Tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
08/12/2021 08:53
Tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm luôn được vui vẻ. Tuổi Tý và người ấy trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng lại nhận ra không thể sống thiếu đối phương. Người độc thân đang có người theo đuổi, nên mở lòng cho cả hai một cơ hội để tìm hiểu nhau.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo có kẻ ghen tỵ với tài năng của người tuổi Tý và nghĩ cách cạnh tranh không công bằng. Sự thận trọng, thái độ đề cao cảnh giác của bản mệnh gần như không có hiệu quả khi có quá nhiều tình huống xấu không thể lường trước.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tình hình tài chính vững vàng, bản mệnh có thể an tâm bắt tay thực hiện các dự án mới hoặc mở rộng quy mô đầu tư.

Về sức khỏe, khá ổn định tuy nhiên, vận động nhẹ trước khi ăn bạn đi lại vài bước, hoạt động nhỏ để kích thích dạ dày, mong muốn ăn uống. Tránh ăn đồ chua, vì chua đi thẳng vào gan khiến gan khí mạnh lên đe dọa tới tỳ vị, càng khiến đường tiêu hóa bất ổn, tiểu tiện khó.

Cẩn trọng: Suy nghĩ kỹ lưỡng trước các quyết định liên quan tới tiền bạc dù đường tài lộc hanh thông.

Tuổi Sửu

Vận trình của những người tuổi Sửu hôm nay thăng trầm, xung quanh bạn sẽ xảy ra nhiều tai nạn, tranh chấp, bạn nên cẩn thận kẻo hối hận về sau. Nếu tâm trạng của Sửu đang tụt dốc, Sửu hãy ngừng làm việc vào ban đêm, thay vào đó bạn nên nghe nhạc, xem TV và nghỉ ngơi thật tốt.

Tuổi Dần

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, và điều đó phát huy tác dụng đặc biệt khi giải quyết các công việc khó khăn, học búa. Bạn luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp.

Quan hệ xã giao của bản mệnh rất hài hòa, bạn được mọi người yêu mến vì có cách cư xử chừng mực. Bạn luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Mão

Chính Tài chiếu mệnh giúp người tuổi Mão có tình hình tài chính ổn định trong ngày hôm nay. Cho dù công việc hiện tại của bạn có mức lương cao hay thấp thì chỉ cần bạn chi tiêu hợp lý sẽ không sợ không có của ăn của để.

Một số người làm công ăn lương hoặc làm ăn buôn bán có thể nhận được một khoản kha khá tương sức với công sức lao động đã bỏ ra. Bạn có thể dùng khoản tiền này để tiến hành đầu tư hoặc cho vào quỹ tiết kiệm. Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm có những thay đổi mới mẻ. Mối quan hệ đang có dấu hiệu phai nhạt vì sự hờ hững, vô tâm của cả hai dần được người trong cuộc làm mới bằng những bữa cơm, xem phim hay đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Thìn tiến hành triển khai các kế hoạch mới, tạo tiền đề vững chắc cho bước tiến xa trên con đường công danh bổng lộc. Sự hào hứng và niềm đam mê bất tận với công việc cũng là yếu tố mang lại thành công cho con giáp này.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. May mắn có Thần Tài che chở mà tuổi Thìn nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền khả quan trong ngày hôm nay.

Trà và cafe nổi tiếng với công dụng bảo vệ sức khỏe nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa và kháng viêm cao trong thành phần cấu tạo. Tuy nhiên, quá nhiều caffein có thể làm gián đoạn giấc ngủ dẫn đến việc làm tăng viêm và suy giảm miễn dịch. Để bảo vệ hệ miễn dịch, cần phải chú ý xem xét kĩ hàm lượng caffein trong thức uống.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 9/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ là người sắc sảo và quyết đoán, tràn đầy năng lượng và suy nghĩ tinh tế, bạn dễ có những bước đột phá lớn trong công việc và đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Về tình cảm, hôm nay là ngày tốt để người độc thân tỏ tình, những người đã kết hôn nên cẩn thận để duy trì hôn nhân, đừng để chiến tranh lạnh kéo dài, điều này không có lợi cho sự phát triển của các mối quan hệ.

Tuổi Ngọ

Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù bản mệnh có đang dư dả đi chăng nữa mà chi tiêu phung phí thì sớm muộn gì cũng nhanh chóng trắng túi thôi.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Trước mắt, bạn cứ hãy giữ kĩ tiền trong túi.

Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy.

Tuổi Mùi

Chính Ấn là dấu hiệu tốt cho người tuổi Mùi đi theo con đường sự nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm được cơ hội để thể hiện bản thân, khiến người khác khâm phục và tin tưởng. Tiếp tục cố gắng, bạn sẽ càng ngày càng có một địa vị vững chắc.

Nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Muốn đơn vị phát triển nhanh chóng hơn, bạn nên đưa ra những kế hoạch tham vọng hơn cho cả tập thể cố gắng, đừng mãi dừng chân ở những kế hoạch an toàn. Tuổi Thân

Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Thân dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi với đồng nghiệp. Những lúc như vậy, bạn chớ nên hành xử nóng nảy bốc đồng, tránh đổ thêm dầu vào lửa, khiến “chuyện bé xé ra to”.

Một số người quá tự tin vào khả năng của mình nên thành ra kiêu ngạo, không muốn hợp tác với ai, thậm chí tự cô lập bản thân. Bạn nên biết rằng mình không phải là người vạn năng, và có những việc muốn hoàn thành thì sức một người là không đủ.

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm hài hoà. Người tuổi Dậu nên dùng những hành động quan tâm thiết thực để bày tỏ cho tình cảm chân thành của bản thân. Các cặp đôi hiểu nhau đến mức đôi khi không cần phải nói ra, chỉ thông qua một ánh mắt là hai người có thể biết đối phương đang nghĩ gì.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Do ảnh hưởng của cục diện Dậu Dậu tự hình nên con giáp này phải đối diện với tình cảnh dở khóc dở cười do những lời nói thiếu suy nghĩ của mình gây ra. Chưa kể, sự lười biếng, uể oải cũng là nguyên nhân khiến tiến độ công việc bị trì hoãn.

Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không ổn định, các khoản phát sinh lại nhiều hơn khiến tuổi Dậu gặp khó khăn trong quá trình phân chia chi tiêu sao cho hợp lý.

Tuổi Dậu hôm nay đề phòng các bệnh tiểu tràng, viêm họng, trái tim suy nhược. Bệnh đến từ Tiểu Tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp. Nên có thể thấy điều tiết tốt kinh mạch Tiểu Tràng thì sẽ giúp người này tiêu hóa tuần hoàn tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể vận động cơ thể một chút giúp cơ thể dễ hấp tụ, điều tiết tiểu tiện và thuận khí.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất hôm nay tràn đầy sức sống, bạn có thể gặt hái được thành tích cao trong công việc, được lãnh đạo tán dương, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Ngoài ra, Tuất sẽ có nhiều tin vui khác trong ngày hôm nay.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 9/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi tuy kiếm được tiền nhưng cũng tiền bạc không vững, bạn đừng quá tham lam kẻo “tham thì thâm”, mất tiền. Về tình cảm, Hợi vượng vận đào hoa, người độc thân dễ gặp được ý trung nhân của mình, các cặp đôi được tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

(*)Thông tin tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer