Bé 11 tháng tuổi bị mắc 16 chiếc kim khâu trong người

Bé 11 tháng tuổi bị mắc 16 chiếc kim khâu trong người là công dân của Uzbekistan. Phải mất 9 tiếng phẫu thuật các bác sĩ mới lấy được 13 trong tổng số 16 chiếc kim khâu ra khỏi cơ thể em bé.
24/01/2018 13:43

Bé 11 tháng tuổi bị mắc 16 chiếc kim khâu trong người

Cụ thể, khi phát hiện con mình sốt cao, gặp khó khăn trong tiểu tiện nên mẹ mới đưa đến bệnh viện ở vùng Ferghana, Uzbekistan để khám xét. Ban đầu các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm phổi.

Tuy nhiên, tất cả mọi người đều sững sờ khi phim chụp X-quang cho thấy ở trong cơ thể của bé có đến 16 chiếc kim khâu. Những chiếc kim khâu này được tìm thấy ở trong tim, cổ, cột sống và bàng quang.

Ngay lập tức, em bé được chuyển vào phòng phẫu thuật trung tâm cấp cứu ở thành phố Tashkent. Sau khi hội chẩn các bác sĩ đã tiến hành thực hiện ca mổ kéo dài suốt 9 tiếng để lấy 13 chiếc kim khâu ra khỏi cơ thể bệnh nhi. Trong đó có 3 chiếc ở ngực, 9 chiếc ở bụng và 1 chiếc ở cổ.

Be 11 thang tuoi bi mac 16 chiec kim khau trong nguoi

Bé 11 tháng tuổi bị mắc 16 chiếc kim khâu trong người, phim chụp X-quang cho thấy những chiếc kim khâu xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, bệnh nhi sẽ phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật nữa để lấy nốt 3 chiếc kim khâu vẫn còn vướng mắc trong cơ thể. Những chiếc kim khâu nằm trong cơ thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và hoạt động của các hệ cơ quan khác.

Các chuyên gia y tế đoán rằng đã có ai đó cố tình chọc những chiếc kim này trong cơ thể bé. Bởi bệnh nhi không thể tự nuốt kim khâu được. Họ cũng cho rằng, bệnh nhi phải sống cùng những chiếc kim khâu này ít nhất trong vòng 1 tháng.

Cảnh sát vùng Fergana đã tiến hành điều tra, tìm hiểu nguyên nhân và xác định xem ai là kẻ đã đâm những chiếc kim khâu vào cơ thể em bé.

Về phía người nhà, mẹ em bé cũng hết sức sửng sốt về kết quả trên. Mẹ bé vừa khóc vừa cho hay, chồng cô đang làm việc ở Nga, cô ở cùng với mẹ đẻ để tiện chăm sóc con.

“Không có người lạ nào vào nhà chúng tôi cả. Tôi không hiểu sao chuyện này lại xảy ra được", người mẹ nói.

comment Bình luận

largeer