Bắc Ninh phát hiện hơn 50.000 lon nước uống tăng lực có dấu hiệu xâm phạm quyền nhãn hiệu Redbull
Triển khai biên bản hợp tác giữa Tập đoàn TCP Thái Lan - nhà sản xuất nước tăng lực Red Bull với Tổng cục QLTT trong công tác đấu tranh chống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, ngay khi nhận được thông tin phản ánh của Công ty luật TNHH IP MAX – Đại diện Sở hữu trí tuệ của nhãn hiệu Redbull tại Việt Nam, Tổng cục QLTT đã chỉ đạo Cục Nghiệp vụ QLTT chủ trì, phối hợp với Cục QLTT thành phố Hà Nội và Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh nhanh chóng triển khai hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm
Theo đó, ngày 3/12/2024, Cục Nghiệp vụ QLTT phối hợp với Cục QLTT thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất điểm kinh doanh đồ uống trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Tại đây, Đoàn kiểm tra phát hiện 3.000 lon nước uống tăng lực đang được tiêu thụ trên thị trường Hà Nội mang các dấu hiệu xâm phạm quyền đối với các nhãn hiệu được bảo hộ của Tập đoàn TCP.

Kho hàng hóa với số lượng lớn lon nước tăng lực giả mạo nhãn hiệu
Kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra phát hiện, trên sản phẩm vi phạm thể hiện thông tin sản phẩm được sản xuất tại một cơ sở trên địa bàn thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Ngay khi nhận được thông tin, Cục Nghiệp vụ, Tổng cục QLTT đã khẩn trương phối hợp với Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh kiểm tra cơ sở sản xuất số sản phẩm vi phạm này ngay trong ngày.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm
Theo đó, chiều ngày 3/12, Đoàn kiểm tra số 2 Cục Nghiệp vụ QLTT, phối hợp với Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh và các lực lượng chức năng địa phương tiến hành kiểm tra đối với Chi nhánh Công ty cổ phần chế biến thực phẩm và nước giải khát V.M., do ông H.T.Đ. làm Giám đốc.

Nhà máy đã sản xuất lượng lớn sản phẩm thành phẩm mang nhãn hiệu RedBlue
Nhà máy vẫn hoạt động bình thường thời điểm lực lượng chức năng có mặt kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận tại Nhà máy đã sản xuất lượng lớn sản phẩm thành phẩm mang nhãn hiệu RedBlue, được đóng gói trong các thùng carton cùng nhãn hiệu, sẵn sàng cho việc vận chuyển đi tiêu thụ. Bên cạnh đó, tại Nhà máy cũng chứa trữ rất nhiều các vỏ lon nước tăng lực chưa quả sử dụng.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm
Kiểm đếm thực tế, Đoàn kiểm tra đã ghi nhận 2.100 thùng nước tăng lực, tương đương với 50.400 lon sản phẩm mang nhãn hiệu RedBlue đang chuẩn bị đưa ra tiêu thụ phục vụ Tết 2025 cùng gần 114.000 vỏ lon nước uống tăng lực RedBlue, trên 37.000 vỏ lon nước uống tăng lực mang nhãn hiệu RedBest chưa qua sử dụng.
Bước đầu kiểm tra, Đoàn kiểm tra nhận định toàn bộ số hàng hóa lực lượng QLTT phát hiện tại Chi nhánh Công ty cổ phần Chế biến thực phẩm và Nước giải khát V.M có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ. Theo đó, Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm để tiếp tục xác minh, làm rõ các hành vi vi phạm.
Mạnh Hà

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Tập đoàn Amway ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới
Hôm nay, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique, thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội, chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.April 17 at 4:46 pm -
Long Châu đồng loạt phủ cờ Tổ quốc ở hơn 2025 nhà thuốc trên toàn quốc nhân dịp lễ 30/4 - 1/5
Những ngày tháng Tư, khắp các tuyến đường, con phố trên cả nước dần nhuộm đỏ sắc cờ. Người người, nhà nhà đều háo hức chuẩn bị đón chào dịp lễ trọng đại – kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Hòa trong không khí ấy, hệ thống hơn 2000 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc đồng loạt trang trí, treo cờ Tổ quốc rực rỡ.April 15 at 2:19 pm -
Meijibio Healing Retreat: Hành trình chữa lành cho sức khỏe thân – tâm – trí
Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực, con người ngày càng ý thức rõ hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, không chỉ là chữa bệnh, mà còn là phòng ngừa, phục hồi và tái tạo năng lượng sống. Từ đó, khái niệm Healing Retreat – hành trình chữa lành dần trở thành xu hướng mới trên toàn cầu, đặc biệt với những ai đang tìm kiếm sự cân bằng sâu sắc giữa thể chất và tinh thần.April 15 at 10:06 am -
FPT Long Châu nhận giải thưởng danh giá của châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Vào tối ngày 10/4/2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu - là đại diện Việt Nam được vinh danh với giải thưởng "Đổi mới sáng tạo - Đột phá công nghệ của năm" (Digital Innovation of the Year) tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025.April 11 at 11:30 am