Công ty CP Đầu tư Sức khỏe cộng đồng tri ân khách hàng năm 2020

Ngày 8/1 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Sức khỏe cộng đồng đã tổ chức “Lễ tri ân khách hàng” để bày tỏ lòng cảm ơn ghi nhận các nhà thuốc, quầy thuốc, quý đối tác đã và đang đồng hành cùng công ty trong quá trình phát triển sâu rộng. Đặc biệt đây cũng là cơ hội để mọi người được giao lưu và chúc nhau một năm mới an khang thịnh vượng.
11/01/2021 21:11

Chương trình tri ân khách hàng được tổ chức trong không gian ấm cúng tại Khách sạn A15 – phố Trần Hòa (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội).

Chương trình có sự tham dự của các khách mời đến từ Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (Hội GDCSSKCĐ Việt Nam) gồm các ông:  TS. Nguyễn Thiện Trưởng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó Chủ tịch Hội;  PGS.TS. NGND. Nguyễn Võ Kỳ Anh - Phó Chủ tịch Hội Ông Tạ Quang Vinh - Chánh VP TW Hội; Ông Bùi Ngọc Minh - UVTV – Trưởng Ban truyền thông TW Hội.

Empty

Khách mời tham dự chương trình.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Đại tá, TSKH, TTƯT Phạm Hòa Lan – Nguyên Chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, trang thiết bị y tế Cục Quân Y, BQP; TS. Vương Văn Việt - Tổng Biên tập Báo Sức Khỏe Cộng Đồng; Ông Nguyễn Văn Nam - Giám đốc Trung tâm truyền hình VNHN; Bà Nguyễn Thị Hoa - Giám đốc - Công ty TNHH thương mại và đào tạo dược Bảo Minh; Ông Phạm Quốc Doanh - Phó GĐ TT ứng dụng KHCN dược liệu – Viện dược liệu; Dược sỹ. Trần Mạnh Đức - Tổng Giám đốc – Công ty CP Đầu tư SKCĐ; UVTV TW Hội GDCSSKCĐ VN...

Phía các đối tác có sự tham gia của PGS.TS Lê Nguyên Đương - Chủ tịch HĐQT – Cty CP Đầu tư và phát triển HAMICO Việt Nam; Ông Nguyễn Trọng Thơm - TGĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển dược phẩm THL; Ông Lê Hữu Thi - Viện trưởng viện Công nghệ và sức khỏe và hơn 200 khách mời nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn cả nước.

Tại chương trình, khách hàng cũng được nghe chia sẻ của lãnh đạo công ty về định hướng phát triển trong thời gian tới, trong đó khách hàng là một phần quan trọng bậc nhất trong các chiến lược này.

phat bieu

Ông Trần Mạnh Đức - Tổng Giám đốc – Công ty CP Đầu tư Sức khỏe cộng đồng phát biểu.

Phát biểu tại chương trình, Ông Trần Mạnh Đức - Tổng Giám đốc – Công ty CP Đầu tư Sức khỏe cộng đồng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng, đối tác trân quý đã gắn bó, hợp tác, đồng hành cùng SKCĐ trong suốt thời gian qua. Trong năm 2020 cũng như các năm tiếp theo, SKCĐ sẽ luôn kiên định đi theo con đường “Vì sức khỏe cộng đồng” rất mong sẽ luôn nhận được sự tin tưởng, giúp đỡ, hợp tác của quý khách hàng, quý đối tác để cùng đồng hành trên con đường đi đến thành công.”

Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe cộng đồng là đơn vị chuyên thực hiện truyền thông những giải pháp dự phòng và tư vấn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng dựa theo chuẩn xác định của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Hiện công ty đang hoạt động và có mặt tại tất cả các tỉnh, thành trên cả nước, với đội ngũ chuyên gia, dược sĩ, trình dược viên có trình độ cao và bề dày kinh nghiệm để tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn hướng dẫn cho người dân tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân, nhất là người cao tuổi.

Empty

Chương trình tri ân diễn ra trong không khí lắng đọng, ấm cúng.

Đáng chú ý, thời gian qua công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe cộng đồng đã và đang thực hiện thành công mô hình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” trong cả nước. Trên cơ sở mô hình hoạt động, hiện nay công ty đang hợp tác với các nhà thuốc, quầy thuốc để phân phối sản phẩm, triển khai chương trình tặng sản phẩm miễn phí cho khách hàng với nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe như: Viên khớp Salix; Sản phẩm phòng chống tai biến đột quỵ Nattokinase Plus; thực phẩm dinh dưỡng Đông trùng hạ thảo Vinalife; Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Codoca; Viên Dạ Dày Anvimin; thực phẩm tăng cường sức đề kháng iMMUNE.MD; Viên uống bổ sung Canxi, vitamin Bone Caring Plus... 

toa dam

Tọa đàm về sức khỏe được diễn ra trong khuôn khổ lễ tri ân.

Cũng tại chương trình TS. Nguyễn Thiện Trưởng – Nguyên Thứ trưởng BYT; Phó Chủ tịch TW Hội GDCSSKCD VN - Đại tá và TS KH, Thầy thuốc ưu tú. Phạm Hòa Lan – Nguyên Chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, trang thiết bị y tế Cục Quân Y BQP đã có buổi tọa đàm cùng các khách mời nhằm cho đối tác và khách hàng hiểu rõ hơn về vai trò sứ mệnh và mục tiêu công ty gắn liền với hoạt động của TW Hội GDCSSKCĐ VN để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm y tế đa dạng, phục vụ thiết thực nhu cầu cộng đồng.

anh 7

Giao lưu cùng khách hàng.

Mặt khác, để đối tác và khách hàng tin tưởng vào các sản phẩm công ty đang phân phối, có giá trị phục vụ thiết thực cho việc phòng chống và bảo vệ sức khỏe, liên quan các nhóm bệnh mãn tính không lây ở cộng đồng như: tim mạch, huyết áp, đột quỵ, cơ xương khớp, tiểu đường… trao đổi, chia sẻ các thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, phòng và nhận biết sớm bệnh ung thu tới khách hàng.

anh 5
anh 8

Sản phẩm mới được công ty ra mắt.

Cũng trong chương trình tri ân lần này, công ty còn cho ra mắt sản mới là: Sản phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Đông trùng hạ thảo.

Là một loại dược liệu đa tác dụng, chế biến Đông trùng hạ thảo thành một sản phẩm dinh dưỡng để phục vụ cho từng đối tượng cụ thể là mục tiêu của các nhà nghiên cứu trong nước. Nổi bật nhất phải kể đến công thức bột dinh dưỡng dành cho chế độ ăn đặt biệt Vinalife Đông trùng hạ thảo của PGS.TS Lê Nguyên Đương hợp tác sản xuất với Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe cộng đồng.

anh 9

Lễ tri ân là dịp mọi công ty và quý khách hàng, đối tác và các vị đại biểu cùng chúc mừng năm mới.

Sản phẩm bột dinh dưỡng dành cho chế độ ăn đặt biệt Vinalife Đông trùng hạ thảo rất phù hợp cho mọi người đặc biệt là người cao tuổi, với giá cả hợp lý so với thu nhập của người dân hiện nay. Đáng chú ý, sản phẩm không thua kém gì Đông trùng hạ thảo tự nhiên với nhiều công dụng như: Tăng hệ miễn dịch, ngăn chặn các vi khuẩn, virus có hại; Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ và các bệnh mãn tính; Chức hàm lượng lớn Canxi giúp chắc khỏe xương và ngăn ngừa thoái hóa ở người trung niên trở lên; Giúp hệ thần kinh trung ương phát triển mạnh, cải thiện trí nhớ.

anh bia

Dàn khách mời chụp ảnh lưu niệm.

Empty

Mọi người cùng nâng ly chúc mừng trong sự kiện.

anh 6

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ.

Khách hàng cũng đã có những giây phút dự tiệc vui vẻ, ấm cúng cùng đại gia đình Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe cộng đồng. Công ty rất mong trong thời gian tới, các quý khách hàng sẽ luôn ủng hộ và tin tưởng, hướng tới mục tiêu xây dựng được thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín trên thị trường và mong muốn thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp nhất giữa công ty với quý đối tác.

PV

 

 

 

 

comment Bình luận

largeer