Bí quyết cho nhan sắc rạng ngời - Làm đẹp toàn diện cùng Thẩm mỹ DrD

Làm đẹp toàn diện là mang đến vẻ đẹp hoàn hảo từ đường nét khuôn mặt cho đến làn da sáng mịn, thần thái trẻ trung và cuốn hút. Đây cũng là tôn chỉ hoạt động của Thẩm mỹ DrD, cơ sở thẩm mỹ với 10 năm thành lập, với hệ thống dịch vụ làm đẹp tổng thể và công nghệ thẩm mỹ mới nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của phái đẹp Việt.
09/04/2024 15:00

Thành lập từ năm 2015, Thẩm mỹ DrD là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ không chạy theo các xu hướng làm đẹp ngắn hạn mà tập trung vào định hướng làm đẹp tổng thể, an toàn với mong muốn kiến tạo nên vẻ đẹp hài hoà, tự nhiên, phù hợp và nâng tầm vẻ đẹp Việt. Các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ DrD bao gồm tạo hình đường nét khuôn mặt, thẩm mỹ phi phẫu thuật, các dịch vụ trẻ hoá - chăm sóc da chuyên sâu và phun xăm thẩm mỹ an toàn.

Empty

Trong đó, nổi bật nhất, Nâng mũi Perfect Dform là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và kỹ thuật hiện đại trong cùng 1 lần phẫu thuật, khi sử dụng kỹ thuật tương đương với nâng mũi cấu trúc,  dựng trụ và đẩy cao đầu mũi, kết hợp các loại chất liệu nâng mũi tiên tiến nhất để tạo nên dáng mũi thanh thoát, thời thượng với đầu mũi thon nhỏ, lỗ mũi hạt chanh thanh tú. 

Empty

Sự kết hợp với công nghệ mô phỏng 3D VecTra XT Plus - Chiếc máy “dự đoán tương lai” từ Hoa Kỳ sẽ  giúp chị em dễ dàng hình dung kết quả trước - sau nâng mũi và bác sĩ có được mức độ nâng đẹp và phù hợp nhất. 

Empty

Thẩm mỹ DrD tiếp nhận chuyển giao công nghệ mô phỏng 3D Vectra XT Plus từ Hoa Kỳ

Với thẩm mỹ vùng mắt, nếu như phương pháp Cắt mí Elite Eyes là Giải pháp tối đa hóa an toàn trong PTTM mắt, giải pháp khắc phục hoàn hảo nhược điểm mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót, da chùng, da thừa, mí hỏng do cắt ở lần trước thì Cắt mí ghép mỡ ngọc trai là phương pháp độc quyền tại Thẩm mỹ DrD, giúp cải thiện tình trạng thừa da, thiếu mỡ, trẻ hóa vùng mắt giúp đôi mắt lấy lại sự tinh anh, trẻ trung và đẹp hoàn hảo hơn.

Empty

Ngoài ra, các dịch vụ tạo hình khuôn mặt: độn cằm Vline, tạo môi trái tim, Chỉnh sửa sống mũi gồ…cũng rất được chị em tin tưởng. 

Dịch vụ phi phẫu thuật làm đẹp nhanh gọn, không can thiệp dao kéo được trực tiếp thực hiện bởi Ths.Bs Lê Hữu Điền - một trong những bác sĩ tiên phong cho xu hướng thẩm mỹ phi phẫu thuật, là bác sĩ đào tạo cho các hãng filler, botox danh tiếng thế giới, các dịch vụ trẻ hóa, tạo hình bằng filler hay xoá nếp nhăn, thon gọn góc hàm với botox đều đảm bảo mức độ an toàn, chính xác và cho kết quả tốt nhất. 

Empty

Không chỉ tạo hình đường nét, Thẩm mỹ DrD còn mang đến các dịch vụ chăm sóc, điều trị chuyên sâu và trẻ hoá da đạt hiệu quả đến 90% với sự kết hợp cùng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Công nghệ nâng cơ trẻ hoá da UltraFormer MPT đến từ Hàn Quốc sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao giúp kích thích quá trình tăng sinh collagen. Nếu như các công nghệ nâng cơ cũ hay công nghệ HIFU khác, năng lượng được đưa ra dưới dạng điểm, thì Ultraformer MPT cung cấp 2 chế độ điều trị dạng điểm chấm và dạng vạch liền, điều này giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian và giảm đau tối đa, mang tới sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Empty

Thẩm mỹ DrD tiếp nhận chuyển giao công nghệ nâng cơ trẻ hoá UltraFormer MPT trực tiếp từ Hàn Quốc

Công nghệ Tái tạo da Fotona 4D được hơn 60 trung tâm Y tế lớn trên thế giới tin dùng và FDA Hoa Kỳ đã chứng nhận an toàn, tác động mạnh mẽ cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong niêm mạc miệng để tái tạo làn da tổn thương một cách hoàn hảo nhất, loại bỏ làn da thô sần, sạm nám, lỗ chân lông to,…thường gặp ở phụ nữ Việt.

Hay công nghệ Triệt lông Sharplight từ Israrel cũng rất hiếm có tại Việt Nam, khi  sử dụng công nghệ dải ảnh sáng cao cấp hạn chế tác động nhiệt và không cần dùng gel,  nguy cơ nhiễm trùng sau khi triệt lông. 

Hoàn thiện hệ thống làm đẹp toàn diện, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ở Thẩm mỹ DrD: phun môi pha lê phủ bóng collagen, phun mày tán bột, điêu khắc chân mày…cũng được cam kết và mức độ an toàn, riêng biệt với đầu kim riêng, mực phun chiết xuất tự nhiên thân thiện với người dùng.

Empty

Bên cạnh đó, không chỉ có ekip chuyên viên dày dạn kinh nghiệm, Thẩm mỹ DrD sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có bằng cấp, có trình độ, đứng đầu là Ths.BS Lê Hữu Điền - 1 trong 5 chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Nhờ đó, bác sĩ có thể tư vấn, thăm khám và xây dựng liệu trình cá nhân hoá, phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho từng khách hàng. Bác sĩ cũng sẽ đồng hành trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ. Quy trình dịch vụ tại Thẩm mỹ DrD cũng được cam kết theo đúng quy định của Bộ Y tế với đầy đủ các bước thăm khám, kiểm tra sức khoẻ, để đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho khách hàng. 

Với hệ thống dịch vụ làm đẹp đa dạng và toàn diện, kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ trình độ cao và “dàn máy” thẩm mỹ cao cấp, tân tiến nhất, Thẩm mỹ DrD chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu nhan sắc hoàn hảo và khẳng định bản thân, tự tin hơn trong cuộc sống. 

Đăng ký tư vấn và thực hiện dịch vụ tại Thẩm mỹ DrD, vui lòng liên hệ: 

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyDrD.vn

Tổng đài: 1900 06 8668

Hotline: 0915 81 6869

Minh Hà

comment Bình luận

largeer