Cơn sốt dịch vụ làm đẹp âm đạo Angel whitening giá 1,6 tỷ đồng tại Philippines

Cơn sốt dịch vụ làm đẹp âm đạo Angel whitening giá 1,6 tỷ đồng tại Philippines. Gói combo gồm dịch vụ làm trắng và se khít, làm sạch âm đạo.
27/01/2018 10:00

Cơn sốt dịch vụ làm đẹp âm đạo Angel whitening giá 1,6 tỷ đồng tại Phillipines

Cụ thể, dịch vụ làm đẹp âm đạo “Angel whitening” hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp hút khách nhất tại Philippines. Dịch vụ này hiện chỉ có mặt tại duy nhất phòng khám Belo Medical Group do bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Vicky Belo thực hiện.

Được biết, dịch vụ “Angel whitening” có giá 50.000 bảng Anh/lần (xấp xỉ 1,6 tỷ VNĐ). Theo truyền thông địa phương tại Philippines, “Angel whitening” sử dụng công nghệ laser để làm đẹp và mỗi lần thực hiện dịch vụ này mất khoảng 30 phút.

Công nghệ này không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn có thể làm se khít, thư giãn và làm sạch âm đạo.

Tuy nhiên, “Angel whitening” không phải là dịch vụ làm đẹp âm đạo duy nhất tại phòng khám Belo Medical Group. Một phương pháp khác cũng được áp dụng tại phòng khám này có tên FemiLift. Phương pháp này cũng được phụ nữ Philippnes rất quan tâm.

Con sot dich vu lam dep am dao Angel whitening gia 1,6 ty dong tai Phillipines

Cơn sốt dịch vụ làm đẹp âm đạo Angel whitening giá 1,6 tỷ đồng tại Philipines, dịch vụ này hiện đang rất được ưa chuộng tại Philippines

Trước đây không lâu, tại Thái Lan cũng rộ nên cơn sốt làm trắng “cậu nhỏ”. Và dịch vụ làm đẹp âm đạo được xem là cách “ăn theo” trào lưu làm trắng “cậu nhỏ”.

Dịch vụ làm trắng cậu nhỏ xuất hiện vào hồi đầu tháng 1/2018 tại bệnh viện Lelux ở Bangkok. Cơn sốt này từng lan rộng khắp đất nước Thái Lan và thu hút hơn 100 nam giới.

Dịch vụ này ứng dụng công nghệ làm trắng bằng laser và có chi phí khoảng 650 USD (gần 15 triệu đồng) cho 5 buổi điều trị. Thậm chí có nhiều người từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như  Myanmar, Campuchia và Hồng Kông (Trung Quốc)… cùng tìm đến để được làm trắng “cậu nhỏ”.

Hiện tại, mỗi tháng bệnh viện này thu hút khoảng hơn 100 khách hàng nam giới. Tuy nhiên, do cấu tạo nam giới và nữa giới khác nhau nên mất thời gian đầu tư công nghệ, phát triển kỹ thuật khá cầu kỳ. Vì vậy, chi phí của 2 dịch vụ này có mức chênh lệch cao.

Theo Bunthita Wattanasiri, trưởng khoa Da và Laser thuộc Bệnh viện Lelux: “Ngày càng có nhiều người hỏi về dịch vụ này. Mỗi ngày chúng tôi có 3-4 khách hàng. Chúng tôi phải cẩn thận vì đây là phần nhạy cảm của cơ thể”.

Đa phần khách hàng của dịch vụ này từ 22 đến 55 tuổi. Trong đó, có cả những người thuộc cộng đồng LGBT.

Hiện nay chưa có một nghiên cứu nào cho thấy các dịch vụ này gây nguy hiểm cho khả năng sinh sản của cả nam giới và nữ giới. Rất nhiều người dân rất mong đợi một cuộc kiểm định từ phía cơ quan chức năng trước khi đi thực hiện giải pháp làm đẹp “cô bé” và “cậu nhỏ”.

comment Bình luận

largeer