Cách chọn bao cao su hợp với cơ thể

Cách chọn bao cao su hợp với cơ thể. Hiện nay, không ít người thiếu kiến thức và chưa chọn được bao cao su phù hợp dẫn đến các tình trạng bị rách hoặc bị tuột khi đang quan hệ.
24/01/2018 14:46

Cách chọn bao cao su hợp với cơ thể

Hiện nay bao cao su được biết đến rất rộng rãi với tính năng an toàn, ít gây tác dụng phụ và tránh lây nhiễm các bệnh tình dục. Theo thống kê cho thấy khoảng 70% nam giới chưa biết cách lựa chọn size "áo mưa" phù hợp với "cậu nhỏ".

Cach chon bao cao su phu hop voi co the 3

Cách chọn bao cao su hợp với cơ thể. Hiện nay rất ít người biết chọn bao cao su phù hợp

Tuỳ vào mỗi quốc gia, châu lục mà kích thước dương vật cũng khác nhau. Chiều dài dương vật cương cứng lên tới 15,75cm là Pháp trong khi Hàn Quốc chỉ có chiều dài dương vật khi cương là 9,4cm. Việt Nam được xếp vào nhóm quốc gia có kích thước dương vật trung bình, khá tiêu chuẩn. Chiều dài dương vật khi cương ở đàn ông Việt Nam khoảng 12,82cm có đường kính rơi vào khoảng 2,78cm. Vì vậy mà lựa chọn kích thước bao cao su khá dễ dàng.

Lựa chọn kích cỡ cho cậu nhỏ phù hợp

Cũng giống như việc mặc áo bình thường, mỗi người ở mỗi khu vực khác nhau sẽ có kích thước cơ thể khác nhau. Điều này cũng dễ dàng nhận thấy dương vật mỗi người khác nhau.

Hiện nay, bao cao su có 3 loại kích cỡ chính là 49mm, 52mm và 55mm. Kích cỡ "áo mưa" được tính là chu vi trung bình của vòng tròn của nó. Trung bình đàn ông trên thế giới sử dụng size 52mm còn đa số người Việt Nam sử dụng size 49mm. Với kích thước bao cao su như vậy là vừa vặn nhất, không bị lỏng mà không bị bó sát, thoải mái và dễ chịu. Người Châu Âu và người Châu Á cao từ 1m85 trở lên thường sử dụng loại size 55mm.

Cach chon bao cao su phu hop voi co the

Cách chọn bao cao su hợp với cơ thể. Đa số người Việt lựa chọn bao cao su 49mm

Không phải loại bao cao su nào cũng giống nhau vì cùng làm thử nghiệm thổi phồng, buộc chặt lại và để ngoài không khí sau đó quan sát sự đồng đều, độ dai và dày mỏng của bao cao su. Kết quả cho thấy bao cao su ngoài không khí có thể bị oxy hoá và rách, thủng. Tuỳ vào bao cao su do mỗi hãng sản xuất khác nhau mà chất lượng của chúng cũng khác nhau.

Cách đo chu vi dương vật

Trước khi mua bao cao su, cần đo chu vi dương vật trước để việc chọn size dễ dàng hơn. Cụ thể:

Dùng thước dây mềm, thước vải để đo, tránh gây đau

Đo kiểu quấn quanh 1 vòng quang dương vật và lấy con số đó

Chúng ta sẽ đo 3 vị trí (đầu dương vật, giữa và gần gốc) để tính ra con số trung bình. Cộng vào chia 3.

Cach chon bao cao su phu hop voi co the 2

Nên đo kích thước dương vật trước khi chọn bao cao su phù hợp

Đo khi dương vật ở trang thái cương cứng nhất (như lúc quan hệ).

Con số mà bạn tìm ra sẽ là cơ sở để lựa chọn size bao cao su phù hợp với mình nhất.

Thực tế cho thấy rất ít nam giới Việt Nam đi đo dương vật để chọn bao cao su đúng size, đặc biệt là những người lần đầu quan hệ. Lời khuyên cho những người lần đầu quan hệ tình dục mà chưa kịp đo kích cỡ dương vật nên chọn mua bao cao su size trung bình là 52mm. Có thể dùng thử hộp 3 chiếc, nếu thấy rộng hay trật có thể đổi loại phù hợp. Nếu đi mua trực tiếp cần hỏi nhân viên bán hàng về kích cỡ bao cao su trước khi mua và tiết kiệm thời gian hơn.

comment Bình luận

largeer