Cách phân biệt nước khoáng Lavie thật và nước khoáng Lavie giả

Cách phân biệt nước khoáng Lavie thật và nước khoáng Lavie giả. Nước uống là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Nhu cầu tăng cao thì mặt hàng giả cũng xuất hiện nhiều, và nước khoáng cũng không ngoại lệ. Vậy làm sao để nhận biết được những chai nước bạn mua đã đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
30/01/2018 22:53

Lợi ích của nước khoáng

Nước đóng chai Lavie luôn là dòng sản phẩm nước uống đóng bình được người sử dụng lựa chọn nhiều. Trước khi đến với tay của người tiêu dùng, Lavie đã trải qua công nghệ xử lý nước tối tân để loại bỏ bụi bẩn, chất cặn bã, các loại vi khuẩn độc hại…

Cach phan biet nuoc khoang Lavie that va nuoc khoang Lavie gia

Cách phân biệt nước khoáng Lavie thật và nước khoáng Lavie giả. Nước khoáng giả thường được lấy từ nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo chất lượng

Vì được xử lý đóng bình ngay tại nguồn nên nước uống Lavie vẫn giữ được hương vị dịu nhẹ của nước khoáng thiên nhiên nên sẽ cực kỳ có lợi đối với sức khỏe của người sử dụng.

Mỗi ngày bạn uống trên 2 lít nước cơ thể sẽ hấp thu được năng lượng để tự tin tham gia các hoạt động thể chất cũng như tập trung thực hiện tốt công việc.

Cũng chính vì thiết kế gọn nhẹ nên rất tiện lợi cho người tiêu dùng. Việc sử dụng nước đóng chai sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian nội thất, đỡ tốn công sức cho việc tự đun nước uống.

Cách phân biệt nước khoáng Lavie giả

Bên ngoài

- Nước khoáng thật: Bên ngoài bình nước có tem màu xanh biểu tượng của Lavie và có màu đỏ niêm phong của nhà sản xuất được đóng cẩn thận không nhăn nhó.

- Nước khoáng giả: có thể vẫn có tem dán trên nắp bình giống như tem thật của Lavie nhưng sẽ không có màng co màu đỏ quấn quanh cổ bình hoặc có màng co nhưng bị rách nát do người gian lấy từ bình nước chính hãng đã dùng rồi để sử dụng lại.

Cach phan biet nuoc khoang Lavie that va nuoc khoang Lavie gia 1

Cách phân biệt nước khoáng Lavie thật và nước khoáng Lavie giả. Nước đóng chaithật có màu đỏ niêm phong của nhà sản xuất được đóng cẩn thận không nhăn nhó.

Mùi vị

- Nước khoáng thật: có vị hơi nhạt chứ không ngọt bởi vì trong thành phần của nó có các khoáng chất như Canxi, Magie, Kali…

- Nước khoáng giả: có cảm giác hơi ngòn ngọt bởi vì trong thành phần của nó không có một chất khoáng nào nên sẽ rất dễ uống. Cũng có thể nước giả rất khó uống nhưng mùi vị của nó sẽ là vị tanh nồng của nước tự nhiên chưa qua xử lý đó chính là nguồn nước chúng ta dùng để sinh hoạt hàng ngày.

Địa chỉ bán hàng

- Nước khoáng thật: Để có thể mua được nước uống đảm bảo chất lượng thì tốt nhất bạn nên sử dụng nước của các đơn vị cung cấp nước uống lâu năm trên thị trường. Có địa chỉ và số điện thoại bàn rõ ràng.

- Nước khoáng giả: thường không sử dụng điện thoại bàn mà dùng số di động để tiện thay đổi và không có địa chỉ rõ ràng.

Nhãn bao bì

- Nước khoáng thật: sẽ không có chất dính vì chúng được đóng bình dán nhãn với công nghệ dán bằng nhiệt.

- Nước khoáng giả: khi bóc tem sẽ thấy keo dính, do nhãn được bóc từ bình thật rồi dán ngược lại bình giả.

Hy vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp bạn chọn mua được nước uống đảm bảo chất lượng cho gia đình. Chúc bạn thành công và luôn khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer