Bich Nguyet Beauty Clinic - Không gian làm đẹp đẳng cấp 5 sao ở Hà Nội

Giữa Hà Nội có một không gian làm đẹp đẳng cấp 5 sao mang tên Bich Nguyet Beauty Clinic với thiết kế sang trọng bậc nhất. Đây là 1 trong 5 cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao thuộc sở hữu của CEO Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group.
13/06/2022 09:23
b4

 Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con phố Triệu Việt Vương trung tâm của Hà Nội, Bich Nguyet Beauty Clinic kiến tạo nên không gian làm đẹp ấn tượng đẳng cấp cho tầng lớp tinh hoa đồng thời trở thành một biểu tượng mới dẫn đầu ngành thẩm mỹ.

b5

Theo chủ tịch Lưu Bích Nguyệt, công trình được đầu tư kinh phí hơn một trăm tỷ đồng từ cơ sở vật chất tới công nghệ hiện đại, tổng diện tích 2000 m2. Từ bên trong, công trình như một tác phẩm nghệ thuật mang hơi thở Châu Âu với phong cách kiến trúc Art Deco vừa mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần lộng lẫy, sang trọng. Để có được công trình nghệ thuật sắc nét mang đậm dấu ấn cá nhân này, chủ tịch Lưu Bích Nguyệt đã đặt toàn bộ tâm huyết của mình tự tay lựa chọn và kiểm định từng hạng mục nhỏ nhất. Để mỗi khách hàng cho dù làm bất kể dịch vụ nào cũng luôn được “nâng niu” cảm xúc, trải nghiệm dịch vụ trong không gian đẳng cấp thượng lưu.

b6

Tinh hoa thẩm mỹ xứng tầm 5 sao

Xuyên suốt không gian Bich Nguyet Beauty Clinic là gam màu vàng đồng, trắng họa tiết đen kết hợp với vài sắc đỏ làm điểm nhấn gợi cảm giác sang trọng quyến rũ. Không sử dụng vật liệu đại trà, Bich Nguyet Beauty Clinic kiểm định khắt khe từng hạng mục đầu tư như sàn đá cẩm thạch cao cấp, đèn trùm pha lê, gỗ quý...

b7

Kiến trúc nội thất đầu tư bài bản chú trọng trải nghiệm của phái đẹp.

b8

Bỏ lại sau lưng những mệt mỏi hay ồn ào phố thị, khách hàng được trị liệu làm đẹp trong không gian đẳng cấp 5 sao, được thả hồn trong khúc nhạc thiên nhiên, thăng hoa từng giác quan và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống.

b9

Bằng tất cả tâm huyết và tình yêu cái đẹp hoàn mỹ, CEO Bích Nguyệt kỳ công chăm chút, kiểm định khắt khe cho Bich Nguyet Beauty Clinic như chính căn nhà của mình: Từ thiết bị tại hệ thống phòng trị liệu, trang phục, dụng cụ thẩm mỹ tới mùi hương nhẹ nhàng phảng phất được lưu giữ tự nhiên, chắt lọc từ những dược liệu quý tinh túy mà an toàn khiến khách hàng bước vào có cảm giác an nhiên. Bên cạnh đó, các không gian trị liệu phân cấp khoa học, bố trí phù hợp giúp khách hàng cảm nhận sự thoải mái, riêng tư khi làm đẹp.

b10

Bich Nguyet Beauty Clinic hứa hẹn sẽ trở thành nơi chốn bình yên và không gian làm đẹp mơ ước trong tâm thức nhiều chị em phụ nữ sau những lo toan của cuộc sống thường ngày.

Về Bich Nguyet Beauty Clinic:

Sau 17 năm hình thành và phát triển. Bich Nguyet Beauty clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành thẩm mỹ với 50 giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Điển hình với 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng Trị nám da tốt nhất Việt nam do người tiêu dùng bình chọn (2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018).

Nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt, hoa hậu như: Ca sỹ Khắc Việt, Á hậu Tú Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Hoa Thúy,.... và hơn 400.000 chị em phụ nữ, doanh nhân Việt Nam. Bich Nguyet Beauty Clinic đang dần chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng và giữ vững vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

 Truy cập ngay fanpage: https://www.facebook.com/bichnguyetbeauty

 Website: https://bichnguyet.vn

Nhật Long

comment Bình luận

largeer