Cách trị thâm mông bằng dầu dừa

Thâm mông là "nỗi khổ" khó có thể nói ra, chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Dùng dầu dừa để cải thiện da vòng 3 được nhiều người áp dụng.
06/04/2018 16:45

Nguyên nhân mông bị thâm

Tình trạng thâm, mọc mụn hay sần sùi ở mông là một trong những vấn đề về da phổ biến xuất hiện với ở mọi lứa tuổi đối với chị em phụ nữ. Nguyên nhân được xác định do đây là phần da mỏng manh tuy nhiên lại hay phải chịu áp lực, mài mòn do ngồi hay ra mồi hôi khiến vị trí vùng da này chai sạn và sậm màu lại. Thậm chí ở nhiều chị em còn có tình trạng nổi mụn rất khó chịu.

Khi bị tình trạng này, mà không có những biện pháp như dùng dầu dừa trị thâm mông kịp thời sẽ gây cảm giác tự ti, kém thoải mái cho chị em. Nhất là khi diện bikini gợi cảm hoặc những chiếc váy mỏng. 

Cách trị thâm mông bằng dầu dừa

Để cải thiện tình trạng này, không ít chị em phụ nữ đã tìm đến các liệu pháp chăm sóc da trong đó có phương pháp dầu dừa trị thâm mông đang cực kì được yêu thích và sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, với những ai lần đầu tiếp cận, chắc chắn sẽ hoài nghi liệu cách làm này liệu hiệu quả không ?

Câu trả lời cho bạn là có. Theo đó, dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, những thành phần có trong tinh chất dầu dừa có tác dụng mạnh mẽ giúp tái tạo một làn da tại vùng mông vốn bị thâm, sạm trở thành làn da mới tươi trẻ.

Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, làm da tươi trẻ hơn, tăng sức đề kháng của da, cũng như ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do giúp cho làn da tại vùng mông của chị em sáng đều màu và đẹp một cách tối đa.

cach tri tham mong bang dau dua

Cách trị thâm mông bằng dầu dừa khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn

Đặc biệt trong dầu dừa có chứa rất nhiều dòng vitamin E dạng toco-trienol- đây là dạng vitamin với tác dụng mạnh hơn nhiều loại vitamin E thông thường.  Nên khả năng làm giảm thâm mụn tại mông là rất nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên để đạt hiệu quả trị vết thâm tại mông cao hơn thì chị em phụ nữ nên kết hợp liệu trình sử dụng trong một thời gian dài. Cùng với đó là chế độ ăn với các chất dinh dưỡng theo khuyến cáo như: vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin E các chất sắt và ăn nhạt. Các chất dinh dưỡng trên khi được đưa vào cơ thể với chế độ hợp lí và đều đặn chắc chắn sẽ giúp trị vết thâm nhanh chóng hơn nhiều.

Các cách trị thâm mông khác

Da mông rất nhạy cảm vì đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh và mạch máu nên dễ bị phản ứng với sự thay đổi trên da. Để cải thiện vùng da này, ngoài dầu dừa mọi người cũng có thể dùng một số nguyên liệu khác như:

- Trà xanh, mật ong và vỏ chanh: Trà xanh chứa thành phần flavonoid có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da. Mật ong giúp da diệt khuẩn, giữ ầm và mịn màng hơn. Còn vỏ chanh góp phần làm sáng da vùng mông.

cach tri tham mong bang dau dua.jpg 1

Dùng vỏ chanh kết hợp với trà xanh và mật ong chà lên da mông cũng mang lại hiệu quả tốt

Cách làm: Bạn dùng 20ml trà xanh, 3 thìa café mật ong nguyên chất và nửa quả chanh đã vắt nước. Các bạn lưu ý chỉ dùng vỏ chanh đã vắt nước. Bạn trộn đều trà xanh và mật ong đến khi bọt nổi lên. Sau đó nhúng vỏ quả chanh vào hỗn hợp trên rồi xoa đều lên mông của mình. Phương pháp này rất có tác dụng nếu bạn dùng 3 đến 4 lần một ngày.

- Dầu olive và bột nghệ. Dầu olive sẽ làm da vùng mông mềm hơn, bột nghệ rất tốt để trị thâm và giúp da trắng hồng hào.

Cách làm: Dùng bột nghệ sấy khô trộn với dầu olive vừa đủ, dùng tay mát xa đều vùng mông.

comment Bình luận

largeer