CEO LiLa Beauty: “Thương hiệu mỹ phẩm Karmel đã giúp tôi như biến thành con người khác”

Chăm sóc sắc đẹp từ lâu đã trở thành sở thích, một niềm đam mê đối với hầu hết các chị em phụ nữ. Nguyễn Thị Cẩm Nhung, CEO LiLa Beauty cũng là một trong những người phụ nữ như vậy, chị không chỉ yêu thích làm đẹp mà còn biến điều này thành một phần công việc của mình.
10/10/2023 10:22

Là một người đam mê và khát khao cháy bỏng với ngành làm đẹp, nhưng ít ai biết rằng, chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung đã từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng vì chính gương mặt của mình.

“Trước đây, làn da tôi rất xấu, mụn viêm nổi liên tục, mụn này chưa hết thì mụn kia đã nổi lên, mụn ẩn, da đổ nhiều dầu, lỗ chân lông to, vết thâm mụn để lại, tàn nhang, nám mảng, da ko đều màu”, chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung cho biết.

Để chữa trị cho làn da của mình, chị Cẩm Nhung đã mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, loay hoay tìm hiểu và trải nghiệm trên da của mình nhiều loại mỹ phẩm, dược mỹ phẩm khác nhau. Tuy nhiên, làn da vẫn không được cải thiện.

Chị cũng đã bước chân vào học nghề Spa, mong muốn từ môi trường này sẽ cứu tinh cho làn da của bản thân. Nhưng trường chỉ dạy kỹ thuật và kiến thức, không được giới thiệu bất kỳ sản phẩm chăm sóc, điều trị nào.

Nguyễn Thị Cẩm Nhung -  CEO LiLa Beauty

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung - CEO LiLa Beauty

“Khi đó, hễ có cô giáo hoặc bạn học viên nào chia sẻ về sản phẩm điều trị, tôi cũng mua dùng thử. Vì khao khát phát triển kinh tế, nên khi sử dụng hiệu quả trên làn da của mình, tôi lại muốn nhập hàng để kinh doanh. Tuy nhiên, những sản phẩm đó các bạn đặt gia công riêng, nhãn mác riêng, không có thành phần, liều lượng cụ thể, nên tôi cũng không an tâm cho khách hàng sử dụng", chị Cẩm Nhung trải lòng.

Vấp ngã rồi lại đứng lên hết lần này đến lần khác, và ông trời cũng không phụ người có tâm, Cẩm Nhung may mắn biết đến Leader Trịnh Linh. Chị cho biết: "Khi biết tôi đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm an toàn, chất lượng và hướng đến kinh doanh, phân phối sản phẩm, chị Trịnh Linh đã không ngần ngại mà giới thiệu ngay với tôi về sản phẩm của Karmel. Vì quá nhiều lần thử nghiệm sản phẩm không mấy hiệu quả, nên ban đầu tôi không tin tưởng sản phẩm lắm". 

Nhưng mỹ phẩm Karmel đã cho Cẩm Nhung một cái nhìn khác về một thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi, uy tín trong ngành làm đẹp. Bởi sau khi trực tiếp sử dụng sản phẩm trên làn da của mình, chị thấy rõ sự cải thiện, da trở nên hồng hào, hết mụn và có độ căng mịn. "Sự thay đổi này khiến nhiều khách hàng quen khi đến Spa của tôi làm đẹp đã không nhận ra chị chủ Spa ngày nào mà còn tưởng cửa hàng đã được sang nhượng cho người khác. Điều này làm tôi rất vui", chị Cẩm Nhung vui vẻ chia sẻ.

Nguyễn Thị Cẩm Nhung mong muốn đưa thương hiệu Lila Beauty len lỏi trong nhiều tỉnh thành trên cả nước

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung mong muốn đưa thương hiệu Lila Beauty len lỏi trong nhiều tỉnh thành trên cả nước

Từ đó, Cẩm Nhung đã có sự gắn bó mật thiết với Karmel. Bước vào ngôi nhà chung Karmel, chị không những được mọi người chia sẻ kiến thức về nghề Spa, sản phẩm, mà còn thay đổi tư duy bán hàng, chốt sale, cách quản lý nhân sự, cách thể hiện bản thân trước đám đông,... Do đó, từ một người chỉ biết làm đẹp đơn thuần, chị đã có thêm một cuốn từ điển kiến thức chuyên ngành đến từ Karmel.

Trong thời gian tới, Cẩm Nhung vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, phát triển cùng thương hiệu mỹ phẩm Karmel. Mục tiêu lớn hơn là mở một chuỗi Spa ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, lan tỏa giá trị sản phẩm của Karmel len lỏi trong mọi ngóc ngách của ngành làm đẹp.

Lan Hương

comment Bình luận

largeer