Công Vinh từng tuyên bố 'bỏ vợ' nếu phát hiện Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện

Phát ngôn trước đây của Công Vinh bỗng hot trở lại khi câu chuyện từ thiện vẫn gây xôn xao dư luận.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
21/10/2021 12:55
Empty

Khi các địa phương đang tiến hành xác minh lại số tiền từ thiện mà ca sĩ Thủy Tiên đã trao, thì những thông tin mới nhất xung quanh vụ việc vẫn là chủ đề được dân mạng quan tâm.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào bới" phát ngôn của Công Vinh nói về việc từ thiện của vợ và nhận được nhiều sự chú ý.

Empty

Cụ thể cách đây gần 1 năm, Thủy Tiên từng đăng tải bài viết nói về số tiền chi ra trong quá trình làm từ thiện cho miền Trung. Lúc này Công Vinh cũng chia sẻ lại bài viết này, đồng thời bức xúc đến nỗi "dọa bỏ" vợ nếu còn bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện thêm 1 lần nữa.

Cựu cầu thủ cũng cho hay trong chuyến đi từ thiện thì “thiệt hại của nhà” là 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của anh. Bởi vậy nên anh rất bực mình vì mất công sức, hợp đồng mà vợ vẫn bị cho là ăn chặn từ thiện. Nếu sự việc xảy ra thêm lần nữa thì sẽ “bỏ vợ” luôn.

Hiện tại, dòng đăng tải này đang hot trở lại với nhiều bình luận trái chiều.

Trước đó, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn (quận 7, TP HCM) để sao kê số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung. Theo Công Vinh công bố, có đến 18.000 tờ giấy A4 để sao kê số tiền từ các mạnh thường quân.

Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer