Ảo thuật gia J và ekip tổ chức chương trình nghệ thuật thiện nguyện ủng hộ những người gặp khó khăn bởi đại dịch COVID-19

Ảo thuật gia J, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991) tại Hà Nội phối hợp cùng ekip Công ty Wonder Group do ông Lê Công Năng làm Tổng Giám đốc cùng nhau tổ chức chương trình thiện nguyện mang đến những phần quà dành cho những người gặp khó khăn bởi đại dịch COVID-19.
04/10/2021 16:32

Dịch bệnh COVID-19 bùng nổ khiến hơn 803.000 người Việt Nam lây nhiễm, kéo theo hơn 19.000 người tử vong, hàng triệu người mất việc làm, hàng chục vạn người tha hương, mắc kẹt ở các thành phố lớn không chốn dung thân, thiếu thốn tứ bề.

Ảo thuật gia J trong bộ đồ bảo hộ đến trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhu Trung ương

Ảo thuật gia J trong bộ đồ bảo hộ đến trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhu Trung ương

Là những người dân Việt Nam, họ - những người thiện nguyện - như thêm đồng cảm với những mảnh đời còn khó khăn. Trên ai hết họ muốn đem đến những điều bất ngờ, thú vị dành cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các bệnh nhi.

Nhìn những mảnh đời còn thiếu thốn mang trên mình bệnh tật, khiến anh không khỏi nghẹn ngào và xúc động

Nhìn những mảnh đời còn thiếu thốn mang trên mình bệnh tật, khiến anh không khỏi nghẹn ngào và xúc động

Virtual Charity Magic Show do Wonder Group và Ảo thuật gia J khởi xướng, phối hợp tổ chức cùng Tâm Việt Group, Wine Agency, Nexedu, VIBOOK, Min Production, Quốc Anh Academy là một chương trình nghệ thuật từ thiện được thực hiện trên môi trường trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia trình diễn của các ảo thuật gia dành nhiều giải thưởng quốc tế đến từ Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam.

Empty

Các nghệ sĩ tham dự chương trình đóng góp thời gian, công sức đem lại màn trình diễn ấn tượng nhất. Toàn bộ lợi nhuận bán vé sẽ được dùng để tham gia cứu trợ lương thực thực phẩm, các nhu yếu phẩm cho người vô gia cư, lao động nghèo thất nghiệp, gia đình có người thân qua đời bởi COVID-19…

Empty

Bên cạnh hoạt động bán vé, Ban tổ chức mở Quỹ cứu trợ nhằm kêu gọi lòng hảo tâm từ các tổ chức, cá nhân mong muốn chia sẻ và lan tỏa những điều tích cực trong mùa dịch.

Vào ngày 3/10, ekip thực hiện gồm 7 người đã tập trung tại Bệnh viện Nhi Trung ương để sẵn sàng hoàn thành sứ mệnh trao yêu thương. Bên cạnh tiền mặt, vừa qua, Ban tổ chức đã chuẩn bị các món ăn thiếu yếu như ruốc, muối vừng, các phần quà bánh để dành tặng cho những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn bởi COVID-19 tại Bệnh viện nhi Trung ương.

Empty

“Tôi rất lo sợ khi làm thiện nguyện mùa dịch COVID-19, nhưng vì tình cảm tới xã hội và giọt máu nóng yêu thương đồng bào, tôi vẫn quyết tâm cùng ekip thực hiện chương trình, trao tận tay tới những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, kính chống giọt bắn, áo phòng hộ, nước xịt khẩu, máy đo thân nhiệt… để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân mình và những người tiếp xúc”, ảo thuật gia J cho biết.

Empty

Nhìn những mảnh đời còn bất hạnh, mỗi người đều trào dâng cảm xúc khó tả, cảm thấy vô cùng thương và xót xa trước những hình ảnh đó.

“Tôi là một con người Việt Nam, tôi muốn được làm những điều ý nghĩa cho đất nước, con người Việt Nam của mình. Bên cạnh đó, là một người nghệ sĩ, được sử dụng nghệ thuật mà mình yêu quý để mang tới những giá trị tuyệt vời cho xã hội, đó là niềm hân hoan lớn nhất mà tôi có được”, ảo thuật gia J cho biết thêm.

Empty

Đây một hoạt động tuyệt vời, vô cùng nhân văn, họ đã trao tặng được rất nhiều phần quà cho những gia đình, những em bé, những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong mùa COVID-19. Trao đi yêu thương để nhận lại hạnh phúc và niềm vui là những gì mà họ muốn hướng đến.

243969260_245663390873724_3135591758252063111_n

Ekip Ban tổ chức đã tự túc 100% tất cả các chi phí để thực hiện chuyến thiện nguyện này. “Chương trình của chúng tôi không kêu gọi tài trợ, chỉ có đóng góp từ các nhà hảo tâm và những tổ chức đồng hành góp sức để tổ chức chương trình”, ảo thuật gia J nhận định.

Empty

“Tôi mong muốn mọi người dân Việt Nam được hạnh phúc, an bình và có một cuộc sống đủ đầy. Hãy vững tin vào những “chiến sĩ áo trắng”, những y bác sĩ tuyệt vời cũng như niềm tin vào từng công dân Việt Nam. Chúng ta sẽ tạo nên một cuộc đời vĩ đại thông qua việc yêu thương và đùm bọc lẫn nhau”, một lời khẳng định rất chắc chắn.

Empty

Với lời hứa sẽ tiếp tục mang đến những chương trình đặc biệt dành tặng cho khán giả và những người yêu mến nghệ thuật – đặc biệt là ảo thuật, những người mang sứ mệnh cao cả như họ sẽ lại tiếp tục cống hiến và tiếp tục trao đi yêu thương nhiều hơn nữa.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer