Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Giọng ca nổi danh của “Kiếp đỏ đen” được biết đến với vẻ ngoài điển trai, từng trải, bụi bặm nhưng ít người biết, anh cũng mang những tâm sự thầm kín của cánh mày râu.
By Huy Tuấn/Sức Khỏe Cộng Đồng
04/05/2021 20:33
Ca sỹ Duy Mạnh trải nghiệm và chọn Top Men làm bạn đồng hành.

Ca sỹ Duy Mạnh trải nghiệm và chọn Top Men làm bạn đồng hành.

Nam giới “về hưu sớm”

Duy Mạnh tâm sự: “Trông tôi vậy thôi, xuất hiện ở nhiều sân khấu, nhiều cuộc vui. Và đến đâu tôi cũng hết mình với anh em bạn bè, với người hâm mộ. Nhưng đã có lúc, tuổi tác, rượu beer, thói quen sinh hoạt vô độ đã suýt đánh gục tôi. Có thời điểm tôi thấy sinh lực, chất đàn ông của mình bỗng dưng biến mất”.

Lý giải cho hiện tượng nam giới bỗng nhiên yếu sinh lực hoặc mãn dục sớm, Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan, nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc trang bị y tế Cục Quân y (Bộ Quốc phòng)  cho rằng,nguyên nhân trực tiếp là rối loạn tuyến nội tiết.

Yếu sinh lý là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, đặc biệt ở nam giới qua độ tuổi 30. Nguyên nhân chủ yếu thường liên quan đến sự suy giảm của  hormone tình dục nam testosterone.

Đáng nói, tỉ lệ nam giới bị yếu sinh lý đang ngày càng bị trẻ hóa, bản lĩnh đàn ông bị mai một. Tuy nhiên, dù gặp vấn đề như vậy nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng đủ tự tin tìm đến bác sĩ khám chữa bởi vấn đề tế nhị.

Theo các chuyên gia nam học, có rất nhiều cách để cải thiện phong độ đàn ông như: Hạn chế sử dụng chất kích thích Rượu, bia, thuốc lá,... Đây cũng chính là nguyên nhân làm giảm sứ mệnh của người đàn ông, bởi trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, ở cả nam và nữ, khói thuốc lá hay rượu bia có tác động tiêu cực lên khả năng sinh sản.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyên cần thực hiện chế độ tập luyện thể dục, thể thao đều đặn hàng ngày, giúp tinh thần thoải mái, cải thiện sức khỏe, giãn gân cốt… Đặc biệt, nên sử dụng một số thảo dược có tác dụng hỗ trợ, cải thiện, tăng cường sinh lực.

Đâu là phương pháp tối ưu?

Ca sỹ Duy Mạnh tiết lộ: “Sau một thời gian đau đầu tìm tòi, tôi được bạn bè giới thiệu cho sản phẩm Top Men. Do thói quen lúc đầu chỉ quen xài hàng ngoại, hàng xịn nên tôi khá dò xét, tìm hiểu kỹ nguồn gốc. Dùng một thời gian tôi thấy tình trạng của mình được cải thiện rõ rệt, sinh lực dồi dào, chuyện chăn gối chất lượng hơn hẳn”.

Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan.

Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan.

Theo Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan, đàn ông cần bổ sung các vi chất, các yếu tố vi lượng, tăng cường sức khỏe, bằng chế độ ăn uống, bổ sung một số sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới.

Qua thực tế khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan cho biết, nhiều trường hợp nam giới tuổi còn trẻ khi bị yếu sinh lý, không cương cứng được khi quan hệ tìm đến sản phẩm nào đó giúp cương cứng. Tuy nhiên đây không phải là giải pháp lâu bền, nếu lạm dụng có thể gây hại cho cơ thể.

Góc độ chuyên gia nghiên cứu Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan cho biết, trên thị trường gần đây xuất hiện sản phẩm TOP MEN do Công Ty TNHH OPPORTUNITY Việt Nam sản xuất.

Theo bác sĩ Phạm Hòa Lan, sản phẩm TOP MEN có thành phần phong phú trong đó có cao dâm dương hoắc, cao ba kích, đông trùng hạ thảo, nhung hưu... những thành phần này phong phú, được sử dụng có tác dụng hỗ trợ sinh lý nam giới.

“Sản phầm này có công dụng hữu ích cho những người yếu về thận, có tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp nam giới  mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực, tăng sinh lý. Đối tượng sử dụng rất phong phú, dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng, sinh lý, nam giới nguy cơ mãn dục sớm, thận yếu hay bị đau lưng, tiểu đêm nhiều” - Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan nói về tác dụng của TOP MEN.

TOP MEN là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP hiện đại và được Bộ Y tế tiếp nhận công bố.

Website : https://topmen.vn

Hotline: 0915372543

comment Bình luận

largeer