Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
07/12/2021 14:30
Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Tử vi tháng 11 âm lịch của 12 con giáp, con giáp nào có vận số đi lên, con giáp nào có vận số đen đủi? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tháng 11 âm lịch năm Tân Sửu bắt đầu vào ngày 4 tháng 12 dương lịch năm 2021, và sẽ kết thúc vào ngày mồng 2 tháng 1 dương lịch năm 2022. Hãy cùng xem công danh, tài lộc, sự nghiệp... của 12 con giáp tháng 11 âm lịch có những đặc sắc gì nhé.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Tý

Xin chúc mừng con giáp ở vị trí đầu tiên trong số 12 con giáp. Do tuổi Tý tương hợp với Thái tuế nên trong tháng 11 âm lịch này, họ sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, chính vì thế, con đường công danh, sự nghiệp của họ được cho là sẽ xuôi chèo mát mái, gặp nhiều thuận lợi hiếm có. thu nhập từng bước được cải thiện đáng kể.

Người tuổi Tý vốn thông minh, linh hoạt, thích ứng nhanh với các điều kiện ngoại cảnh, nếu lại biết tận dụng cơ hội tốt nữa thì việc làm ăn sẽ ngày càng tiến triển theo chiều hướng tốt hơn.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 11 âm lịch này là thời điểm đặc biệt mà người tuổi Sửu cần phải chú ý, vì có cả sao tốt và sao xấu cùng chiếu mạng họ. Với sự hỗ trợ của sao tốt (cát tinh) Phi Mã, chuyện công việc của họ sẽ có nhiều suôn sẻ, tiền kiếm được không ít. Tuy nhiên, do có sao xấu Tuế Phá xuất hiện nên nếu không cẩn thận trong chi tiêu và đầu tư, họ sẽ lại "của thiên trả địa".

Do đó, muốn giữ được tài lộc, tuổi Sửu được khuyên nên chăm chỉ làm việc, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc và chi tiêu hợp lý.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Dần

Về cơ bản, người tuổi Dần cần chú ý nhiều hơn trong công việc của mình nếu muốn vươn lên. Bạn không thể cứ lơ là, làm mọi việc theo ý thích mà lại mong muốn gặt hái thành công hơn người được.

Dưới tác động tiêu cực của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, bạn thường lâm vào trạng thái chủ quan, cho rằng công việc quen thuộc thì mình sẽ không mắc phải lỗi sai. Tuy nhiên, đấy chính là nguồn cơn khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối. Những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu bạn không tập trung, chú ý thì dễ bỏ qua hoặc trở nên bối rối, không biết cách giải quyết.

Nguyệt Mã cho thấy bạn vốn là một người năng động, tháo vát, chỉ cần bạn nhiệt tình hơn trong công việc, sẵn sàng hỏi ý kiến của người khác để tiếp thu kiến thức mới thì dần dần, bạn sẽ tìm được hướng đi chính xác.

Chuyện làm ăn của con giáp này chưa có nhiều tiến triển đáng kể do phải chịu sự ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt. Bạn quá đắc ý, chủ quan, thậm chí làm việc “đầu voi đuôi chuột” nên dễ bỏ lỡ cơ hội, khiến khách hàng, đối tác cảm thấy mất lòng tin.

Trong quá trình giao tiếp, cư xử với mọi người, bản mệnh cần hạn chế hành động nông nổi, nói năng mất kiểm soát, bởi Thiên Cẩu hung tinh có thể đẩy bạn vướng vào những rắc rối khó có thể khắc phục ngay lập tức. Nếu bạn vô tình gây hấn với kẻ tiểu nhân hoặc người có quyền cao chức trọng thì dễ phải dùng tiền và mất thời gian mới khiến mọi việc lắng xuống được.

Cơ hội do cát tinh mang tới chỉ đến với những người luôn chăm chỉ, tháo vát, tập trung vào nhiệm vụ của mình. Bạn đừng ngại học hỏi thêm những điều mới mẻ, xin ý kiến của những người đi trước. Nếu có thời gian rảnh rỗi, hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi bước chân vào một lĩnh vực mới mẻ nào đó.

Vận trình tình duyên của người tuổi Dần có những dấu hiệu phát triển khả quan hơn hẳn con đường sự nghiệp và tài lộc. Do Ngũ hành tương sinh thúc đẩy, bạn có thể giữ được quan hệ tốt đẹp với người thân và bạn bè, dù là người đã lập gia đình hay chưa thì đều được hưởng hạnh phúc.

Những người độc thân có thể gây ấn tượng tốt đẹp với người khác giới nhờ tài năng, sự năng động, tháo vát của mình. Đi đến đâu, bạn cũng có thể trở thành người nổi bật, vì thế đừng ngại thể hiện sức hút của mình, bạn sẽ khiến cho nhiều người phải xao xuyến đấy.

Những người đã lập gia đình được sống trong một mái nhà yên ấm với nửa kia thấu hiểu. Bạn và người ấy thường xuyên trao đổi với nhau những công việc xảy ra hàng ngày. Chính nhờ vậy, đôi bên thêm hiểu về nhau và sẵn sàng cổ vũ nhau vượt qua khó khăn. Gia đình không những là bến đỗ an toàn mà còn là động lực thúc đẩy bạn vượt lên phía trước.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong tháng 11 âm lịch này. Chính vì vậy mà bạn thường rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực, nhiều khi trút cơn nóng giận của mình vào người khác, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình, người tuổi này trở nên ngạo mạn. Bạn có thể là người có tầm nhìn xa trông rộng đấy, nhưng vì không tạo được thiện cảm với mọi người, cộng thêm việc tùy tiện kết giao với những đối tượng không đáng tin cậy nên kế hoạch dù có lập ra chu đáo đến mức nào đi nữa cũng khó tránh khỏi sai sót, trắc trở.

Chuyện làm ăn cũng chưa có dấu hiệu thật sự tích cực trong khoảng thời gian này. Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa, thích tìm hiểu những lĩnh vực mới nhưng nhiều khi chưa xác định đúng năng lực của mình và thực tế trước mắt. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Mão âm lịch khuyên bạn vẫn cần khiêm tốn và học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn. May mắn chuyện tình cảm có những bước tiến triển tích cực. Người độc thân hài hòa, cởi mở nên dễ nhận được sự chú ý của người khác giới. Tuy nhiên, trước khi quyết định đến với ai thì bản mệnh cần cân nhắc cẩn thận, chớ nên quá dễ dãi mà chuốc họa vào thân. Người lập gia đình thường xuyên chia sẻ, tâm sự với nửa kia nên lứa đôi thấu hiểu, tránh được nhiều hiểu lầm không đáng có.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Thìn

Trong tháng này, tuổi Thìn cần phải chú trọng vào việc kiếm tiền vì vận may của họ đang rất tốt. Mỗi một nỗ lực và cố gắng hết mình của họ đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Càng làm nhiều thì họ lại càng thu về được nhiều và cuộc sống sẽ thay đổi theo chiều hướng rất tích cực.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Tỵ

Xem tử vi tháng 11/2021 tuổi Tỵ âm lịch, tháng này là một tháng khá tốt lành đối với người tuổi Tỵ. Tinh thần lạc quan, tích cực sẽ khiến bạn cảm thấy mọi vấn đề mình gặp phải không còn quá to tát nữa. Bạn sẽ sẵn sàng chinh phục những điều mình chưa từng biết đến, gặt hái những thành công nhất định cho mình.

Nguyệt Lệnh Trường Sinh cho thấy bạn vốn là người thông minh, tài hoa, vì vậy bạn đừng ngại thể hiện điểm mạnh của mình và nhận những nhiệm vụ khó. Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh, thậm chí được cất nhắc lên những vị trí đầy triển vọng.

Chuyện làm ăn diễn ra tương đối thuận lợi trong khoảng thời gian này. Bạn có thể nhanh chóng mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của mình.

Tuy nhiên, khi các cơ hội mở ra trước mắt, bạn cần quyết đoán và nhanh chóng nắm bắt hơn, đừng chần chừ, do dự, cân nhắc quá kĩ càng kẻo thời cơ rơi vào tay người khác. Cát tinh Tử Vi cho thấy dù làm việc gì bạn cũng sẽ được hỗ trợ, vì thế hãy cứ yên tâm nhé.

Đáng tiếc là vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ vẫn còn lắm thăng trầm. Bạn khó có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại, song trước khi trách móc người khác, bạn cũng cần nhìn nhận lại chính bản thân mình.

Người độc thân vẫn còn thích đắm mình trong thế giới riêng hơn là dành thời gian cho một ai đó khác. Chính vì vậy mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng hoặc nhận được sự quan tâm của những người khác giới, bạn vẫn có vẻ rất thờ ơ.

Tình cảm của những người đã lập gia đình có dấu hiệu phai nhạt ít nhiều trong khoảng thời gian này, có thể là vì bạn quá bận rộn với sự nghiệp nên ít có thời gian quan tâm đến các thành viên trong nhà hơn. Bạn không nên để mặc tình trạng này tiếp diễn. Tốt nhất, hãy sắp xếp công việc để có thể cân bằng sự nghiệp với cuộc sống.

May mắn là tình trạng sức khỏe của người tuổi Tỵ không có dấu hiệu suy giảm đáng ngại trong tháng 11 âm lịch. Bạn vẫn có đủ sức để tiếp tục các công việc hàng ngày. Thậm chí tinh thần lạc quan còn khiến bạn cảm thấy tràn trề sức sống, sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bạn cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe bằng cách sinh hoạt, ăn uống điều độ, hạn chế tham gia vào các buổi tiệc tùng xã giao cũng như làm việc quá sức. Bạn cũng nên sắp xếp thời gian rảnh để rèn luyện thể dục thể thao, khiến cơ thể dẻo dai hơn.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Ngọ

Theo tử vi tháng 11/2021 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Ngọ không gặp được nhiều may mắn trong tháng này chủ yếu là bởi tính tình nóng nảy, cực đoan của bạn. Cách hành xử không đúng mực sẽ gây những ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp, tài lộc và cả con đường tình duyên của bản mệnh. Dưới tác động của cục diện Tý Ngọ Tương Xung, dù bản mệnh là người có năng lực, biết cách làm việc nhưng lại quá kiêu ngạo, thích làm theo ý mình. Chính vì như vậy, bạn dễ để xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ, khiến những việc tưởng chừng đơn giản cũng trở nên khó khăn hơn. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Ngọ âm lịch khuyên bản mệnh cần kiểm điểm lại mình để có thể hành xử một cách chừng mực hơn, không gây tác động xấu đến bầu không khí chung của tập thể. Trên phương diện tài lộc, mọi việc có dấu hiệu chững lại so với khoảng thời gian trước đó. Tính khí nóng nảy, cực đoan có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, gây ảnh hưởng đến túi tiền của mình. Bên cạnh đó, Đại Hao xuất hiện cũng là dấu hiệu chứng tỏ bạn dễ hao tài tốn của cho những chuyện không đáng có, vì thế mà cần có thói quen chi tiêu tiết kiệm hơn. Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục cho thấy trên phương diện tình duyên, bạn biết cách chưng diện, quan tâm hơn đến ngoại hình nên dễ thu hút được ánh mắt của những đối tượng khác giới.Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với các mối quan hệ phức tạp, tránh đẩy mình rơi vào cảnh tai tiếng. Vợ chồng cũng cần có trách nhiệm hơn với gia đình, tránh có tư tưởng ngoại tình.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ không có dấu hiệu suy giảm đáng lo ngại vào thời điểm này. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, bắt cơ thể làm việc quá sức hoặc sinh hoạt không khoa học. Công việc căng thẳng đôi khi đẩy bạn vào tình cảnh ức chế, mệt mỏi thần kinh. Những lúc như vậy, bạn cần nhanh chóng tìm người để san sẻ nỗi lòng, chớ giấu kín mọi việc khiến tinh thần thêm uể oải, dễ bị stress.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối chuyện với nhiều chuyện không như mong muốn xảy ra vào tháng này. Hãy luôn cố gắng phấn đấu vươn lên, đừng để những khó khăn tạm thời kéo bước chân mình, khiến mình bỏ cuộc giữa chừng.

Do phải chịu tác động lớn của cục diện Tý Mùi Tương Hại, bản mệnh sẽ phải làm việc khá vất vả trong khoảng thời gian này mà ít nhận được sự giúp đỡ của người khác. Thậm chí, kẻ tiểu nhân xuất hiện thường xuyên còn khiến bạn gặp thêm nhiều rắc rối, phải tốn nhiều thời gian mới giải quyết êm xuôi. Bản mệnh chớ nên có những suy nghĩ tiêu cực, than thân trách phận, bởi càng như vậy thì bạn lại càng khó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình hơn.

Tài lộc không có dấu hiệu tiến triển tích cực, thậm chí bạn còn phải cố gắng nhiều nếu muốn bảo vệ thành tích mà mình làm ra. Chớ vội tin tưởng, trao đổi mọi chuyện với người mà mình không biết rõ, nếu không bạn sẽ bị kẻ xấu rắp tâm chiếm mất công lao đấy.

Dưới tác động của cục diện Tương Hại, người làm ăn kinh doanh cần hết sức cẩn trọng trong việc giao thiệp, hợp tác với các mối khách hàng, đối tác của mình. Người làm công ăn lương cũng sẽ phải trải qua một tháng với nhiều vất vả. Bạn làm nhiều nhưng được hưởng ít, thậm chí còn bị kẻ khác hãm hại nẫng tay trên công lao.

Cục diện Tương Hại ảnh hưởng mạnh mẽ đến chuyện tình cảm của người tuổi Mùi, khiến lứa đôi có dấu hiệu rạn nứt, nếu không quan tâm để ý và nhanh chóng tìm cách khắc phục thì có thể dẫn đến hậu quả khó lòng cứu vãn. Những quan điểm đối nghịch liên tiếp xuất hiện khiến vợ chồng bạn khó tìm được tiếng nói chung, thậm chí có những người rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng.

Những người độc thân dường như không tin tưởng vào tình yêu nên bạn cũng chẳng muốn tìm hiểu bất cứ ai. Dù cho được người quan tâm, chăm sóc đi nữa, bạn cũng không nghĩ rằng mối quan hệ này sẽ kéo dài được lâu. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực ấy và tận hưởng hiện tại nhiều hơn, bởi nếu bạn cứ lo trước lo sau như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ đến được với bất cứ ai.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi nhìn chung là ổn định, dù công việc vất vả khiến bạn thường xuyên phải lo nghĩ, căng thẳng. Hãy cố gắng hướng bản thân đến những suy nghĩ tích cực, tham gia nhiều hoạt động tập thể, hoạt động ngoài trời hơn để giảm bớt căng thẳng. Khi gặp phải những chuyện không mong muốn, bạn cần chia sẻ, tâm sự với người thân thiết nhiều hơn, đừng giữ mọi chuyện ở trong lòng.

Khi làm việc, người trẻ tuổi chớ bắt bản thân làm việc quá sức, chú ý nghỉ ngơi, thư giãn phù hợp. Người lớn tuổi cần vận động hợp lý để tránh những tổn thương cơ thể không đáng có.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Thân

Người tuổi Thân được đón tháng 11 với đầy may mắn. Mọi mặt cuộc sống của bạn đều có những bước tiến đáng kể, chỉ cần bạn chăm chỉ, tự tin vào bản thân mình để sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi cơ hội xuất hiện mà thôi. Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy dù bạn làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ thu được những kết quả khả quan. Quan hệ xã giao hài hòa khiến bạn luôn được giúp đỡ khi đối diện với khó khăn, thậm chí được người mách nước cho những kế hoạch hợp lý. Người thi cử, xin việc cũng nhận được tin vui. Bạn phát huy được năng lực của mình và khiến cho giám khảo, nhà tuyển dụng ấn tượng. Trên phươngdiện tài lộc, tháng này, bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Đối tượng khách hàng, đối tác mở rộng cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn. Nhân thời điểm thuận lợi này, bạn có thể tranh thủ thực hiện những kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu. Quan Đới chắc chắn sẽ đem lại cho bạn thêm nhiều may mắn và trợ lực. Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy quan hệ của bạn và người ấy ngập tràn những điều ấm áp. Dù công việc có bận rộn đến mấy, hai người vẫn luôn dành thời gian để trò chuyện, trao đổi với nhau. Người ấy có thể trở thành động lực để bạn vượt qua nhiều khó khăn.

Bản mệnh có một sức khỏe tốt trong tháng này. Chính vì vậy, bạn luôn cảm thấy hăng hái khi làm bất cứ công việc gì. Thậm chí càng khó khăn, tinh thần của bạn lại càng hăng hái, càng quyết tâm giải quyết hơn.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Dậu

Với những người tuổi Dậu, tháng 11 âm này sẽ tiếp tục mang tới cho họ những điều tốt lành. Sức khỏe của họ sẽ được cải thiện hơn những tháng trước, ngoài ra những lo lắng, phiền muộn của cuộc sống cũng "không có cửa", giúp người tuổi Dậu tận hưởng một tháng mới nhiều an lành, bình yên.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Tuất

Tháng 11 này là một tháng thiên về bình ổn đối với người tuổi Tuất. Bạn muốn gặt hái thành công hay đơn giản là giậm chân tại chỗ hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của bạn. Nếu chăm chỉ, cố gắng, không ngại vất vả thì ắt sẽ được trả công xứng đáng. Ngược lại, nếu bạn dễ thỏa hiệp, dễ thỏa mãn thì có thể bị người khác vượt qua.

Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy tâm lý của bạn không thực sự vững vàng trong khoảng thời gian này. Tinh thần xuống dốc khiến bạn trở thành một người dễ đầu hàng khó khăn, thậm chí ngại đấu tranh cho lợi ích của mình. Dù thường xuyên lo lắng nhưng bạn không có hành động thực chất nào để giải quyết những vấn đề đang tồn tại trước mắt cả.

Tài lộc cũng có dấu hiệu bấp bênh, thiếu vững chắc. Bạn thường hay thay đổi quyết định nên khó có thể nắm bắt được cơ hội. Thậm chí, bạn còn nghĩ đến việc từ bỏ những công việc đã cố gắng trong khoảng thời gian trước đó, khiến công lao đổ sông đổ bể.

Dịch Mã khuyên bạn cần nhiệt tình, năng động hơn trong công việc nếu muốn kiếm đồng ra đồng vào.

Chuyện tình cảm cũng không mấy yên ổn. Bạn thường xuyên bất an, lo lắng, buồn phiền nhưng lại không muốn tâm sự với nửa kia của mình, khiến mối quan hệ giữa đôi bên trở nên nặng nề, xa cách.

Với những người độc thân, bạn không muốn chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc với người khác và luôn cố tình dựng lên một bức tường với người ngoài, khiến không ai có thể bước vào trái tim bạn.

Về mặt sức khỏe, bản mệnh không mắc phải bệnh nặng trong tháng này, nhưng do tinh thần thường xuyên bất an, lo lắng nên bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không muốn làm bất cứ việc gì.

Bạn cần tìm cách thích hợp để giải tỏa những áp lực trong lòng mình. Hãy tâm sự với người khác hoặc ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, dần dần tìm ra cách thích hợp để giải quyết khó khăn.

Một số người mắc phải bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi trong khoảng thời gian này cần chú ý hơn đến chuyện ăn mặc, sinh hoạt khi thời tiết thay đổi. Đừng để những căn bệnh vặt vãnh ấy cản bước chân bạn, khiến bạn không còn muốn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch của tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 11 âm lịch công việc chính của người tuổi Hợi không mang lại nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, họ cũng không cần quá lo lắng, vì những nghề tay trái sẽ tỏ rõ ưu thế và giúp cuộc sống của tuổi Hợi vẫn ổn định.

*Thông tin tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer