Thủ dâm 16 năm chàng trai Hà Nội suy kiệt phải đến bác sĩ

Thủ dâm 16 năm chàng trai Hà Nội suy kiệt phải đến bác sĩ để điều trị. Thói quen “nghiện” thủ dâm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý, đặc biệt gây nên chứng lãnh cảm hoàn toàn với phụ nữ, không muốn lấy vợ.
25/12/2017 10:05

Thủ dâm 16 năm chàng trai Hà Nội suy kiệt phải đến bác sĩ

Đây là trường hợp của anh chàng Trần Thành N. (năm nay ngoài 30 tuổi) tại Hà Nội. N. có thói quen thủ dâm từ năm 14 tuổi. Đây là thời điểm bố mẹ thường xuyên ra nước ngoài công tác, không có thời gian quan tâm đến đời sống cá nhân của N.

Do được tiếp cận công nghệ thông tin khá sớm, cùng với sự tò mò về sự thay đổi những bộ phận trên cơ thể nên N bắt đầu tự tìm hiểu giới tính. N. bắt đầu xem các bộ phim đen trên mạng từ tự mình thủ dâm trong phòng kín. Lâu dần thành thói quen không thể bỏ được.

TS.BS Đoàn Văn Hậu (chuyên khoa Thận – Tiết niệu, bệnh viện Đại học Y Hà Nội) – người trực tiếp khám và tư vấn cho N. cho biết: "Tính đến nay N. đã thủ dâm 16 năm liên tục, qua tiếp xúc người bệnh có những ảnh hưởng rất lớn đến tâm, sinh lý. Hiện cơ thể N. bị suy nhược và xuất hiện tâm lý không muốn giao du với mọi người xung quanh. Đặc biệt, sau thời gian dài thủ dâm N. bắt đầu lãnh cảm với phụ nữ và không muốn lấy vợ”.

Empty

Thủ dâm 16 năm chàng trai Hà Nội suy kiệt phải đến bác sĩ, bác sĩ Hậu chia sẻ về tình trạng thủ dâm của N.

Với tình trạng của N. bác sĩ Hậu cùng các chuyên gia tâm lý khác tư vấn cho người bệnh: nên thường xuyên vận động cơ thể tham gia các hoạt động cộng đồng để giúp tinh thần thỏi mái và quên thói quen thủ dâm.

Liên quan đến vấn đề thủ dâm ở nam giới, chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn – giám đốc Trung tâm Tư vấn Phát triển sức khỏe giới tính cho biết: gần gần như 100% nam giới trong độ tuổi dậy thì đều đã từng có lần thủ dâm. Cha mẹ cũng nên xác định rằng: Thủ dâm là một nhu cầu sinh lý bình thường, tự nhiên ở trẻ nam.

Empty

Thủ dâm 16 năm chàng trai Hà Nội suy kiệt phải đến bác sĩ, thủ dâm nhiều năm liền có thể gây vô sinh

Nghiêm trọng nhất, nếu thủ dâm liên tục trong nhiều năm có thể dẫn đến tình trạng vô sinh sau này, nhất là ở trẻ vị thành niên.  Ngoài ra, việc thủ dâm quá đà còn khiến tinh thần trở nên mệt mỏi, uể oải, suy nhược cơ thể. Thủ dâm liên tục trong nhiều ngày tháng không phải là cách giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt cho nam giới.

comment Bình luận

largeer