Chương trình Gala chào năm mới 2021 của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

Chiều tối ngày 6/1, Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã tổ chức chương trình Gala chào năm mới 2021 nhằm gặp mặt, tri ân các cá nhân đã đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
07/01/2021 14:57

Gala chào năm mới 2021 là chương trình đặc biệt, chào đón năm mới Tân Sửu 2021 và là dịp các thành viên trong gia đình Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng tề tựu, sum vầy, cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm nữa đã đi qua.

Chương trình được tổ chức tại không gian ấm cúng, vui vẻ tại Trụ sở của CLB Đại sứ Vì sức khỏe cộng đồng (WECHO) – Khu vườn An lành - 405 Tòa nhà Trung Yên 1, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

IMG_2586

Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân phát biểu mở đầu chương trình.

Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Hồng Quân, chủ tịch Hội, TS. Nguyễn Thiện Trưởng – Phó chủ tịch thường trực TW Hội, NGND. Nguyễn Võ Kỳ Anh, PCT Hội, PGS.TS. Nguyễn Thị Chính cùng các ông bà là trưởng phó ban chuyên trách, các văn phòng đại diện và các đơn vị trực thuộc Hội.

gala5

Gala diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi.

Tại đây, Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân thay mặt Trung ương Hội phát biểu khai mạc chương trình.

“Tôi mong muốn chương trình hôm nay thật vui vẻ, ấm cúng, thoải mái và hoan hỉ nhất. Ngày hôm nay, chúng ta tổ chức Gala chào năm mới 2021 là sự kiện để mọi người cùng nhau chia sẻ, nhìn lại những niềm vui, suy nghĩ và mong muốn cho sự nghiệp của chúng ta ngày càng phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây là dịp Trung ương hội gửi đến lời cảm ơn, tri ân với tất cả anh chị em đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng thời gian qua”.

gala7

Mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới.

Sau lời phát biểu mở đầu chương trình, tất cả các thành viên đã cùng nâng ly chúc mừng năm mới, chúc mừng cho một năm gặt hái đầy thành công của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

cc

Tại chương trình, các cá nhân có cống hiến tích cực cho công tác Hội, cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã được vinh danh và ghi nhận. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thành viên Họi thể hiện bản thân qua các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" tràn đầy năng lượng vui vẻ và háo hức. 
Gala đã diễn ra thành công, tốt đẹp với những ấn tượng khó phai. Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

gala1
gala3
gala4
gala6
gala8
0bed53394132b16ce823
a3f339b32bb8dbe682a9

Dương Nhung

 

 

comment Bình luận

largeer