Bắc Ninh phát hiện hơn 50.000 lon nước uống tăng lực có dấu hiệu xâm phạm quyền nhãn hiệu Redbull
Triển khai biên bản hợp tác giữa Tập đoàn TCP Thái Lan - nhà sản xuất nước tăng lực Red Bull với Tổng cục QLTT trong công tác đấu tranh chống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, ngay khi nhận được thông tin phản ánh của Công ty luật TNHH IP MAX – Đại diện Sở hữu trí tuệ của nhãn hiệu Redbull tại Việt Nam, Tổng cục QLTT đã chỉ đạo Cục Nghiệp vụ QLTT chủ trì, phối hợp với Cục QLTT thành phố Hà Nội và Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh nhanh chóng triển khai hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm
Theo đó, ngày 3/12/2024, Cục Nghiệp vụ QLTT phối hợp với Cục QLTT thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất điểm kinh doanh đồ uống trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Tại đây, Đoàn kiểm tra phát hiện 3.000 lon nước uống tăng lực đang được tiêu thụ trên thị trường Hà Nội mang các dấu hiệu xâm phạm quyền đối với các nhãn hiệu được bảo hộ của Tập đoàn TCP.

Kho hàng hóa với số lượng lớn lon nước tăng lực giả mạo nhãn hiệu
Kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra phát hiện, trên sản phẩm vi phạm thể hiện thông tin sản phẩm được sản xuất tại một cơ sở trên địa bàn thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Ngay khi nhận được thông tin, Cục Nghiệp vụ, Tổng cục QLTT đã khẩn trương phối hợp với Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh kiểm tra cơ sở sản xuất số sản phẩm vi phạm này ngay trong ngày.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm
Theo đó, chiều ngày 3/12, Đoàn kiểm tra số 2 Cục Nghiệp vụ QLTT, phối hợp với Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh và các lực lượng chức năng địa phương tiến hành kiểm tra đối với Chi nhánh Công ty cổ phần chế biến thực phẩm và nước giải khát V.M., do ông H.T.Đ. làm Giám đốc.

Nhà máy đã sản xuất lượng lớn sản phẩm thành phẩm mang nhãn hiệu RedBlue
Nhà máy vẫn hoạt động bình thường thời điểm lực lượng chức năng có mặt kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận tại Nhà máy đã sản xuất lượng lớn sản phẩm thành phẩm mang nhãn hiệu RedBlue, được đóng gói trong các thùng carton cùng nhãn hiệu, sẵn sàng cho việc vận chuyển đi tiêu thụ. Bên cạnh đó, tại Nhà máy cũng chứa trữ rất nhiều các vỏ lon nước tăng lực chưa quả sử dụng.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm
Kiểm đếm thực tế, Đoàn kiểm tra đã ghi nhận 2.100 thùng nước tăng lực, tương đương với 50.400 lon sản phẩm mang nhãn hiệu RedBlue đang chuẩn bị đưa ra tiêu thụ phục vụ Tết 2025 cùng gần 114.000 vỏ lon nước uống tăng lực RedBlue, trên 37.000 vỏ lon nước uống tăng lực mang nhãn hiệu RedBest chưa qua sử dụng.
Bước đầu kiểm tra, Đoàn kiểm tra nhận định toàn bộ số hàng hóa lực lượng QLTT phát hiện tại Chi nhánh Công ty cổ phần Chế biến thực phẩm và Nước giải khát V.M có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ. Theo đó, Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm để tiếp tục xác minh, làm rõ các hành vi vi phạm.
Mạnh Hà

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm -
Quang Hùng MasterD là cái tên được Tiêm chủng Long Châu "chọn mặt gửi vàng" trong chiến dịch mới
Tiếp tục hành trình đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ, Tiêm chủng Long Châu chính thức công bố sự hợp tác cùng ca sĩ Quang Hùng MasterD trong chiến dịch “Vì một thế hệ trẻ không ung thư do HPV”.May 15 at 9:56 am