Công an Vĩnh Phúc lên tiếng về clip thác loạn tại quán karaoke Sunny

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra, làm rõ nội dung clip nhiều nữ nhân viên thác loạn tập thể và được cho là diễn ra tại quán karaoke Sunny.
By Hải Yến Phạm/ Sức Khỏe Cộng Đồng
09/05/2021 06:44
Quán bar - karaoke Sunny ở Vĩnh Phúc trở thành ổ dịch COVID-19.

Quán bar - karaoke Sunny ở Vĩnh Phúc trở thành ổ dịch COVID-19.

Liên quan đến các clip ghi lại cảnh nhiều cô gái thác loạn, ăn mặc hở hang được cho là ở quán bar - karaoke Sunny trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Cơ sở kinh doanh bar-karaoke Sunny chính là “ổ dịch” COVID-19, nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán mắc COVID-19, trong đó có ca mắc là chuyên gia người Trung Quốc.

Mới đây, trước các thông tin, clip trên mạng Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã vào cuộc điều tra, làm rõ các clip, hình ảnh này.

Tờ Dân trí dẫn trao đổi từ một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu xác minh làm rõ việc có hay không hoạt động như vậy diễn ra tại quán Bar - karaoke Sunny ở TP Phúc Yên. Nếu hoạt động đồi trụy như vậy thực sự diễn ra, cơ quan Công an phải xử lý nghiêm trách nhiệm chủ cơ sở và người liên quan trên địa bàn.

Nếu những clip đang lan truyền trên mạng xã hội không thật sự diễn ra tại quán Bar - karaoke Sunny, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cơ quan Công an xác minh, làm rõ cá nhân nào chia sẻ thông tin sai sự thật để xử lý theo quy định.

Theo vị cán bộ Công an Vĩnh Phúc: "Nếu việc này không có thật rồi mạng xã hội đưa thông tin như vậy là gây ảnh hưởng đến hình ảnh của địa phương, ảnh hưởng đến danh dự của lực lượng Công an. Dư luận sẽ cho rằng, một nơi thác loạn như thế, đồi trụy như vậy nhưng cơ quan chức năng lại làm ngơ".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với tựa đề: "Clip 3p Nhân Viên Bar Sunny Thác Loạn Karaoke Vĩnh Phúc". Nội dung clip này quay lại cảnh một nhóm nữ giới ở tình trạng không mảnh vải che thân, rồi thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa.

Một đoạn clip khác có nội dung thể hiện, một nhóm nam giới đang uống bia, nghe nhạc trong căn phòng có nhiều người phụ nữ ăn mặc hở hang toàn bộ phần trên của cơ thể.

Dù chưa rõ tính thực hư, các clip đều gán ghép hoạt động đồi trụy, thác loạn này diễn ra ở quán Bar - karaoke Sunny (hay còn gọi là Sunny Club), thuộc thành phố Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) khiến dư luận xôn xao và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

7 cán bộ Vĩnh Phúc bị đình chỉ công tác vì lơ là chống dịch Covid-19

Cũng liên quan đến tình hình dịch COVID-19, ngày 6/5 Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc họp và có chủ trương xử lý cán bộ liên quan vì lơ là trong nhiệm vụ quản lý Nhà nước, vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Ngay sau đó, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành đã ký ban hành 2 quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Khắc Lập - Phó giám đốc phụ trách Sở Y tế và ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong thiếu chủ động, chậm trễ tham mưu thực hiện các văn bản, chỉ thị của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác phòng dịch trong thời gian qua.

Ngoài 2 trường hợp trên, đến nay, trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc còn có ông Hà Thanh Hùng - Chủ tịch UBND phường Khai Quang (thành phố Vĩnh Yên), 2 Trưởng Công an phường và 2 cán bộ cơ sở bị đình chỉ công tác vì liên quan đến công tác quản lý địa bàn khi để xảy ra dịch Covid-19.

Bên cạnh xử lý cán bộ vi phạm, tỉnh Vĩnh Phúc đã và đang siết chặt công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Theo thống kê của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Hồng Hạnh về tội "Tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép" theo Điều 348 Bộ luật Hình sự; kiểm tra, phát hiện 66 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào địa bàn tỉnh; xử lý 2 trường hợp vi phạm các biện pháp cách ly y tế, 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống không chấp hành các quy định phòng, chống dịch.

Đồng thời, cảnh cáo 37 trường hợp, xử phạt 386 trường hợp không đeo khẩu trang và đình chỉ hoạt động của 4 doanh nghiệp vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh.

comment Bình luận

largeer