Điện Biên cho phép dịch vụ karaoke, vũ trường, massage, quán bar hoạt động trở lại

UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành công văn số 406/UBND – KGVX về việc cho phép hoạt động trở lại đối với các loại hình dịch vụ: Karaoke, vũ trường, massage, quán bar.
18/02/2022 06:49

Theo đó, để tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo thích ứng, an toàn, linh hoạt đồng thời đẩy mạnh các hoạt động phát triển kinh tế, xã hội theo Nghị quyết 128 của Chính phủ, tỉnh Điện Biên vừa cho phép các dịch tập trung đông người, không thiết yếu được hoạt động trở lại.

Cụ thể, tại văn bản số 406/UBND-KGVX, UBND tỉnh Điện Biên cho phép hoạt động trở lại đối với một số loại hình dịch vụ karaoke, vũ trường, mát xa và quán bar từ ngày 16/2/2022.

dienbien

Đồng thời, tại văn bản này, UBND tỉnh Điện Biên cũng giao Sở VHTTDL chủ trì phối với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thanh tra định kỳ về việc tổ chức các hoạt động này đảm bảo các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Khuyến khích các cơ sở kinh doanh hằng tuần bố trí test nhanh sàng lọc COVID-19 cho nhân viên làm việc tại cơ sở hoặc cử người đại diện nhân viên có tiếp xúc nhiều với khách hàng.

Trước đó, ngày 2/5/2021, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành văn bản về việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch. Theo đó, từ 18h ngày 2/5/2021, tỉnh Điện Biên dừng tất cả các hoạt động tập trung đông người không cần thiết; đóng cửa tất cả các quán bar, karaoke, game; người dân phải đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và tại nơi công cộng.

Cẩm Đào

comment Bình luận

largeer