Tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
08/11/2021 09:44
Tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm đậm sâu và nồng nàn. Tý Sửu nhị hợp giúp các cặp đôi đang tìm hiểu nhau nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, bền chặt nhờ sự thấu hiểu, tôn trọng và bao dung lẫn nhau.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tính cách hoà đồng, thân thiện giúp bản mệnh có được cái nhìn thiện cảm từ nhiều người. Tuy nhiên, việc này dễ khiến người tuổi Tý trở nên cao ngạo, thích lên mặt và điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới con đường thăng tiến sau này.

Vận trình tài lộc kém sắc. Nguồn thu nhập mặc dù vẫn được duy trì tốt, song bản mệnh lại có xu hướng vung tay quá trán nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Hôm nay bạn chịu nhiều áp lực, cơ thể dễ stress, sau đó còn dẫn đến các tình trạng như khó ngủ, ngủ không yên, đau đầu.

Tuổi Sửu

Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Về tài vận, bạn làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí. Người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần có những chuyện lo lắng, buồn phiền do chính mình tự suy diễn ra. Thực tế thì sự việc chẳng có gì nhưng người tuổi Dần cứ làm rối ren mọi việc lên, vô tình tự tạo áp lực cho bản thân, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tinh thần đấy.

Tài vận của bạn trong ngày cuối tuần này có chút khởi sắc, bản mệnh kiếm được một khoản nho nhỏ nhưng vẫn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để nguồn thu không bị lung lay. Hơn nữa do đầu óc không sáng suốt nên có thể ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, người tuổi Dần cần nhanh chóng tỉnh táo lại đi nhé.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, có nhiều sự can thiệp và kẻ xấu xung quanh Mão, nhưng bạn nên giả vờ như không nghe thấy, không nhìn thấy bất cứ điều gì, bởi bạn càng quan tâm thì càng dễ mắc sai lầm. Công việc tiến triển không suôn sẻ, Mão dễ phải làm thêm giờ, thức khuya là việc khó tránh khỏi khiến bạn mệt mỏi, nhưng việc này cũng không khiến hiệu quả công việc tốt hơn, thậm chí phản tác dụng. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên nghỉ ngơi thật tốt để phục hồi trí não.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm kém sắc. Đôi khi, lời nói thẳng thắn và không suy nghĩ của bản mệnh vô tình khiến người đối diện bị tổn thương nặng nề. Người độc thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân, thậm chí còn gặp rắc rối trong các mối quan hệ với người khác giới.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Công việc sắp đến lúc gặt hái thành quả thì bị kẻ tiểu nhân phá hoại giữa chừng. Những tưởng sẽ nhanh chóng đưa mọi thứ vào khuôn khổ, nhưng vì tuổi Thìn mất bình tĩnh nên càng khiến mọi chuyện thêm rối ren.

Vận trình tài lộc gặp trở ngại. Tác động của Thìn Sửu tương phá cho thấy có điềm báo hao tài, song đây là số tiền cần bỏ ra cho các hoạt động cần thiết trong công việc.

Hệ thống tiêu hóa và phổi cũng cần được quan tâm. Tử vi hôm nay khuyên bạn hạn chế ăn đồ cay nóng để tránh ảnh hưởng.

Tuổi Tỵ

Trong công việc con giáp này nên đối đãi một cách công bằng và cởi mở để chiếm được thiện cảm của mọi người, tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp cho mình. Để có được điều này, người tuổi Tỵ có thể mời mọi người đi ăn từ đó có nhiều thời gian để thấu hiểu đối phương và luôn ứng xử khéo léo chứ đừng làm quá vấn đề lên nhé.

Nếu có việc cần ra ngoài trong ngày hôm nay thì con giáp này nên đề phòng họa hao tài, tốn của. Tốt nhất nên bảo quản tài sản cá nhân chặt chẽ để hạn chế bị mất, thất lạc, cuối năm rồi càng phải thận trọng hơn vì tiền bạc của người tuổi Tỵ cũng không dư dả lắm đâu.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của Ngọ thăng tiến vượt bậc, công việc chưa kịp hoàn thành sẽ sớm được giải quyết êm đẹp, mọi chuyện bất mãn, phiền muộn tan biến, có lẽ bạn còn được lãnh đạo khen ngợi. Hôm nay Ngọ cũng nên giành thời gian cho gia đình và những người thân yêu nhé.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi năng nổ, bạn làm việc gì cũng nghiêm túc nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, địa vị và uy tín của bạn cũng được nâng lên rất nhiều. Sức khỏe của Mùi rất tốt, tinh thần thoải mái và vui vẻ.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Trải qua nhiều chông gai và sóng gió, cuối cùng các cặp đôi lại tìm được sự đồng điệu trong mối quan hệ này. Dù rằng vẫn còn những khúc mắc chưa thể tháo gỡ hoàn toàn nhưng người trong cuộc luôn biết cách dung hoà tình cảm này.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo công việc có kẻ tiểu nhân rình rập và phá hoại giữa chừng nên tiến độ có nguy cơ bị trì hoãn. Bên cạnh đó, tính cách hiếu thắng và làm việc theo cảm tính dẫn con giáp này tới nhiều sai lầm không đáng có.

Vận trình tài lộc gặp biến động. Thu nhập không ổn định, tuổi Thân bắt buộc phải xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để củng cố tốt tài chính hiện tại.

Tăng cường bổ sung nước cho cơ thể, buổi tối là thời điểm thích hợp để bạn bổ sung một cốc trà gừng làm ấm cơ thể, giúp bạn thư giãn, dễ ngủ.

Tuổi Dậu

Vận trình của tuổi Dậu lúc này nên tự quyết định vì quá nhiều ý kiến xung quanh chỉ khiến bạn sao nhãng và quên đi mục tiêu ban đầu của mình mà thôi. Nếu được ai đó chỉ dẫn bạn sẽ chẳng muốn nghe ngay và không muốn làm theo. Thế nhưng, lời khuyên này rất có ích cho bạn trong ngày hôm nay đấy.

Hôm nay bạn phải tốn khá nhiều chi phí nhỏ, thậm chí là việc mua sắm đồ đạc cá nhân thôi cũng khiến bạn phải chi nhiều hơn dự tính.

Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Để cải thiện hoà khí gia đình, các cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Mối quan hệ tình cảm chỉ khi có sự chia sẻ, lắng nghe và tin tưởng, cảm thông mới được khăng khít, mặn nồng.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Việc tự tin thái quá dễ khiến người tuổi Tuất gặp trở ngại trong quá trình chinh phục ước mơ của mình. Trong ngày Tuất Sửu hình hại đặc quyền, bản mệnh nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói kẻo gây mất lòng người khác.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định khiến cuộc sống của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, chông gai.

Những nơi như công viên, hồ nước, sân chơi là địa điểm lý tưởng để bạn thả bước và làm trống rỗng đầu óc của mình. Thực ra, chính điều đó sẽ giúp cho tâm can của bạn được gột rửa và sáng sủa hơn đấy!

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi cuối tuần khá tốt, bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền nhờ sự chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian vừa qua. Nhìn chung tài chính ổn định, nếu bạn biết cách chi tiêu thì không có gì đáng lo ngại cả, song việc đầu tư bên ngoài thì không mang lại mong đợi.

Phương diện sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay tương đối tốt, tình duyên khởi sắc, hôm nay con giáp này cảm thấy tâm trạng phấn chấn nên có thể hẹn hò với một nửa của mình, tận hưởng. Hãy đi chơi đâu đó để tạo ra những kỷ niệm ngọt ngào và tình cảm tăng tiến nhanh hơn.

(*)Thông tin về tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer