tuỳ tiện làm theo cảm tính.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định cũng phần nào đặt ra gánh nặng về cơm áo gạo tiền cho bản mệnh và gia đình.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay nhắc nhở rằng, đã đến lúc bạn nên dành thời gian lắng nghe cơ thể của mình, đừng quá chiều chuộng bản thân, thức khuya, nhịn ăn sáng.. sẽ khiến sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 7/1/2021, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ, làm việc nhanh nhẹn và có định hướng tốt, đưa ra các quyết định sáng suốt. Nhưng nếu biết sắp xếp, phân chia thời gian hợp lý, thể chất tốt hơn thì sẽ nâng cao hiệu quả. Bản mệnh nên chú ý vào hiệu quả đạt được thay vì chăm chăm vào số lượng.

Đường tài lộc khá sáng, con giáp này nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư nên thu về được những khoản khá. Tuổi Sửu đón nhận nhiều may mắn song vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng để tránh hao tổn không đáng có.

Trong ngày mới hôm nay, điều tuổi Sửu cần chú ý nhất tới nhất là sức khỏe. Cuối năm bận rộn nên con giáp này mải mê làm việc việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân. Áp lực, căng thẳng cũng tạo ra nhiều nguy cơ đối với thân thể. Dù sao thì bản mệnh vẫn phải dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ.

Tuổi Dần

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Hoàn thành công việc nhanh chóng, tuổi Dần dành nhiều thời gian để ở bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác giới, nâng cao khả năng tìm được một nửa yêu thương.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Dận Tị tương xung cho thấy tuổi Dần có nhiều khả năng tranh cãi, xung đột gay gắt với đồng nghiệp. Trong quá trình tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh, bản mệnh cũng không tìm được tiếng nói chung với cấp trên.

Vận trình tài lộc có biến động. Con giáp này dễ để những quyết định thiếu cân nhắc gây thất thoát tài chính nghiêm trọng.

Ngũ hành không thuận, tuổi Dần dễ cảm thấy mệt mỏi, cơ thể yếu ớt hơn thường ngày. Bạn hãy nhớ giữ ẩm không khí bằng máy giữ ẩm. Nếu không khí quá khô, hãy sử dụng máy giữ ẩm hoặc bình phun nước để giữ ẩm, giúp giảm nghẹt mũi và ho.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 7/1/2021, tuổi Mão có xu hướng tiêu cực, tâm trạng ủ dột. Con giáp này bị tình cảm chi phối lại nhạy cảm nên chỉ chút chuyện nhỏ nhặt cũng suy nghĩ không thôi. Hãy ra ngoài dạo chơi, tham gia các hoạt động tập thể và tập trung vào công việc chính thay vì nghĩ ngợi quẩn quanh.

Đường tình duyên kém suôn sẻ, tuổi Mão thường nghi ngờ, dằn vặt đối phương cũng như chính bản thân mình. Áp lực tinh thần của con giáp này ảnh hưởng đến cả những người xung quanh, suốt ngày than thở trong khi thực ra sự việc chẳng tệ đến vậy, chỉ là bản mệnh quá bi quan mà thôi.

Ngoài ra, con giáp này nên vận động nhiều hơn để giải tỏa tâm trí, sẽ cảm thấy thoải mái và không còn tốn thời gian ngồi suy tư linh tinh nữa. Trong ngày sức khỏe tốt như thế này thì tập luyện cũng làm bản mệnh phấn chấn và tỉnh táo hơn đồng thời tăng cường sức đề kháng cho mình.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình cảm vợ chồng càng trở nên thắm thiết, hài hoà nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc. Người độc thân đang trong mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng lại chưa phải là tình yêu.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Thìn không ngừng nỗ lực trong công việc để mang lại thành tích vượt trội, phần khác là để tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên. Hơn nữa, môi trường làm việc thoải mái còn đem lại cho bản mệnh nguồn cảm hứng dồi dào để phát huy tối đa khả năng của mình.

Vận trình tài lộc ổn định. Công việc không đem tới cho con giáp này doanh thu bất ngờ, nên muốn nâng cao tài chính thì cần bắt tay vào các phương án kiếm tiền dự phòng.

Tuổi Thìn cũng cần cẩn thận chuyện sức khỏe ngày hôm nay. Bạn có điềm báo va đập, thương tích ngoài da. Con giáp này nên chú ý, cẩn thận khi nấu nướng, đi lại.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 7/1/2021, có điềm báo xấu trong vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ. Do những mâu thuẫn với cấp trên mà bản mệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ việc. Nếu muốn thành công trong tương lai, bản mệnh không nên dễ dàng bỏ cuộc như vậy.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày khởi sắc không ngừng. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Bản mệnh cảm thấy mình có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng với đối phương vì tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng thuận thì mọi khó khăn, thử thách cũng chẳng có gì phải lo lắng hay sợ hãi cả.

Trong khi đó, những người còn độc thân cũng cố gắng mở lòng hơn với người khác giới. Con giáp này biết rằng muốn tìm được người như ý thì chính mình cũng cần phải chủ động hơn, nếu chỉ ngồi yên một chỗ thì chẳng có ai chủ động đến với mình. Hạnh phúc vẫn đang chờ đợi bản mệnh ở phía trước.

Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Có quá nhiều khác biệt trong suy nghĩ, lý tưởng sống giữa tuổi Ngọ và nửa kia dẫn tới cãi vả triền miên. Bản mệnh nên chủ động tìm cách hoá giải những vướng mắc này bằng cách thẳng thắn chia sẻ mong muốn của mình hoặc trò chuyện nhiều hơn với đối phương.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Sự nhanh nhẹn, tháo vát giúp con giáp này hoàn thành nhanh chóng các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên khó tránh khỏi sự nóng vội, hấp tấp dẫn tới những sai sót ngoài ý muốn, nhưng may mắn được quý nhân giúp đỡ tận tình nên không để lại hậu quả nào.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Có quý nhân chỉ đường dẫn lỗi, bản mệnh tìm ra được hướng đi đúng đắn và nâng cao nguồn thu nhập hiện tại.

Về sức khỏe, hệ thống tuần hoàn máu của bạn xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh không lành. Trong việc ăn uống cần kiêng các đồ cay nóng, ăn nhiều gạo nếp, các loại cá nói chung và nhiều hoa quả.

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 7/1/2021, sự nghiệp tuổi Tuất phát triển tốt. Thời điểm cuối năm chính là thời điểm để tất cả mọi cơ quan, đơn vị tổng kết những điều mình đã làm được. Nếu con giáp này đã cố gắng không ngừng trong suốt khoảng thời gian qua thì rất có thể đây là lúc thu nhận thành quả.

Để công việc có những bước tiến thuận lợi hơn trong tương lai, bản mệnh nên cởi mở hơn khi tiếp thu những cái mới. Đôi khi những điều tuổi Tuất tin tưởng đã quá lạc hậu, thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề sẽ khiến mọi kế hoạch trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong ngày ngũ hành xung khắc ảnh hưởng đến vận trình tình duyên, bản mệnh và đối phương có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm đi xuống trông thấy. Đôi lứa yêu nhau thường hay hiểu lầm, giận hờn vì những lời nói thiếu suy nghĩ của đối phương. Đôi khi bản mệnh cho rằng lời nói của mình là bình thường nhưng chẳng may lại khiến đối phương bận tâm mãi.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Cục diện tự hình tác động dễ đánh mất của con giáp này những cơ hội thăng tiến quan trọng. Bản mệnh cần phải cân bằng tốt cảm xúc của mình, đồng thời cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trước các quyết định quan trọng mới mong có được thành công.

Vận trình tài lộc khả quan. Kế hoạch đầu tư và triển khai các dự án làm ăn rõ ràng, khoa học đem lại cho người tuổi Dậu doanh thu khấm khá.

Coi chừng các chứng bệnh như đau thắt lưng, ù tai, đau gân cốt. Trọng điểm dưỡng sinh theo Đông Y là ở thận, cần chú trọng bổ dương khí. Nên ăn đồ ăn có tính nóng như ớt, hồ tiêu, thịt trâu thịt dê. Đồng thời kiêng đồ ăn sống nguội.

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 7/1/2021, vận trình tài lộc của tuổi Tuất tiến triển vô cùng hanh thông. Con giáp này làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay, rất có thể sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Bản mệnh hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, đừng để phải nuối tiếc sau này.

Tuổi Tuất luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, con giáp này không nên giấu giếm hoặc lấp liếm đi, việc này không chỉ gây hại cho chính bản thân mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung. Bản mệnh nên chia sẻ để mọi người cùng giúp đỡ.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, đường tình duyên trong ngày có phần kém sắc. Con giáp này và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bản mệnh nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy thì sẽ chẳng có ai muốn nghe theo lời của ai.

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Hợi và nửa kia dần có sự cảm thông, chia sẻ với những nỗi vất vả của đối phương. Hiểu lầm, tranh cãi cũng dần được thay bằng những cử chỉ quan tâm chân thành, ấm áp.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Được cấp trên giao cho nhiệm vụ thích hợp để phát huy tốt thế mạnh của mình, tuổi Hợi dễ dàng có bước thăng tiến đáng kể. Có thể nói mọi công sức và nỗ lực trong thời gian qua cuối cùng cũng không lãng phí.

Vận trình tài lộc ổn định. Đây là lúc tuổi Hợi có thể tận hưởng thành quả công việc của mình, cuộc sống nhờ vậy mà trở nên thoải mái, dư dôi hơn.

Tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian cho việc đi lại di chuyển tập thể dục, dù ở trong nhà cũng nên tập thể dục. Điều này sẽ khiến cho bạn thư giãn gân cốt, điều hòa bản thân. Tuổi Tuất nên ăn các thực phẩm dinh dưỡng và nhiều chất xơ, hạn chế ăn các đồ cay nóng.

(*)Thông tin tử vi ngày 7/1/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer