Cô dâu nhập viện vì ăn cua và nhảy quá nhiều trong tiệc cưới

Theo báo Thanh niên, cô dâu 32 tuổi người Mỹ đã phải nhập viện sau khi ăn uống và nhảy nhót quá nhiều trong tiệc cưới của mình.
15/04/2018 23:50

Cô dâu nhập viện vì ăn cua và nhảy quá nhiều trong tiệc cưới

Cụ thể, vào ngày 12/4 một câu dâu người Mỹ đã ngã xuống sàn trong khi nhảy rất sôi nổi sau khi đã ăn đồ nướng, rau, cua, bánh ngọt và uống một ly rượu vang đỏ cùng với rượu cocktail trong tiệc cưới của mình. Đây là một trong những câu chuyện rất hi hữu.

Theo đó, ngay khi cô dâu ngã xuống sàn những người thân của cô lập tức chạy giúp đỡ. Họ phát hiện trên vai, ngực, tay, cổ và mặt đều phát ban giống như triệu chứng dị ứng. Họ còn phát hiện cổ họng của cô bị ngứa, lưỡi bắt đầu sưng lên làm cho cô khó thở.

Co dau nhap vien vi an cua va nhay qua nhieu trong tiec cuoi

Cô dâu nhập viện vì ăn cua và nhảy quá nhiều trong tiệc cưới. Nhờ được cấp cứu kịp thời nên không xảy ra vấn đề sức khỏe nguy hiểm nào với cô dâu

Ngay lập tức người nhà gọi xe cứu thương đưa cô đi cấp cứu. Trước khi được đưa đến Trung tâm Y tế Quân đội quốc gia Walter Reed (Mỹ) điều trị, nhân viên u\y tế chẩn đoán cô bị sốc phản vệ và cho bệnh nhân uống một chút thuốc. Vài giờ sau cô dâu này được chuyển đến bệnh viện, các triệu chứng đã thuyên giảm đáng kể.

Bác sĩ cho biết, bệnh nhân vị bị ứng sau khi ăn cua và nhảy quá nhiều. Đây là một loại dị ứng hiếm gặp, xảy ra khi bệnh nhân ăn một thức ăn nào đó quá nhạy cảm kèm theo vận động quá nhiều dẫn đến sốc phản xạ.

Nếu bệnh nhân ăn loại thực phẩm có thể làm họ dị ứng, nhưng không vận động, thì dị ứng và sốc phản vệ sẽ không xảy ra. Chỉ 1% dân số trên thế giới bị dị ứng hiếm gặp này.

comment Bình luận

largeer