Bột lá lúa mạch non Nhật Bản có tốt hay không?

Hiện nay trên thị trường bột lá lúa mạch non Nhật Bản đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài chức năng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, bột lúa mạch non Nhật Bản còn chống chống lão hóa, đẹp da và thanh lọc cơ thể cho người cao tuổi, người bị suy nhược cơ thể
11/06/2018 23:15

1. Bột lúa mạch non là gì?

Bột lá lúa mạch non hay còn gọi là cỏ lá lúa mạch thật ra là lá non của cây lúa mạch có xuất xứ từ Nhật Bản, vì vậy giá trị dinh dưỡng có trong bột rất cao. Trên thị trường hiện nay được biết đến như một thực phẩm thiên nhiên hảo hạng vì có sự kết hợp cân đối giữa các vitamin, các khoáng chất và enzyme, canxi, beta carotene, sắt, magiê, chất diệp lục, chất xơ …

Ngoài ra, bột lá lúa mạch non Nhật Bản có chứa hàm lượng Calcium gấp 11 lần hơn trong sữa bò, gấp 5 lần trong rau spinac. Bột chứa lượng vitamin C dồi dào, gấp 7 lần trong nước cam và chứa vitamin B12 có vai trò quan trọng với những người đang theo đuổi chế độ ăn giảm cân.

bot la lua mach non co tot khong

Bột lá lúa mạch non Nhật Bản có tốt hay không? Bột lá lúa mạch non Nhật Bản có chứa hàm lượng Calcium gấp 11 lần hơn trong sữa bò

Vì vậy, bột lá lúa mạch non Nhật Bản được sử dụng với nhiều loại thực phẩm với nhiều chức năng như : xay thành bột rau xanh, sấy khô, dùng để cung cấp khoáng chất và vitamin cho cơ thể.

Nhiều năm nay, người Nhật Bản đã sử dụng cỏ lúa mạch như một thực phẩm hoàn hảo để nâng cao sức khỏe, bù đăng những vitamin, năng lượng, khoáng chất và chất xơ cho cơ thể đã bị thiếu hụt.

2. Công dụng của bột lá lúa mạch non Nhật Bản

Sử dụng bột lá lúa mạch giúp tăng cường đề kháng và sức khỏe cho cơ thể.

Bù đắp lượng vitamin, chất xơ và khoáng chất có thể bị thiếu hụt khi cơ thể yếu và suy nhược.

Ngoài ra, bột lá lúa mạch non Nhật Bản không hề gây béo, mặt khác bột giúp hỗ trợ những người đang trong quá trình ăn kiêng mà cơ thể vẫn khỏe mạnh.

Tác dụng làm đẹp được nhiều người biết đến với tác dụng làm mụn và sáng da, chống lão hóa hiệu quả và giúp cơ thể thải độc nhanh chóng.

Phòng chống ung thư, hỗ trợ các bệnh liên quan đến được ruột, mụn nhọt bằng cách cải thiện úa trình sản xuất axit hydrochloric trong dạ dày nhơ bổ xung natri hữu cơ.

Bột có chứa nhiều thành phần enzyme SOD (superoxide dismutase), đây là chất chống oxy hóa mạnh, các tế bào sẽ được bảo vệ để tránh khỏi những độc tố là nguyên nhân chính gây ra lão hóa.

Theo nghiên cứu, bột lá lúa mạch non Nhật Bản có chứa 18 loại axit amin. Đây là chất giúp hấp thụ những dinh dưỡng trực tiếp vào máu nhanh chóng, đồng thời giúp trung hòa các chất có hại cho sức khỏe của con người.

3. Đối tượng nên sử dụng bột lá lúa mạch non Nhật Bản:

Những người đang ăn kiêng muốn duy trì sức khỏe ổn định.

Người muốn tăng lượng rau và chế độ uống đặc biệt.

Người không thích hoặc dị ứng với một số loại rau hay sữa nhưng vẫn muốn cung cấp cho cơ thể.

Người không có thời gian để nấu ăn với đầy đủ dinh dưỡng, đặc biệt là rau.

bot la lua mach non co tot khong.jpg 1

 Bột lá lúa mạch non Nhật Bản không hề gây béo, mặt khác bột giúp hỗ trợ những người đang trong quá trình ăn kiêng

4. Cách sử dụng bột lá lúa mạch non Nhật Bản

Đây là một sản phẩm chất lượng và uy tín nên các sử dụng rất đơn giản. Mỗi gói bạn pha với 100 ml nước ấm hoặc cũng có thể lạnh. Bạn hoàn toàn có thể pha với nước trái cây, nước ép từ rau hay các đồ uống khác. Bạn có thể sử dụng 1 đến 2 gói mỗi ngày, để đạt hiệu quả cao nhất nên dùng ngay ssau khi pha chế.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng bột. Bạn nên ngưng sử dụng nếu cơ thể có dấu hiệu không thích nghi.

Lưu trữ sản phẩm trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp, không để sản phẩm ở nơi ó nhiệt độ và độ ẩm cao.

Hiệu quả của sản phẩm khác nhau tùy theo cơ địa của từng người.

comment Bình luận

largeer