Xúc xích Vissan có tốt không?

Xúc xích ăn liền trở thành món ăn tiện lợi, nhanh chóng thu hút cả người lớn và trẻ em sử dụng. Trong đó, xúc xích Vissan được biết đến nhiều bởi độ thơm ngon, dinh dưỡng mang lại cho người dùng.
02/11/2020 11:44

Xúc xích tiệt trùng là một sản phẩm ăn liền tiện lợi và có giá trị dinh dưỡng cao, do vậy, ngày nay, loại thực phẩm này đang trở nên phổ biến và có nhiều doanh nghiệp tham gia sản xuất, chế biến.

Với xúc xích ăn liền Vissan, rất nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi: Xúc xíc Vissan liệu có tốt không? Trẻ em có thể yên tâm ăn xúc xích này không?

vissan

Theo đó, để biết xúc xích Vissan có tốt không không chỉ tùy thuộc vào hương vị mà còn phải xét đến thành phần. Xúc xích Vissan được đánh giá đạt chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm, được cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận. Trong sản phẩm không chứa hàn the, không phẩm màu và hóa chất độc hại. Do đó, các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi cho con sử dụng sản phẩm này.

Hiện Vissan đưa ra thị trường có rất nhiều loại xúc xích khác nhau. Tuỳ theo nguyên liệu ta có thể phân loại xúc xích như sau: xúc xích gà, xúc xích bò, xúc xích tôm, xúc xích heo… hầu hết được sản xuất theo dạng tiệt trùng ăn liền và xông khói. Các loại thịt dùng làm xúc xích đều được tuyển chọn và qua các khâu kiểm duyệt theo quy định. 

Xúc xích ăn liền Vissan có trọng lượng 35g mỗi cây. Theo quy cách của nhà sản xuất, trong mỗi 100g sản phẩm có 79.5 calo. Xúc xích có thể ăn liền trực tiếp. Để tăng thêm hương vị, người ăn có thể ăn kèm với bánh mì, khoai tây, cho vào mì ăn kèm hoặc chế biến tùy thích. Thậm chí có không ít người ăn kèm xúc xích với cơm hay thả vào các món canh bữa chính. Xúc xích ăn liền Vissan là một món ăn nhẹ hoặc ăn kèm vừa ngon, vừa bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi. 

Thùy Dương (tổng hợp)

 

 

comment Bình luận

largeer