Xem phim sex nhiều biến dạng thành người như sau

Xem phim sex nhiều biến dạng thành người như sau: hay ngáp ngủ, mắt hay hấp háy, lờ đờ… Nghiện xem phim sex, nghiện tình dục được so sánh có cơ chế không khác mấy các chứng nghiện ma túy, nghiện rượu, nghiện thuốc lá.
31/03/2018 17:48

Xem phim sex nhiều biến dạng thành người như sau

Phim sex được giải thích là thể loại phim diễn tả các kiểu “ân ái” giữa nam và nữ. Phim sex thường được sản xuất tại các nước châu Á, Châu Mỹ… Đặc biệt, Nhật Bản là quốc gia có ngành công nghệp phim người lớn mạnh nhất trên thế giới.

Như đã chia sẻ, người thường xuyên xem phim sex dễ rơi vào tình trạng nghiện phim sex. Người ta nhận thấy chứng nghiện xem phim sex có cơ chế không khác các chứng nghiện khác nhau như ma túy, nghiện rượu, thuốc… Nhưng khác ở chỗ đây là thứ nghiện không cần phải sử dụng “chất” như các loại nghiện khác.

Tuy nhiên, ở đây cần phân biệt có dạng nghiện tình dục đơn thuần nhưng cũng có dạng nghiện tình dục đi kèm các triệu chứng nghiện khác hay kèm theo các rối loạn tâm thần khác như: bạo hành, lệch lạc tình dục thì hậu quả lại càng nghiêm trọng hơn.

Theo bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho biết: các nghiên cứu, khoảng 4 – 6% nam giới có xu hướng nghiện sex và nghiện xem phim sex. Nhưng phụ nữ thì chiếm tỉ lệ ít hơn chỉ khoảng 3%.

Những lý do khiến đàn ông nghiện xem phim sex là: để thủ dâm; vì thấy nhàm chán những kiểu cổ điển; không có ai để làm bạn tình; thoải mái ngắm nhìn cơ thể của phụ nữ; một số nam giới muốn hâm nóng chuyện phòng the.

Empty

Xem phim sex nhiều biến dạng thành người như sau: rối loạn tâm thần, mất khả năng sinh sản...

Những người xem nhiều phim sex thường có các biểu hiện sau:

- Người xem phim sex nhiều thường hay ngáp ngủ. Bởi lẽ, tất cả thời gian rảnh rỗi, thời gian buổi tối thường dành cho cho việc xem phim sex. Như vậy đồng hồ sinh học rối loạn dễ dẫn đến tình trạng thiếu ngủ, ban ngày thường xuyên ngáp ngắn ngáp dài. Đây là biểu hiện bên ngoài đặc trưng.

- Người xem phim sex nhiều mắt thường hay hấp háy, lờ đờ giống như người nghiện rượu. Biểu hiện bên ngoài này ít người quan tâm vì nó nhiều người nghĩ nó chẳng liên quan gì đến việc thích hay không thích xem phim sex.

- Những người xem phim sex mỗi khi đi ra ngoài thường thích để ý đến bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Mắt thường hay đảo ngược đảo xuôi để xem người khác có chú ý mình không.

- Nếu để ý, những người thường xuyên xem phim sex đôi khi còn có những hành động chân tay kỳ lạ. Đây là những biểu hiện thường thấy khi người vừa xem phim sex vừa thủ dâm hoặc có nhu cầu.

- Đối với phụ nữ nghiện tình dục  thường có biểu hiện: thích mặc quần áo khêu gợi; thường trang điểm lòe loẹt, sức nước hoa đạm; thường xuyên tán tỉnh trong các tình huống không thích hợp; tham gia vào nghề mại dâm hoặc khiêu vũ kỳ lạ.

- Ngoài ra, những người xem phim sex nhiều thường có ham muốn tình dục cao, thời gian sinh hoạt bất thường; gặp khó khăn trong việc giảm hoặc tiết chế tình dục; sẵn sàng chi tiền để đáp ứng nhu cầu tình dục; đôi khi còn bị ám ảnh tình dục.

Theo các chuyên gia sức khỏe, xem nhiều phim sex có ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển tâm sinh lý, nhất là đối với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên. Nếu xem phim sex nhiều, xem sớm sẽ khiến cho tuổi dậy thì phát triển sớm dễ dẫn đến tình trạng nghiện thủ dâm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục sau này.

Tuy nhiên, hiện nay giới chuyên môn vẫn có nhiều tranh cãi về vấn đề: có nên xem việc thường xuyên xem phim sex (hay nghiện xem phim sex) là bệnh hay không? Bởi nghiện phim sex chi phối mạnh cả về vật chất lẫn tinh thần. Khi không được đáp ứng đủ nhu cầu xem phim sex mỗi ngày, các “con nghiện” sẽ lên cơn vật vã và có những phản ứng tiêu cực, dễ bị kích động, thậm chí là xảy ra tình trạng bạo hành đối tác.

Xem phim sex nhiều biến dạng thành người như sau: người không còn cảm xúc; người bị mắc chứng bạo lực tình dục; người bị trầm cảm; rối loạn tâm thần… Theo các chuyên gia, thường xuyên xem phim khiêu dâm trên internet thường khiến khoảng 10% nam giới trẻ gặp các vấn đề về cương dương.

Tại sao đàn ông thích xem phim sex?

Ban đầu, đàn ông xem phim sex chỉ nhằm mục đích giải tỏa tâm lý và học hỏi thêm kinh nghiệm phòng the. Tuy nhiên, phim sex được ví như một loại “thuốc phiện” có thể dễ dàng khiến nam giới bị nghiện, nhất là đối tượng đang ở tuổi vị thành niên, những đối tượng chưa quan hệ tình dục bao giờ.

Một kết quả nghiên cứu chỉ ra, có khoảng 90% phái mạnh đã từng xem phim sex từ 1 lần trở lên. Và lý do họ xem phim sex là:

Thỏa mãn và an toàn: Xem phim sex giúp đáp ứng nhu cầu kịp thời, nhất là với những bạn nam chưa có người yêu, nam giới xa vợ…

Trực quan thay thế tư duy trừu tượng: các nghiên cứu chỉ ra, sở thích xem phim sex của nam giới bắt nguồn từ sở thích “trực quan sinh động” của họ. Nam giới thường thích ngắm người thật hơi việc phải xem hình ảnh. Càng xem càng thấy thích thú và thỏa mãn.

Nam giới xem phim sex để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng “giường chiếu”. Các chuyên gia ví, việc này giống như việc đội bóng A thường làm khi tranh giành chiến thắng. Đội bóng A muốn thắng đối thủ thì trước đó phải xem băng ghi hình các trận đấu của đối thủ để phân tích, tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của họ.

Empty

Nam giới có thể mất khả năng cương cứng do nghiện xem phim sex

Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, nam giới chỉ nên xem chọn lọc học hỏi những điều phù hợp với sức khỏe của mình để thuận lợi trong việc giao hợp, sinh con. Lý do nam giới thích xem phim sex:

- Tìm kiếm cảm giác mới lạ: các nhà nghiên cứu chỉ ra, nam giới có vợ là đối thượng xem phim sex nhiều. Họ xem nhằm mục đích tìm cảm giác mới lạ để tránh khỏi sự nhàn chán trong quan hệ vợ chồng.

Kể cả nam giới hay nữ giới xem phim sex quá nhiều đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống. Nhóm đối tượng này sẽ dễ mắc các bệnh lý liên quan đến thần kinh và các vấn đề liên quan đến khả năng sinh sản.

Tuy nhiên, ở bề nổi người xem phim sex nhiều phải lãnh hậu quả: chất lượng công việc giảm sút, gia đình tan vỡ, sự nghiệp tiêu tan, có khi bị truy tố trách nhiệm hình sự, kiện cáo về hành vi cưỡng bức. Ngoài ra, nhóm đối tượng này còn dễ mắc các bệnh lý đường tình dục…

Vậy, có giới hạn an toàn nào cho xem phim sex không? Theo các chuyên gia, câu trả lời này thực sự phụ thuộc vào từng cá nhân. Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng: một người đàn ông có thể thủ dâm theo khim sex từ 1 – 3 lần/tuần và sẽ không phải chịu ảnh hưởng gì đến đời sống tình dục cá nhân so với 50 năm trước – thời kỳ đàn ông thường hay tự sướng trong lúc nhìn những tấm áp phích của các cô gái treo trên tường.

Song nếu nam giới thủ dâm theo phim sex mỗi ngày và coi đó là hình thức đạt khoái cảm tốt nhất thì trong một thời gian ngắn có thể làm xuất hiện các vấn đề sức khỏe xấu, nhất là vấn đề liên quan đến khả năng sinh sản.

comment Bình luận

largeer