Dân mạng bóc mẽ Hoài Linh hoãn cứu trợ lũ lụt miền Trung nhưng đi từ thiện nhãn hàng ở Điện Biên

Cư dân mạng bàn tán nhiều khi phát hiện việc danh hài Hoài Linh hoãn cứu trợ lũ lụt miền Trung nhưng vẫn tham gia từ thiện cùng nhãn hàng ở Điện Biên.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
24/05/2021 18:31

Có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý?

Top Men - bí kíp phục hồi phong độ cho đàn ông

Hoài Linh cho biết đã phải dời chuyến đi trao tiền ủng hộ người dân miền Trung vì tình hình dịch bệnh nhưng dân mạng phát hiện nghệ sĩ này vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng ở Điện Biên hồi đầu năm.

Hoài Linh cho biết đã phải dời chuyến đi trao tiền ủng hộ người dân miền Trung vì tình hình dịch bệnh nhưng dân mạng phát hiện nghệ sĩ này vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng ở Điện Biên hồi đầu năm.

Việc nghệ sĩ hài Hoài Linh chưa chuyển khoản 14 tỷ đồng từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt mưa lũ, đang trở thành tâm điểm chỉ trích của đông đảo dư luận.

Danh hài Hoài Linh cho biết dự định trao cho bà con trước Tết 2021 nhưng dịch bùng lên nên chuyến đi đành hoãn lại. Lần trao dự kiến tiếp theo là từ ngày 10 - 17/5 tiếp tục hoãn cũng vì dịch bùng.

Tuy nhiên, lý do mà nam danh hài đưa ra ngay lập tức bị cộng đồng mạng phản ứng không đồng tình. Đặc biệt nhiều người còn phát hiện chuyện Hoài Linh hoãn cứu trợ lũ lụt miền Trung nhưng vẫn tham gia từ thiện cùng nhãn hàng ở Điện Biên.

Theo đó, dân mạng đã tìm ra được đoạn clip ghi lại chuyến đi từ thiện đến Điện Biên cùng một nhãn hàng của Hoài Linh. Chuyến đi này diễn ra vào ngày 19/1/2021 - 2 tháng sau khi Hoài Linh tuyên bố dừng hoạt động quyên góp cho bà con miền Trung.

"Nếu nói dịch thì tại sao Hoài Linh vẫn đi Điện Biên? Tại sao cùng đợt cứu lũ với ca sĩ Thủy Tiên mà người ta làm được bao nhiêu chuyện, kể cả nhà cộng đồng 10 cái cũng gần xong hết rồi mà Hoài Linh vẫn chưa khởi động?, Sao Hoài Linh cứ đợi dịch bùng mới có ý định đi nhỉ? Sao trước đó không có dịch không đi? Nếu không có thời gian đi thì nên trả lại tiền cho người ủng hộ, giữ làm gì?" - một bạn đọc chia sẻ.

Giấy xác nhận chuyển khoản của nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện trên mạng.

Giấy xác nhận chuyển khoản của nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện trên mạng.

Một độc giả khác thì cho rằng, lý do này của Hoài Linh không thuyết phục vì kể từ thời điểm Hoài Linh kết thúc nhận tiền vận động tới nay đã gần 6 tháng và có nhiều thời điểm tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Vì thế, lý do việc cứu trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do lũ lụt bị trì hoãn kể từ thời điểm Hoài Linh thông báo ngừng nhận quyên góp ngày 11/11, càng làm không ít người hâm mộ danh hài khó hiểu.

Người thì cho rằng là người của công chúng, Hoài Linh đã làm tốt vai trò làm gương cho khán giả trong công tác phòng chống bệnh dịch nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến không chấp nhận sự im lặng của Hoài Linh suốt gần 6 tháng qua và cho rằng: Giả sử lùm xùm này không nổ ra, liệu khi nào công chúng mới có câu trả lời?

comment Bình luận

largeer