10 loại thực phẩm giảm ham muốn tình dục

10 loại thực phẩm giảm ham muốn tình dục. Pizza, mì chính, chế phẩm sữa đậu nành, khoai tây chiên… là những loại thực phẩm không nên tiêu thụ trước khi quan hệ tình dục. Chúng không chỉ làm giảm ham muốn mà còn gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm cho cơ thể.
29/12/2017 11:29

10 loại thực phẩm giảm ham muốn tình dục

Rượu

Quan điểm chất cồn trong rượu có khả năng làm hưng phấn và tăng cường ham muốn tình dục là hoàn toàn sai lầm. Rượu đứng đầu trong danh sách thực phẩm, đồ uống làm giảm ham muốn tình dục.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, khi đi vào cơ thể rượu khử nước dẫn đến giảm chất bôi trơn ở phụ nữ. Đồng thời làm rối loại chức năng cương dương ở nam giới (giảm quá trình sản sinh testosternone). Nếu uống rượu quá nhiều, có thể làm giảm chức năng đạt đến khoái cảm của nữ giới và gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Empty

10 loại thực phẩm giảm ham muốn tình dục, rượu chưa bao giờ có lợi cho đời sống tình dục

Trong trường hợp nhất đinh phải uống rượu thì nên bổ sung uống thêm nhiều nước để bù đắp lượng nước đã mất trong cơ thể. Nếu có nhu cầu “yêu đương”, cả nam giới và nữa giới nên ngừng uống rượu trước khi quan hệ khoảng 1 giờ.

Cà phê

Đứng thứ hai trong danh sách thực phẩm đồ uống làm giảm ham muốn tính dục là cà phê. Trong cà phê có chứa hàm lượng caffein cao gây ức chế thần kinh dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi. Trong trường hợp sử dụng cà phê liên tục có thể làm giảm ham muốn tình dục ở cả nữ giới và nam giới.

Empty

10 loại thực phẩm giảm ham muốn tình dục, cà phê làm mất cân bằng nội tiết tố như cortisol trong cơ thể

Một vài nghiên cứu gần đây chỉ ra, sử dụng cà phê thường xuyên làm tổn hại đến tuyến thận – nơi sản sinh kích thích tố gây căng thẳng. Theo thời gian tuyến thận suy giảm chức năng thì kích thích tố trong cơ thể như hormone tình dục và tuyến giáp bị ảnh hưởng.

Vậy nên, không nên lạm dụng cà phê hàng ngày. Thay vào đó bạn có thể uống một  ly trà nóng.

Nước ngọt có ga

Tổ chức Y tế quốc tế Mỹ từng công bố, nước ngọt có ga là một trong những tác nhân chính gây nên biến chứng suy yếu khả năng tình dục (kể cả nước có ga dành cho người ăn kiêng). Bởi trong nước ngoạt có ga có chứa hàm lượng cao chất ngọt nhân tạo.

10 loai thuc pham giam ham muon tinh duc (2)

Nước uống có ga làm phá hỏng "chuyện yêu đương" ngay từ những phút đầu

Mặt khác, trong nước ngọt có ga chứa hàm lượng đường lớn, lượng ga cao khiến cho bạn dễ cảm thấy đây bụng, uống nhiều quá làm ảnh hưởng tới động mahcj gây cản trở sự lưu thông máu tới cơ quan sinh dục. Từ đó làm giảm ham muốn tình dục.

Mì chính

Thông thường chúng ta chỉ nghe nói đến tác dụng phụ gây loãng xương của mình chính, song các nghiên cứu gần đây chỉ ra mì chính còn làm suy giảm ham muốn tình dục. Trong mì chính có chứa nhiều chất phụ gia, sử dụng nhiều gây tác hại xấu cho sức khỏe.

Empty

 

Tiêu thụ mì chính quá nhiều trong thời gian dài có thể gây ra chứng đau đầu, các vấn đề về hô hấp, trầm cảm, tim mạch. Khi sức khỏe giảm sút và trầm cảm kéo dài có thể gây ra tình trạng suy giảm ham muốn tình dục và quá trình “lên đỉnh” nói chung. Vậy nên, hãy cẩn trọng khi sử dụng mì chính.

Cháo gói

Trong cháo gói có chứa nhiều natri, nhiều chất phụ gia, sản phẩm thịt kèm chất lượng… không hề tốt cho sức khỏe. Nếu thường xuyên ăn cháo đóng hộp cơ thể buộc phải hấp thụ một lượng natri quá lớn từ cháo gói có thể dẫn đến tăng huyết áp, làm giảm lưu lượng máu ở một số bộ phận. Trong đó giảm lượng máu lớn nhất ở bộ phận sinh dục.

Empty

10 loại thực phẩm giảm ham muốn tình dục, để chuyện yêu đương không bị gián đoạn bạn nên hạn chế ăn cháo gói

Theo nghiên cứu, ở cả nam và nữ trong khoảng thời gian “màn dạo đầu” việc duy trì lưu lượng máu ổn định là vô cùng quan trong, đảm bảo cơ quan sinh dục hoạt động tốt nhất. Khi lượng natri quá cao làm ức chế lưu thông máu sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

Rau mùi

Rau mùi được xem là một loại gia vị được sử dụng nhiều trong chế biến các món ăn. Ngoài ra, các thầy thuốc đông y còn xem rau mùi là một loại dược liệu tốt có khả năng chữa cảm cúm, long đờm, chữa rối loạn tiêu hóa…

10 loai thuc pham giam ham muon tinh duc (1)

Rau mùi còn tốt cho phụ nữ bởi có thể điều trị hiệu quả chứng rối loạn kinh nguyệt, làm đẹp da, khử mùi hôi miệng. Song lại có tác dụng không tốt đối với nam giới, nhất là trong chuyện “yêu đương”.

Được biết, trong rau mùi có chứa một số chất có thể làm giảm lượng testorone nhanh chóng. Điều này làm giảm việc xuất tinh trùng, yếu sinh lý, đặc biệt là sử dụng vào ban đêm có thể làm hạn chế khả năng tình dục ở nam giới.

Lá bạc hà

Mặc dù là loại gia vị, thảo dược có nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện mùi hôi miệng, tốt cho hệ tiêu hóa, chăm sóc sức khỏe răng miệng… Song nhiều nghiên cứu chỉ ra, lá bạc hà chính là tác nhân làm giảm ham muốn tình dục.

Empty

 

Hàm lượng tinh dầu lá bạc hà khá cao làm giảm testosterone và ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục. Nếu bạn đang trong độ tuổi sinh sản mà bị hôi miệng thì nên lựa chọn giải pháp chữa hôi miệng khác để tránh làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chuyện “yêu đương”.

Đậu nành

Đậu nành được chứng minh là một loại thực phẩm tốt, có giá trị dinh dưỡng cao ngang với thịt đỏ của một số loại động vật. Tuy nhiên, đậu nành và các thực phẩm được chế biến từ đậu nành lại không hề tốt cho chuyện “yêu đương”.

Empty

 

Bởi lẽ, trong đậu nành chứa phytoestrogen - một loại hormone nữ gây "nguy hiểm" cho "sức mạnh" của các quý ông. Nó thậm chí có thể gây nên các vấn đề về sinh sản, hay kích thích tuyến vú của nam giới tăng trưởng quá mức quy định.

Chất phytoestrogen trong đậu nành làm mất cân bằng nội tiết tố của cả nam và nữ. Đồng thời phá hủy chức năng nội tiết bình thường gây nên cảm giác mệt mỏi trong cuộc yêu.

Cá nước biển sâu và hải sản

Mặc dù có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất cao song cá nước biển sâu và một số loại hải sản khác lại không tốt cho chuyện chăn gối. Bởi sự tích tụ thủy ngân và các chất độc trong cá biển nước sâu có thể làm phá hủy hệ thống nội tiết tố dẫn đến suy giảm hormone điều tiết chức năng tình dục.

Empty

10 loại thực phẩm giảm ham muốn tình dục, cả nam giới và nữ giới đều không nên ăn quá nhiều cá thu

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để đảm bảo cuộc yêu diễn ra xuôn sẻ chỉ nên ăn một số loại cá vùng nước trên như: cá hồi, tôm, sò, cá thịt trắng. Tuyệt đối không nên ăn các loại cá như: cá ngừ, cá thu, cá mú…

Pho mát

Các chế phẩm từ sữa có chứa nhiều chất béo như pho mát có thể gây nên nhiều tổn hại cho các bộ phận trong cơ thể bạn. Việc sử dụng quá nhiều pho mát có thể làm tăng khả năng tiếp xúc với các độc tố, can thiệt vào cơ quan sản sinh ra nội tiết tố. Trong đó có hormone giới tính (estrogen, progesterone, testosterone).Các chế phẩm từ sữa chưa bao g

Empty

 

Quá trình tích tụ quá  nhiều xeno-estrogen có thể dẫn đến rối loạn chức năng tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm trạng.

comment Bình luận

largeer