Dân mạng kéo nhau vào Fangape ngân hàng Vietcombank 'hỏi Thủy Tiên sao kê chưa?'

Trang Fanpage của ngân hàng Vietcombank vừa mở phần bình luận đã lập tức ngập tràn các comment của cộng đồng mạng hỏi Thủy Tiên sao kê chưa?
By Nam Nam / Sức Khỏe Cộng Đồng
16/09/2021 06:30
Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh liên tục bị nhắc vì chưa sao kê từ thiện.

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh liên tục bị nhắc vì chưa sao kê từ thiện.

Cơn bão đòi vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh sao kê tiền quyên góp từ thiện khi mốc ngày 15/9 đã đến vẫn đang trở thành chủ đề "nóng nhất" được cư dân mạng bàn tán.

Không chỉ bàn tán trên các diễn đàn mạng, các trang Facebook, Fanpage của vợ chồng nữ ca sĩ từng được mệnh danh là "cô tiên, ông bụt" mà cộng đồng mạng còn tiếp tục kéo vào trang Fanpage của Ngân hàng Vietcombank để yêu cầu Thủy Tiên công khai sao kê.

Vô số hàng trăm comment cư dân mạng để lại trong mỗi bài đăng của Fanpage Vietcombank là những bình luận "cho hỏi vợ chồng Thủy Tiên sao kê chưa?". Hay viết tắt "CVTT sao kê chưa?"...

Post tuyển dụng của Vietcombank cũng trở thành chỗ để ngân hàng trêu đùa. Thay vì giới thiệu ứng viên hoặc đưa thông tin đến người quan tâm, nhiều người đã vào tự ứng tuyển vị trí... nhân viên sao kê, còn nhấn mạnh là muốn làm bộ phận sao kê của nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận nhắc rằng "hy vọng bản sao kê của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sẽ rõ ràng, không che khuất, mập mờ như của MC Trấn Thành".

Cách đây 1 tuần, Fanpage của ngân hàng Vietcombank cũng "gặp họa" sau khi MC Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê tài khoản bằng giấy để chứng minh mình minh bạch từ thiện.

Phần lớn những bình luận trên fanpage Vietcombank là những người 'đòi' sao kê.

Phần lớn những bình luận trên fanpage Vietcombank là những người "đòi" sao kê.

Tuy nhiên, vì những trang sao kê mập mờ, bị che thông tin khiến dân mạng nảy sinh nghi vấn sau đó đã tràn vào Fanpage để "tấn công" ngân hàng này với các bình luận nói rằng sao kê của MC Trấn Thành không rõ ràng.

Đặc biệt, App Vietcombank trên kho ứng dụng cũng nhận cơn bão 1 sao và vô số nhận xét tiêu cực. Sự việc ồn ào đến mức các admin của Fanpage này phải khóa bình luận ở các post cũng như lên tiếng chính thức về tính pháp lý của sao kê được ngân hàng phát hành, hôm 9/9.

Sự việc vừa tạm lắng xuống, Fanpage vừa mở bình luận được chưa lâu thì đến hôm nay 15/9, Fanpage Vietcombank lại chịu thêm một đợt "tấn công" mới về chuyện sao kê của Thủy Tiên - Công Vinh.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng, cho rằng việc tấn công Fanpage của ngân hàng về chuyện sao kê của nghệ sĩ là điều vô lý. Việc nghệ sĩ có làm thủ tục sao kê đúng như lời hứa với cộng đồng mạng hay không; hoặc có tác động gì đến bản sao kê đó không là trách nhiệm của nghệ sĩ, ngân hàng không thể quản lý. Việc Fanpage tự dưng "vạ lây" là không công bằng với ngân hàng.

comment Bình luận

largeer