10 loại thực phẩm nên tránh nếu bạn muốn có bụng phẳng

Mỡ bụng là một thứ rất khó giảm, ngay cả đối với những người dành hàng giờ đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục. Ngoài ra, béo bụng có liên quan đến bệnh Alzheimer và các bệnh chuyển hóa và mạch máu khác. Thực hiện theo thói quen tập thể dục phù hợp, chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn đạt được vòng bụng mơ ước.
11/04/2023 15:53

Các loại đậu

Empty

Các loại đậu rất bổ dưỡng nhưng chúng cũng rất giàu carbohydrate. Vì vậy, mặc dù bạn có thể ăn chúng để cung cấp protein, nhưng để có được vòng bụng phẳng lì, bạn nên loại chúng ra khỏi chế độ ăn uống của mình.

Sữa chua

Empty

Một cốc sữa chua nguyên kem chứa gần 170 calo, một cốc sữa chua không béo là 120 calo và một cốc sữa chua hai lớp phổ biến chứa khoảng 230 calo. Vì vậy, quyết định từ bỏ nó hay không chắc chắn là không có trí tuệ.

Đồ uống có ga

Empty

Một lon coca nhỏ 12 ounce chứa 140 calo, trong khi những lon lớn hơn thậm chí có thể chứa gấp đôi lượng đó. Tránh chúng là một bước đi đúng hướng nếu bạn muốn có bụng phẳng.

Bột mì trắng và bột mì đã qua sử dụng

Empty

Các nghiên cứu cho thấy rằng việc tiêu thụ các loại bột trắng đã qua chế biến là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây béo phì. Bột mì trắng đã qua chế biến thường chứa ít hoặc không có chất dinh dưỡng, không có chất xơ và một cốc bột mì này chứa 455 calo. Thay vào đó, hãy tiêu thụ 100% bột ngũ cốc nguyên hạt.

Đường

Empty

Ngọt ngào cho vị giác của bạn, nhưng không quá ngọt cho mục tiêu bụng phẳng của bạn. Tiêu thụ quá nhiều đường là nguyên nhân hàng đầu gây béo phì và tiểu đường. Một cốc đường trắng chứa 773 calo.

Mayonaise

Empty

Mayonnaise có ít nhất 80% chất béo.

Thức ăn nhanh

fastfood-la-gi

Hầu hết các loại thức ăn nhanh có xu hướng chứa nhiều chất béo bão hòa, đường, muối và calo. Các nghiên cứu đã nhiều lần chỉ ra mối liên hệ giữa việc tiêu thụ thức ăn nhanh và bệnh béo phì.

Khoai tây

Empty

Khoai tây giàu dinh dưỡng và ngon nhưng chúng cũng rất giàu calo. Một củ khoai tây vừa chứa khoảng 163 calo. Nếu bạn đang phấn đấu để có được chiếc bụng phẳng hoàn hảo, hãy nhớ ăn chúng một cách điều độ!

Trái cây sấy khô

Empty

Trái cây sấy khô chứa rất nhiều calo mà không có nước khiến trái cây tươi dễ bị no. Ngoài việc có lượng calo trên mỗi gam cao hơn so với trái cây tươi, chúng còn thường được phủ một lớp đường khiến hàm lượng calo của chúng tăng vọt hơn nữa.

Thanh năng lượng

Empty

Hầu hết các thanh năng lượng đều chứa nhiều calo, nếu bạn đang khao khát có được vòng bụng phẳng hoàn hảo, thì sẽ phủ nhận tất cả những công việc khó khăn mà bạn đã bỏ ra tại phòng tập thể dục.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer