3 công thức nước ép lợi tiểu

Nước ép lợi tiểu giúp tăng sản xuất nước tiểu trong ngày và do đó, có thể được sử dụng để giảm giữ nước và thúc đẩy giảm cân, xảy ra do tích nước trong cơ thể.
14/08/2023 15:17

Có một số loại thực phẩm và trái cây lợi tiểu, chẳng hạn như cần tây, măng tây, táo, cà chua hoặc chanh, có thể kết hợp trong các loại nước ép khác nhau để đạt được tác dụng này, tùy theo sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, dưới đây là một số công thức làm sẵn:

1. Nước táo với lê, dưa và gừng

Tất cả các thành phần trong loại nước ép này đều có đặc tính lợi tiểu, là một cách tuyệt vời để giảm sưng tấy cơ thể. Nước cốt này được chỉ định cho các trường hợp phù chân, phù chân sau khi sinh và trường hợp phù khắp người.

Empty

Thành phần

- 1/2 quả lê

- 1/2 quả táo

- 1 lát dưa

- 2 cm gừng

- 1 ly nước

Phương pháp chuẩn bị

Xay tất cả các thành phần trong máy xay sinh tố hoặc cho dâu và gừng qua máy ép trái cây hoặc máy chế biến thực phẩm. Uống tiếp để tận dụng tối đa dược tính của nó.

Nên uống nước ép này hai lần một ngày, một lần khi bụng đói và một lần vào cuối ngày.

2. Nước ép cần tây, dưa chuột và cam

Cần tây, rau mùi tây, dưa chuột và cam là những thực phẩm giúp tăng sản xuất nước tiểu, ngoài ra còn cho phép loại bỏ độc tố. Nước ép này cũng có thể được sử dụng bởi những người bị sỏi thận để cố gắng loại bỏ chúng.

Empty

Thành phần

- 1 cần tây

- 1 quả dưa chuột lớn

- 1 nắm mùi tây

- Nước ép của 1 quả cam lớn

Phương pháp chuẩn bị

Rửa tất cả các loại rau và cắt chúng thành miếng. Cho chúng vào máy xay sinh tố hoặc cho qua máy ly tâm và cuối cùng, thêm nước cam vào, khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Uống nước ép này 2 đến 3 lần một ngày.

3. Nước ép rau bina, táo, chanh và gừng

Ngoài tác dụng lợi tiểu tuyệt vời, loại nước ép này còn có thể giúp chống lại lượng cholesterol cao, vì rau chân vịt là nguồn cung cấp lutein tuyệt vời, một sắc tố đã được chứng minh là có thể ngăn ngừa sự tích tụ cholesterol bên trong động mạch. Gừng và chanh cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Empty

Thành phần

- 4 đến 5 lá rau bina

- 1 quả táo vừa

- Nước cốt của 1 quả chanh vừa

- 2 cm gừng

Phương pháp chuẩn bị

Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay cho đến khi mịn. Nước trái cây này nên được uống sau khi nó đã sẵn sàng để tránh mất một số khoáng chất và vitamin quan trọng.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer