Xôn xao clip người đàn ông đánh 2 thiếu niên dã man trong phòng

Đoạn clip ghi cảnh 2 thiếu niên ngồi trong phòng bị người đàn ông mặc đồng phục của lực lượng dân phòng dùng chân, tay đánh thẳng vào mặt.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
02/04/2021 06:45
Người mặc đồng phục của lực lượng dân phòng lên gối, xuống chỏ vào người hai thiếu niên. (Ảnh cắt từ clip).

Người mặc đồng phục của lực lượng dân phòng lên gối, xuống chỏ vào người hai thiếu niên. (Ảnh cắt từ clip).

Mới đây, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 thiếu niên ngồi trong phòng và bị người đàn ông mặc đồng phục của lực lượng dân phòng đánh tới tấp vào người gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip thể hiện, 2 thiếu niên bị một người mặc quần áo dân phòng đánh dã man, xung quanh có nhiều người chứng kiến. Người mặc quần áo dân phòng liên tục đá, tát vào mặt 2 thiếu niên trên, một trong số 2 thiếu niên liên tục nói "không phải con".

Trong khi đó, người đàn ông nói "Có phải mày không" rồi vung chân đá thẳng vào vùng mặt của một em.

Tiếp đến, vừa dứt câu hỏi "Bao nhiêu lần rồi", người này tiếp tục tung cú đá vào mặt thiếu niên và dùng tay, lên gối ngay vùng mặt của thiếu niên.

Ở giây 34 của đoạn clip, nam thanh niên mặc đồng phục của lực lượng dân phòng này có những hành động thô bạo với em thiếu niên còn lại. Không những đánh đập, hai người đàn ông mặc đồng phục của lực lượng dân phòng còn có những lời nói thô tục, gặng hỏi hai thiếu niên về hành vi trộm cắp.

Theo tờ Zing.vn: Sự việc xảy ra tại rường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14, quận 10). Clip được quay tại phòng giám thị của trường này.

Báo Người Lao Động dẫn trao đổi của ông Nguyễn Vi Tường Thuỵ, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Tố, cho biết: Sự việc xảy ra tối 31/3.

Theo ông Thuỵ, đến trưa 1/4, ông mới biết có clip lan truyền và đã báo cáo Phòng GD&ĐT quận 10. Ông Thuỵ cho biết thêm trong thời gian gần đây, nhà trường liên tục bị trộm, nên tăng cường một số giáo viên trẻ đến trực trong đêm, và cũng nhờ phía Công an phường hỗ trợ. Sau khi đánh động có Công an hỗ trợ, không xảy ra việc gì.

Tuy nhiên, đến tối 31/3, 2 em nhảy tường vào trường. Sau khi giáo viên phát hiện hô hoán, phía Công an và dân phòng xung quanh xuất hiện.

Một trong 2 em này sau đó được xác định là học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10), nhưng đã nghỉ học.

Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Tố cho rằng, người quay clip 2 học sinh bị đánh không thể là giáo viên, học sinh trong trường.

Cũng theo ông Thuỵ, sau khi xảy ra sự việc tối 31/3, giáo viên có gọi điện thông báo nhưng cho biết Công an phường đã đến và giáo viên cũng báo cáo sự việc. Đến trưa 1/4, nhà trường cử Hiệu phó đến Công an phường để làm việc thêm.

Ông Thuỵ cho rằng sự việc xảy ra rất đáng tiếc nhưng khẳng định người của trường không hề liên quan sự việc đánh người này.

comment Bình luận

largeer