Cơn sốt dịch vụ làm đẹp âm đạo Angel whitening giá 1,6 tỷ đồng tại Philippines
Cơn sốt dịch vụ làm đẹp âm đạo Angel whitening giá 1,6 tỷ đồng tại Phillipines
Cụ thể, dịch vụ làm đẹp âm đạo “Angel whitening” hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp hút khách nhất tại Philippines. Dịch vụ này hiện chỉ có mặt tại duy nhất phòng khám Belo Medical Group do bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Vicky Belo thực hiện.
Được biết, dịch vụ “Angel whitening” có giá 50.000 bảng Anh/lần (xấp xỉ 1,6 tỷ VNĐ). Theo truyền thông địa phương tại Philippines, “Angel whitening” sử dụng công nghệ laser để làm đẹp và mỗi lần thực hiện dịch vụ này mất khoảng 30 phút.
Công nghệ này không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn có thể làm se khít, thư giãn và làm sạch âm đạo.
Tuy nhiên, “Angel whitening” không phải là dịch vụ làm đẹp âm đạo duy nhất tại phòng khám Belo Medical Group. Một phương pháp khác cũng được áp dụng tại phòng khám này có tên FemiLift. Phương pháp này cũng được phụ nữ Philippnes rất quan tâm.
Cơn sốt dịch vụ làm đẹp âm đạo Angel whitening giá 1,6 tỷ đồng tại Philipines, dịch vụ này hiện đang rất được ưa chuộng tại Philippines
Trước đây không lâu, tại Thái Lan cũng rộ nên cơn sốt làm trắng “cậu nhỏ”. Và dịch vụ làm đẹp âm đạo được xem là cách “ăn theo” trào lưu làm trắng “cậu nhỏ”.
Dịch vụ làm trắng cậu nhỏ xuất hiện vào hồi đầu tháng 1/2018 tại bệnh viện Lelux ở Bangkok. Cơn sốt này từng lan rộng khắp đất nước Thái Lan và thu hút hơn 100 nam giới.
Dịch vụ này ứng dụng công nghệ làm trắng bằng laser và có chi phí khoảng 650 USD (gần 15 triệu đồng) cho 5 buổi điều trị. Thậm chí có nhiều người từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Myanmar, Campuchia và Hồng Kông (Trung Quốc)… cùng tìm đến để được làm trắng “cậu nhỏ”.
Hiện tại, mỗi tháng bệnh viện này thu hút khoảng hơn 100 khách hàng nam giới. Tuy nhiên, do cấu tạo nam giới và nữa giới khác nhau nên mất thời gian đầu tư công nghệ, phát triển kỹ thuật khá cầu kỳ. Vì vậy, chi phí của 2 dịch vụ này có mức chênh lệch cao.
Theo Bunthita Wattanasiri, trưởng khoa Da và Laser thuộc Bệnh viện Lelux: “Ngày càng có nhiều người hỏi về dịch vụ này. Mỗi ngày chúng tôi có 3-4 khách hàng. Chúng tôi phải cẩn thận vì đây là phần nhạy cảm của cơ thể”.
Đa phần khách hàng của dịch vụ này từ 22 đến 55 tuổi. Trong đó, có cả những người thuộc cộng đồng LGBT.
Hiện nay chưa có một nghiên cứu nào cho thấy các dịch vụ này gây nguy hiểm cho khả năng sinh sản của cả nam giới và nữ giới. Rất nhiều người dân rất mong đợi một cuộc kiểm định từ phía cơ quan chức năng trước khi đi thực hiện giải pháp làm đẹp “cô bé” và “cậu nhỏ”.
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hội nghị Quốc tế “Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lý mũi xoang và đầu – cổ”
Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 20% dân số phải sống chung với viêm mũi xoang mạn tính, trong khi ung thư đầu cổ chiếm tới 10% tổng số ca ung thư - những con số vô cùng đáng báo động. Trước sự gia tăng nhanh chóng của các ca bệnh, việc nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh lý mũi xoang và đầu - cổ đã trở nên vô cùng cấp thiết.November 22 at 3:53 pm -
Đau hơn sau khi tiêm tế bào gốc trong điều trị thoái hóa khớp: Điều bình thường và cách xử lý
Liệu pháp tế bào gốc mang lại hy vọng cho người bệnh trên hành trình tìm kiếm giải pháp cải thiện và giảm bớt đau đớn từ chấn thương hoặc các bệnh lý mãn tính.November 20 at 5:33 pm -
Mở khóa thanh xuân, trẻ khỏe toàn diện với liệu pháp tế bào gốc
Lão hóa là một quá trình phức tạp, không chỉ ảnh hưởng đến làn da, mái tóc mà còn tác động đến cấu trúc và chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của y học tái tạo, liệu pháp tế bào gốc được ứng dụng toàn diện giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời duy trì nét tươi trẻ, rạng rỡ bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa.November 20 at 5:33 pm -
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, khi cái tên Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất, đó không chỉ là khoảnh khắc đáng tự hào mà còn là sự khẳng định cho tầm nhìn, những nỗ lực bền bỉ của một doanh nghiệp Top 1 ngành FMCG trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bền vững.November 20 at 5:20 pm