Tại sao 83% nam giới không sử dụng bao cao su khi quan hệ?

Tại sao 83% nam giới không sử dụng bao cao su khi quan hệ? Theo thống kê từ Trung tâm Kiểm soát và phòng chống bệnh tật Mỹ (CDC), chỉ có khoảng 1/3 đàn ông độc thân ở nước này sử dụng bao cao su khi quan hệ.
03/03/2018 12:56

Tại sao 83% nam giới không sử dụng bao cao su khi quan hệ?

83% đàn ông không sử dụng bao cao su khi quan hệ đơn giản là bởi chúng có kích thước quá to so với kích thước dương vật của họ. Với kích thích bao cao su to như vậy, khi quan hệ sẽ rất dễ bị tuột và đương nhiên nó sẽ chẳng mang đến hiệu quả tránh thai nào cả.

Theo đó, kích thước bao cao su chuẩn là 6,69 inch. Trong khi đó các nghiên cứu chỉ ra, kích thước trung bình của dương vật đàn ông khi cương cứng là 14,1cm (tương dương với 5,57 inch). Kích thước cương cứng này nhỏ hơn khoảng 1 inch so với kích thước chuẩn của bao cao su.

Một nhóm nghiên cứu của trường Đại học Indiana (Mỹ) đã tiến hành khảo sát trên 1.661 người đàn ông và họ phát hiện ra: 83% đàn ông có kích thước dương vật nhỏ hơn so với kích thước chuẩn của bao cao su. Nghiên cứu này là một phần của dự án điều chỉnh lại kích thước chuẩn của bao cao su.

Tai sao 83% nam gioi My khong su dung bao cao su khi quan he

Tại sao 83% nam giới không sử dụng bao cao su khi quan hệ? Chỉ có khoảng 1/3 đàn ông độc thân ở Mỹ sử dụng bao cao su

Tiến sĩ Debby Herbenick – một người trong nhóm nghiên cứu cho biết: “Nếu những người đàn ông cung cấp số đo của 'cậu nhỏ' lớn hơn thực tế cho chúng tôi, họ sẽ phải sử dụng những chiếc bao cao su rộng thùng thình. Nhưng nếu họ cung cấp số đo nhỏ hơn thực tế, bao cao su dành cho họ sẽ quá chật”.

Kết quả nghiên cứu này được người Mỹ đánh giá rất cao. Bởi nước Mỹ đang khuyến khích đàn ông sử dụng bao cao su để giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh AIDS.

Một cửa hàng bán bao cao su ở Mỹ cho biết, biện pháp bảo vệ hiện nay chỉ phù hợp với khoảng 12% đàn ông. Số còn lại cho rằng, chiều dài và chiều rộng của bao cao su không phù hợp, phần lớn là rộng hơn kích thước cương cứng của dương vật.

Trước đó, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) đã thừa nhận: cần phản sản xuất bao cao su nhỏ hơn để phù hợp với kích thước cương cứng dương vật và nhằm hạn chế lây bệnh qua đường tình dục, hạn chế tình trạng mang thai ngoài ý muốn. FDA cũng cho phép các công ty sản xuất bao cao su với mọi kích thước. Theo đó, kích thước chuẩn sẽ là dài từ 17 – 21cm, rộng khoảng 10cm.

comment Bình luận

largeer