Tử vi tháng 10/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 10/2021 âm lịch của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi tháng 10/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
04/11/2021 19:01
Tử vi tháng 10/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 10/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 10/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 10/2021 âm lịch của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Vận mệnh, sự nghiệp và tình duyên của 12 con giáp trong tháng 10 âm lịch có gì cần chú ý? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tuổi Tý

Mặc dù thời gian cuối năm 2021 là lúc tuổi Tý thăng hoa nhất cả về sự nghiệp lẫn tài vận. Tuy nhiên bước vào tháng 10 âm lịch người người tuổi Tý vẫn cần phải cần trọng một vài điều, đặc biệt tiêu xài cũng nên suy nghĩ và tiết chế những đồ dùng không cần tiết để bảo vệ túi tiền đang có.

Tuổi Sửu

Bước sang tháng 10 âm lịch cuộc sống của tuổi Sửu đang có nhiều khởi sắc nhưng công việc vẫn còn một số khó khăn còn tồn đọng. Lúc này, tuổi Sửu cần phải tập trung nhiều hơn, phải chăm chỉ và đưa ra những quyết định sắp tới.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần là người mạnh mẽ, có mục tiêu, lý tưởng riêng và giàu tham vọng. Người tuổi này sáng tạo và luôn kiên định với mục tiêu mà mình đã đề ra. Đó là lý do khiến người tuổi này thường thành công từ khi còn trẻ.

Tháng 10 Âm lịch, người tuổi Dần có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần, con giáp này sẽ thành công trong công việc, thu nhập tăng lên khá nhiều.

Qua các mối quan hệ xã hội, con giáp tuổi Dần có thêm cơ may kiếm tiền, cũng như tìm được các công việc phù hợp với bản thân. Người tuổi này nhạy bén trong kinh doanh nên buôn bán gặp thời gặp thế, doanh thu tăng lên cao hơn so với tháng trước.

Tuổi Mão

Những tháng cuối năm 2021 là lúc tuổi Mão dễ dàng gặt hái được nhiều thành công vì có quý nhân chiếu cố. Tuy nhiên, bản thân càng tỏa sáng tuổi Mão càng có nhiều tiểu nhân xung quanh để ý. Lúc này đây tuổi Mão cần phải chú ý làm việc cẩn trọng, không được lơ là để bảo vệ thành quả.

Tuổi Thìn

Dù cuộc sống tuổi Thìn khi bước vào tháng 10 âm lịch đang có nhiều chuyển biến tích cực, nhưng vấn đề tài chính vẫn khiến tuổi Thìn đau đầu. Thời điểm này sẽ là lúc tuổi Thìn khó tìm cơ hội để tăng thêm thu nhập, tuy nhiên tuổi Thìn vẫn có thể bảo toàn túi tiền của mình bằng cách dành thời gian tích lũy kinh nghiệm, chớ vội vàng đầu tư tránh rủi ro.

Tuổi Tỵ

Bước vào tháng 10 âm lịch này, tài vận của tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc đang mong chờ. Tuy nhiên tiền thì khá đủ đầy nhưng tình cảm lại có chút trục trặc. Thời điểm sắp tời, tuổi Tỵ cố gắng kiềm chế lại cảm xúc, bớt nóng nảy, hãy dành thời gian cho mình tịnh tâm, có như vậy mới giải quyết mọi thứ ổn thỏa.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ độc lập, tự cường và là người khá phóng túng. Trong công việc, họ phù hợp với những ngành nghề đòi hỏi tính sáng tạo như kinh doanh, thiết kế. Con giáp tuổi này hào phóng, hảo sảng, giỏi giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo.

Tháng 10 Âm lịch, người tuổi Ngọ có thêm cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân. Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, trao cho những dự án, nhiệm vụ mới. Người làm kinh doanh thì tiếp cận được nhiều khách hàng.

Trong khi đó, những người đang có ý định chuyển việc sẽ có cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Con giáp tuổi Ngọ thấy khó khăn cũng không nản, nỗ lực không ngừng nên gặt hái nhiều thành công.

Tuổi Mùi

Bước vào tháng 10 âm lịch sắp tới, tuổi Mùi sẽ thăng hoa về tài vận lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên vào một thời điểm nào đó họ sẽ gặp phải một vấn đề và buộc bản thân phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng để tránh những tổn thất không đáng có.

Tuổi Thân

Trong tháng mới, người tuổi Thân cần làm tốt chuẩn bị tâm lý bởi đây sẽ là một tháng nhiều thách thức và cả sóng gió với bản mệnh. Tháng này, bạn nhất định phải học cách giữ mình, tránh xa thị phi, tranh đoạt để không bị cuốn theo những vòng xoáy gây hại cho chính mình.

Cục diện Tương Hại án ngữ làm đảo lộn mọi kế hoạch của những chú Khỉ. Những toan tính trước đó của bạn có thể không theo kịp sự biến động của thời thế, hiệu quả công việc giảm sút đáng kể, làm giảm cả uy tín và hình ảnh cá nhân mà bạn nỗ lực xây dựng từ trước đó.

Nhìn chung tháng này sẽ có nhiều việc không thực sự như ý, con giáp này cần tìm cách để nhận định đó là do vấn đề của chính mình hay do hoàn cảnh trước khi đưa ra lời phán xét. Nếu là do mình thì tự tìm cách thay đổi, không ai hoàn hảo cả, miễn là là bản mệnh biết nguyên nhân là gì và tìm cách xử lý chúng.

Đây sẽ là một tháng không mấy thuận lợi và may mắn đối với người tuổi Thân về mặt tài chính. Dù lương lậu ổn định nhưng chi phí cuộc sống lại tăng lên nhiều khiến các khoản chi ra vượt cả thu vào. Đồng thời những khoản đầu tư của bạn cũng dễ bị thua lỗ nên kinh tế lại càng thêm eo hẹp.

Trong tháng nhân duyên của tuổi này khá vượng nhờ Mộc Dục cát tinh mang tới. Cơ hội cải thiện tình cảm có nhiều nhưng có thành công hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những người đã kết hôn cần đặc biệt chú ý tới việc giữ gìn hạnh phúc gia đình vì có thể sẽ xuất hiện người thứ 3 trong mối quan hệ của bạn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đón tháng mới với tâm trạng khá nhẹ nhàng và hân hoan khi vận khí trong tháng khá bình ổn, không có khó khăn nào quá lớn. Bạn có sự chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, nên dù có vấn đề nào xảy ra cũng vẫn tự tin để vượt qua.

Với sự hỗ trợ của Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, công việc của con giáp này không gặp quá nhiều trở ngại, dù có bạn cũng được đồng nghiệp và cả cấp trên trợ giúp tận tình, tháo gỡ vấn đề nhanh chóng. Đây là cơ hội thuận lợi để bạn học tập cách làm việc, kinh nghiệm của mọi người xung quanh. Trong tháng còn có dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi môi trường làm việc. Bạn càng năng động sẽ càng may mắn. Nếu được giao trọng trách, hãy cứ tự tin thể hiện bản thân, chỗ nào không rõ thì hỏi lại. Đừng quá lo lắng những điều chưa xảy đến mà bỏ lỡ những cơ hội hiếm có như vậy.

Tài lộc trong tháng cũng được cải thiện hơn trước rất nhiều, nhất là những ai chăm chỉ làm ăn lúc này hứa hẹn có nhiều nguồn thu nhập đổ về. Không chỉ thu nhập tăng lên mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng tăng lên giúp bạn cải thiện cuộc sống. Con giáp này thoải mái hơn trong việc tiêu pha, mua những món đồ mình thích.

Vận trình tình cảm của tuổi cũng Dậu rất đáng mong đợi với những tín hiệu khả quan, nhất là đối với người độc thân, có nhiều cơ hội tìm được người phù hợp, cùng quan điểm trong cuộc sống. Các cặp đôi có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống của cả hai. Tuổi Dậu đủ mạnh mẽ để quyết định cho tương lai của mình dù người ngoài có ý kiến thế nào đi chăng nữa.

Tình hình sức khỏe khá ổn định, hầu như không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng. Chỉ cần người tuổi này chú ý chế độ ăn uống của mình sao cho đảm bảo an toàn, dinh dưỡng đầy đủ, thì không có vấn đề nào đáng lo. Bên cạnh đó, cần duy trì thói quen luyện tập thể thao đều đặn hơn để kiểm soát tốt cân nặng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn lạc quan, vui vẻ và sống chân thành. Họ được nhiều người yêu mến, đi đâu cũng có bạn. Ngoài ra, con giáp này cũng giỏi thích nghi với hoàn cảnh và là người chịu đựng được áp lực. Trong công việc, họ tiếp thu ý kiến của những người xung quanh để dần hoàn thiện bản thân.

Tháng 10 Âm lịch sang, người tuổi Tuất nhận được nhiều cơ may trong công việc. Người tuổi này nếu làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng, ký được những hợp đồng có giá trị, phát tài nhanh chóng. Con giáp tuổi này làm công ăn lương cũng có thêm dự án hoặc công việc đòi hỏi làm thêm giờ, thu nhập từ đó cũng tăng lên.

Nếu làm trồng trọt chăn nuôi, người tuổi Tuất có mùa vụ bội thu, nông sản bán được giá. Người tuổi này chăm chỉ làm ăn, dựa vào tư duy tốt của mình để trở thành người đứng đầu trong hội nhóm, tổ chức và ngày một thành công trong công việc.

Tuổi Hợi

Trong tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Hợi có thể gặp phải nhiều vấn đề bất lợi do cục diện Tự Hình Thái Tuế gây ra. Bạn cảm nhận khá rõ sự khó khăn trong tháng mới nhưng hầu như luôn phải tự thân cáng đáng, không gặp được bao nhiêu sự hỗ trợ từ người khác.

(*)Trên đây là thông tin tử vi tháng 10/2021 âm lịch của 12 con giáp. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer