Chăm sóc sức khỏe chủ động cùng thương hiệu dinh dưỡng Eternal

Chủ động chăm sóc sức khỏe giúp tạo ra một “màng bảo vệ” toàn diện và mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi người. Lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cân bằng và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể là một trong những giải pháp hiệu quả. Công ty TNHH thương mại dược quốc tế CPT Japan nắm bắt xu hướng, đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm dinh dưỡng Eternal.
17/11/2023 22:20

Tại Việt Nam, mỗi năm có 73% các ca tử vong liên quan đến bệnh không lây nhiễm như: tim mạch, đái tháo đường, huyết áp, ung thư… Mà nguyên nhân đều xuất phát từ lối sống như: hút thuốc, uống rượu bia, thói quen ăn mặn, nhiều dầu mỡ, ăn ít rau xanh, thiếu hoạt động thể chất… và chưa có thói quen phòng ngừa bệnh tật. Chăm sóc sức khỏe chủ động được hiểu là những hành động được thực hiện trước khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng biểu hiện của bệnh lý. Thay vì chờ đợi cho đến khi cơ thể biểu hiện ra thành các triệu chứng của bệnh lý, bạn có thể chủ động xây dựng các thói quen tốt để cải thiện sức khỏe của mình như: xây dựng chế độ ăn uống khoa học – lành mạnh – đủ dinh dưỡng. Và đây cũng chính là một trong những nguyên lý đưa thị trường Việt Nam có những bước phát triển mạnh mẽ. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sữa. Eternal nắm bắt xu hướng, đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm dinh dưỡng đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Anh 1

Thương hiệu Eternal được phân phối bởi công ty TNHH thương mại dược quốc tế CPT Japan. Các sản phẩm sữa Eternal đều có nguyên liệu sữa bột từ Newzealand, Hàn Quốc và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy Nutrihealth- nhà máy sản xuất sữa quy trình đạt chuẩn ISO 22000, Haccp, GMP. Dây chuyền sản xuất sữa Eternal sử dụng thiết bị hiện đại kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Tất cả các công đoạn trong quy trình chế biến đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu sản xuất sữa bột đảm bảo cho ra đời thành phẩm an toàn, hợp vệ sinh và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Anh 2

Ra mắt thị trường với sáu sản phẩm mang thương hiệu Eternal 100% nguyên liệu sữa bột nhập khẩu New Zealand và chất xơ hòa tan NEOGOS-P70 nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Eternal- Dòng sản phẩm dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Eternal Infant: Tăng cường sự phát triển của trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Thành phần sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Fos, Lysine giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất, kích thích cảm giác ngon miệng, giúp trẻ tăng cân. DHA, Choine giúp phát triển não bộ, thị giác.

Sản phẩm dinh dưỡng Eternal Pedia: Cung cấp năng lượng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ 1-6 tuổi.

Sản phẩm dinh dưỡng Eternal Grow IQ: Cung cấp năng lượng, giúp phát triển não bộ và thị giác, tăng cường sức đề kháng. Với thành phần Sữa bột, Hỗn hợp Bột kem béo thực vật (Giàu Acid linoleic, Acid oleic), Sucrose, Maltodextrin, Đạm đậu nành tinh chế, Chất xơ hòa tan (Inulin/NeoGOS-P70), Đạm whey cô đặc, Sữa non, Tảo biển đỏ (32% Canxi), Vitamin và khoáng chất (Canxi, Phospho, Vitamin C, Magie, Vitamin E, Sắt, Kẽm, Vitamin B5, Vitamin B3, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin A, Acid folic, Đồng, Iod, Vitamin K1, Mangan, Vitamin K2 (MK7), Selen, Biotin, Vitamin D3, Vitamin B12), Arginine HCl, DHA 10%, Choline, Beta Glucan, 2'-FL HMO 20%, Bột yến sào, Bột hạt óc chó... Sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 3 - 15 tuổi bị suy dinh dưỡng, thấp còi, cần phát triển chiều cao.

Anh 3

Eternal- Dòng sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe chủ động

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Eternal Canxi Xương khớp: sản phẩm với các thành phần dinh dưỡng nổi bật như Glucosamin sulfat, Sụn vi cá mập, Collagen type 2, Choline, Canxi, D3, MK7.. Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người từ 15 tuổi trở lên gặp vấn đề về xương khớp như: loãng xương, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, người cần bổ sung canxi.

Thực phẩm bổ sung Eternal Sure Gold với thành phần Sữa Non, Chất xơ hòa tan (Inulin/NeoGOS-P70), Các Vitamin và khoáng chất (Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin K1, Canxi, Phospho, Vitmin K2 (MK7), Acid Folic, Sắt, Magiê, Kẽm, Iod, Biotin, Đồng, Selen, Mangan), Tảo biển đỏ (32% Canxi), Nano Curcumin 10%, Nattokinase 20000FU/g, Taurin, Choline, Inositol, Bột yến sào...Sản phẩm dành cho người cần phục hồi sức khỏe, người cần tăng cường sức đề kháng, người thiếu hụt dinh dưỡng do ăn uống kém, người có nguy có đột quỵ, người từ 10 tuổi trở lên.cung cấp năng lượng, giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Eternal Dia Gold với thành phần chính như Sữa Bột, Chất béo thực vật (Giàu PUFA, MUFA), Polyols (Isomalt/Erythrytol) (10000mg), Đạm Whey cô đặc, Đạm đậu nành tinh chế, Sữa non, Chất xơ hòa tan (Inulin/NeoGOS-P70), Các Vitamin và khoáng chất (Viatmin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin K1, Canxi, Phospho, Vitamin K2 (MK7), Acid Folic, Sắt... đặc biệt là thành phần chiết xuất dây thìa canh giúp hỗ trợ giảm đường huyết. Sản phẩm dinh dưỡng Eternal Dia Gold dành cho người đái tháo đường, tiền đái tháo đường.

Anh 4

Với nhiều lợi thế cạnh tranh như công thức khoa học phù hợp với thể trạng người Việt, nguyên liệu và quy trình sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, giá trị dinh dưỡng cao, giá thành hợp lý Eternal chắc chắn sẽ được công nhận và tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

 DS. Trần Đức

comment Bình luận

largeer