Tử vong vì ăn hết 28 quả trứng sống

Tử vong vì ăn hết 28 quả trứng sống sau khi thua cá cược là trường hợp hi hữu xảy ra với nam thanh niên 20 tuổi. Anh chàng này chết ngay sau đó vì mắc chứng viêm ruột hiếm gặp.
26/03/2018 17:47

Tử vong vì ăn hết 28 quả trứng sống

Được biết, nam thanh niên tử vong sau khi ăn trứng sống tên là Dhaou Fatnassi, 20 tuổi. Dhaou được người thân đưa đến nhập viện trong tình trạng cơ thể xuất hiện nhiều biểu hiện lạ.

Một điều đáng buồn là Dhaou đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác dẫn tới cái chết của anh chàng này chưa được kết luận.

Theo thông tin từ phía bệnh viện địa phương, trước đó Dhaou đã chơi đặt cược với bạn bè ở Kairouan, phía Đông Bắc Tunisia bằng một khoản tiền nho nhỏ. Điều kiện của cuộc chơi này là anh phải ăn sống gần 30 quả trứng chỉ trong 1 lần.

Có thể do ăn quá nhiều trứng sống nên Dhaou đã mắc phải chứng viêm ruột hiếm gặp – căn bệnh được cho đã khiến Dhaou mất mạng ngay sau đó.

Tu vong vi an het 28 qua trung song

Tử vong vì ăn hết 28 quả trứng sống. Trứng sống là một trong những thực phẩm chứa nhiều vi khuẩn có thể gây nguy hiểm cho hệ tiêu hóa của con người

Theo các chuyên gia y tế, số lượng trứng quá lớn mà Dhouan ăn có thể chứa một lượng vi khuẩn salmonella nguy hiểm. Loại vi khuẩn này có thể gây ra chứng tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, tình trạng thương hàn, đau bụng, nhiễm trùng máu, sốt và phát ban.

Cũng theo các chuyên gia, một số loại thực phẩm dễ bị nhiễm khuẩn nhất là các loại thịt, sữa, pho mát chưa được tiệt trùng, trứng và hạt cà phê ca cao. Cách duy nhất để tránh bị ngộ độc thực phẩm là nấu chín đúng cách.

Trước đó khoảng 2 tháng, cũng có một trường hợp tương tự xảy ra với một người đàn ông tên là Edward Archbold, 32 tuổi. Người đàn ông này đã tử vong sau khi ăn gián ở bãi biển Deerfield, Florida. Nguyên nhân cái chết được xác định là bởi đường hô hấp của nạn nhân bị chặn bởi phần cơ thể của gián, khiến nạn nhân bị nghẹt thở.

Tại Vũ Hán, Trung Quốc cũng ghi nhận trường hợp một người đàn ông 26 tuổi đưa đi cấp cứu do ăn hết một chai tương ớt. Sự liều lĩnh này đã khiến nạn nhân bị thủng dạ dày và nôn ra rất nhiều máu.

comment Bình luận

largeer