Bình Phước: Hàng trăm người tụ tập bất chấp quy định phòng chống dịch COVID-19

Hàng trăm người tụ tập tại một nhà hàng thuộc địa bàn P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài, Bình Phước bất chấp dịch bệnh COVID-19 đang xảy ra.
04/07/2021 16:27

Ngay sau đó, ông Ngô Hồng Khang, Phó chủ tịch UBND TP.Đồng Xoài đã nhanh chóng có mặt cùng UBND P.Tân Phú triển khai các lực lượng liên quan thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Empty

Tại thời điểm kiểm tra, có 116 người đang có mặt tại một tầng lầu của nhà hàng (cả nhân viên). Qua sàng lọc, phần lớn người có mặt có hộ khẩu tại Bình Phước, bên cạnh đó còn có nhiều người ngoại tỉnh như Đồng Nai, TP.HCM... cũng có mặt.

Empty

Hầu hết mọi người trong khu vực đều mang khẩu trang. Tuy nhiên vị trí ngồi không đảm bảo giãn cách, với số lượng lớn người trong một sự kiện.

Empty

Lực lượng chứng năng đã yêu cầu nhà hàng tạm dừng mọi hoạt động, không ai được ra khỏi khu vực nhà hàng trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Tại khu vực cổng nhà hàng, UBND P.Tân Phú cũng đã bố trí lực lượng công an, phường đội chốt chặn kiểm soát người ra, vào.

Empty

Vụ việc hàng trăm người tụ tập bất chấp quy định phòng chống dịch COVID-19 đang được cơ quan chức năng TP.Đồng Xoài tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý.

Theo Thanh niên

comment Bình luận

largeer