Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: 'Đó không phải hàng của tôi'

Trả lời báo chí về vụ việc nhân viên hợp đồng mạo danh gửi kiện hàng ở sân bay Tân Sơn Nhất, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể nói "Đó không phải hàng của tôi".
By Phạm Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
08/05/2021 14:38
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định xử lý nghiêm nhân viên hợp đồng mạo danh ghi Bộ trưởng Bộ GTVT lên kiện hàng ở băng chuyền sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: IT).

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định xử lý nghiêm nhân viên hợp đồng mạo danh ghi Bộ trưởng Bộ GTVT lên kiện hàng ở băng chuyền sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: IT).

Tin tức mới nhất liên quan đến "lô hàng gắn tên Bộ trưởng Bộ GTVT trên băng chuyền sân bay Tân Sơn Nhất", gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trả lời trên báo Dân trí, ông Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) khẳng định: "Đó không phải là hàng của tôi".

Trước câu hỏi của PV về quan điểm khi "Một nhân viên văn phòng hợp đồng mà dám mạo danh Bộ trưởng để gửi hàng hóa?"

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nói ngắn gọn: "Sự thật là sự thật. Sẽ xử lý nghiêm".

Trước đó, theo Văn phòng Bộ Giao thông vận tải, qua phản ánh của một số cơ quan báo chí và đoạn clip ngắn được lan truyền trên mạng xã hội về lô hàng gồm một số kiện được đóng trong vỏ các thùng rượu chạy trên băng chuyền tại sân bay Tân Sơn Nhất, bên ngoài ghi "Bộ trưởng Bộ GTVT" và người nhận là Mr. Mạnh với số điện thoại kèm theo, cơ quan này đã xác minh.

Văn phòng Bộ Giao thông vận tải cho biết qua xác minh ban đầu đã xác định người liên quan đến lô hàng trên là anh Phạm Khắc Dũng, một nhân viên hợp đồng của Văn phòng Bộ Giao thông vận tải.

Các kiện hàng ghi 'Bộ trưởng Bộ GTVT' được gửi trên chuyến bay từ Hà Nội tới Tân Sơn Nhất chiều 26/4. (Ảnh: CTV).

Các kiện hàng ghi "Bộ trưởng Bộ GTVT" được gửi trên chuyến bay từ Hà Nội tới Tân Sơn Nhất chiều 26/4. (Ảnh: CTV).

Bước đầu, qua tường trình, anh Phạm Khắc Dũng có trình bày: Vào sáng 26/4, anh Dũng có liên hệ nhờ một số mối quan hệ công tác tại sân bay Nội Bài để gửi lô hàng có nhiều loại hàng hóa khác nhau cho bạn tại TP.HCM và người nhận có tên là Mạnh.

Sau khi làm các thủ tục tiếp nhận hàng hóa, nhân viên Dũng đã dán thông tin "Bộ trưởng Bộ GTVT" lên các thùng hàng - với suy nghĩ đơn giản, không lường được hậu quả - mục đích để được hỗ trợ chuyển hàng nhanh trong ngày và tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

"Hiện Văn phòng Bộ Giao thông vận tải đã cho nhân viên trên tạm dừng công việc và đang tiếp tục xác minh những thông tin theo tường trình và làm rõ hành vi, động cơ việc mạo danh Bộ trưởng của nhân viên Phạm Khắc Dũng. Sau khi có thông tin xác minh làm rõ và kết quả xử lý, Văn phòng Bộ Giao thông vận tải sẽ tiếp tục cung cấp tới quý cơ quan báo chí" - thông cáo viết.

comment Bình luận

largeer