Xôn xao thông tin Công Vinh đầu tư bất động sản lời 5-6 lần khiến nhiều môi giới khó tin

Ca sĩ Thủy Tiên "khoe" chồng Công Vinh "mát tay" trong việc đầu tư đất đai, đưa giá lên gấp 5-6 lần, thu 40 tỷ đồng chỉ sau 5 tháng khiến giới đầu tư bất động sản cũng xôn xao.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
07/09/2021 13:54

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bên căn biệt thự triệu đô ở quận 7 (TP HCM).

Cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bên căn biệt thự triệu đô ở quận 7 (TP HCM).

Thủy Tiên khoe Công Vinh mát tay đầu tư bất động sản thu 40 tỷ đồng chỉ sau 5 tháng

Cặp vợ chồng showbiz ca sĩ Thủy Tiên và cựu cầu thủ bóng đá Công Vinh đang là một trong những cái tên được dư luận quan tâm nhất thời điểm này.

Không chỉ được khen ngợi cùng sự nổi tiếng, Thủy Tiên - Công Vinh còn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng giàu nhất giới showbiz với khả năng kiếm tiền tài giỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bằng chứng là việc cặp đôi này sở hữu loạt biệt thự và siêu xe hạng sang khiến nhiều người phải mơ ước.

Mới đây, giới đầu tư bất động sản xôn xao trước thông tin ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh không chỉ đá bóng giỏi mà còn là một nhà đầu tư mát tay trong lĩnh vực bất động sản.

Cụ thể, trong một bài viết và clip đăng trên mạng vừa qua, ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ: Tháng 7/2020, tiền đạo Công Vinh đã bán 2 miếng đất với giá trị lần lượt là 9,5 tỷ đồng và 10,1 tỷ đồng. Tổng giá trị là 19,6 tỷ đồng.

Thủy Tiên đăng tải thông tin Công Vinh đầu tư bất động sản lãi đến 5-6 lần (Ảnh Thanh Niên).

Thủy Tiên đăng tải thông tin Công Vinh đầu tư bất động sản lãi đến 5-6 lần (Ảnh Thanh Niên).

Số tiền này được dùng để phục vụ công việc sửa căn nhà mà hai vợ chồng đang ở, có hiện tượng nứt vỡ.

Hồi tháng 5/2020, tiền đạo Công Vinh còn bán thêm lô đất trị giá 12 tỷ đồng và tháng 11/2020 bán thêm một căn hộ mua từ năm 2011 với giá 13 tỷ đồng.

Như vậy, theo lời kể của ca sĩ Thủy Tiên thì trong 5 tháng, hai vợ chồng Công Vinh đã thu về hơn 40 tỷ đồng từ tiền bán các lô bất động sản. Chưa hết, trong bài đăng trên mạng nữ ca sĩ còn khoe chồng đầu tư bất động sản lãi đến 5-6 lần.

Giới đầu tư choáng váng khẳng định đầu tư bất động sản lãi 5-6 lần là khó tin

Thông tin cựu cầu thủ Công Vinh đầu tư bất động sản siêu lợi nhuận lãi gấp 5-6 lần ngay lập tức khiến cộng đồng môi giới lẫn đầu tư bất động sản choáng váng.

Trên khắp diễn đàn về bất động sản, chuyện Công Vinh đầu tư bất động sản lãi 5-6 lần đã được nhiều người bàn tán, đồng thời cho rằng thật khó itn.

Một nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm cho rằng, trong suốt hai thập kỷ đầu tư lần lãi kỷ lục của anh là một lô đất tăng giá gấp 3 lần, một số lô tăng được gấp đôi nhưng hầu hết chỉ tăng vài chục phần trăm.

"Đầu tư bất động sản mà toàn tăng gấp 5-6 lần quả thực cực hiếm và tôi chưa may mắn được gặp trường hợp nào như vậy. Đặc biệt những tài sản lớn như biệt thự vài tỷ đến hàng chục tỷ thì việc tăng giá lên gấp đôi cũng là rất hy hữu", nhà đầu tư này bày tỏ.

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh trong căn biệt thự siêu sang ở khu Nam Long, quận 7, gần sông Sài Gòn.

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh trong căn biệt thự siêu sang ở khu Nam Long, quận 7, gần sông Sài Gòn.

Trong khi đó, một môi giới tại Hà Nội cũng nói rằng, thời gian qua bất động sản gần như đóng băng, chỉ nổi lên ở một số địa điểm vào một số thời điểm nhưng cùng lắm chỉ lãi gấp đôi chứ khó có chuyện lãi 5-6 lần như Công Vinh.

"Tôi tò mò về cách chọn sản phẩm và đầu tư của anh Công Vinh để có thể lãi được 5-6 lần. Không biết anh đầu tư loại hình gì, ở đâu mà lãi khủng khiếp đến vậy", anh M. một môi giới bất động sản bày tỏ.

Được biết, hiện Thủy Tiên và Công Vinh đang sống tại bạch dinh 22 tỷ đồng diện tích 1000m2 Ngôi nhà này được coi là 1 trong những ngôi biệt thự bề thế nhất khu người giàu ở Q. 7, Tp.HCM. Liên quan đến căn biệt thự này, đầu năm 2021, nữ ca sĩ Thủy Tiên có đăng tải bức ảnh chụp cùng với ngôi nhà có diện tích gần 1.000 m2 của mình để xin phép cộng đồng mạng được sửa nhà, tuy nhiên sau đó lại thay đổi thành xây mới.

Ngoài hàng loạt biệt thự, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn sở hữu nhiều xe sang.

Ngoài hàng loạt biệt thự, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn sở hữu nhiều xe sang.

Theo ca sĩ Thủy Tiên, do trong quá trình sửa nhà "lúc thợ khoan gia cố móng" thì căn nhà sập tường, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới luôn tránh nguy hiểm. Nữ ca sĩ cũng công bố giá trị hợp đồng xây sửa nhà là 3,2 tỷ đồng, đồng thời cho biết giá thực tế cao hơn nhưng được bên xây dựng giảm tặng. Trùng với thời điểm đó, có nhiều tin đồn cho rằng Thủy Tiên đã ký hợp đồng xây căn biệt thự trị giá 80 tỷ đồng.

comment Bình luận

largeer